Không Tên Phần 1

1.3K 14 3
                                    

1/ tiểu bí thư

Chương 1
Diệp Trăn bị Ngụy Thiệu kêu tiến văn phòng thời điểm, thấy cúi đầu đứng thẳng kiều mỹ nữ nhân, nàng ăn mặc cao eo áo thun cùng nhiệt quần, tóc dài rối tung, eo thon nhỏ, chân dài, hoạt bát lại vũ mị, là thiếu nữ sắp sửa thành thục ngây ngô gợi cảm. Nàng tiến vào khi dương đầu kiêu ngạo mà tự tin, nhưng là giờ phút này, nàng sợi tóc hơi loạn, sắc mặt đỏ lại bạch, cắn chặt môi, lã chã chực khóc đáng thương.
Cao lớn lạnh lùng nam nhân ngồi ngay ngắn với màu đen làm công tác trước, hắn ánh mắt hơi trầm xuống, ngón tay thon dài chống cái trán, mặt vô biểu tình.
Nàng gắt gao nhìn hắn, lại không có làm nam nhân biểu tình có chút buông lỏng.
Nữ nhân này tên là Tưởng Viện, bởi vì chụp một bộ xuyên qua kịch mà lửa lớn một phen, lúc sau lại rèn sắt khi còn nóng lục tục chụp mấy bộ phim truyền hình cùng tảng lớn vai phụ, đúng là chạm tay là bỏng thời điểm, bị võng hữu bầu thành bốn tiểu hoa đán chi nhất.
Đồng thời cũng là tinh hoàng tân ký hợp đồng nghệ sĩ, vì biểu coi trọng, công ty phái thâm niên người đại diện Âu văn mang nàng.
Diệp Trăn đi qua đi, khom người nói: "Ngụy tổng."
Ngụy Thiệu: "Thỉnh Tưởng tiểu thư đi ra ngoài."
Rõ ràng còn tính lễ phép một câu, lại làm Tưởng Viện thân mình run lên, run bần bật, trong mắt nước mắt rốt cuộc nhịn không được, hạ xuống.
"Ngụy tiên sinh......"
Ngụy Thiệu mặt vô biểu tình, vẫn duy trì tốt đẹp giáo dưỡng hạ khí độ cùng tự phụ.
Tưởng Viện rũ mắt, nhu nhược đáng thương.
Diệp Trăn đi đến Tưởng Viện trước người: "Tưởng tiểu thư, thỉnh."
Tưởng Viện lá gan lại đại, giờ phút này đối mặt Ngụy Thiệu lạnh nhạt cũng run tâm can, trong lòng lại không khỏi phẫn hận, nàng tự hạ giá trị con người chủ động câu dẫn, lại bác không tới này nam nhân một ánh mắt, lại không dám ngạnh đến gây chuyện bực hắn, không tình nguyện lướt qua Diệp Trăn bước nhanh rời đi.
Diệp Trăn sau một bước đuổi kịp, cuối cùng đóng lại tổng giám đốc văn phòng đại môn thời điểm, thấy nam nhân hơi hơi rộng mở cổ áo có chút hơi hỗn độn. Ngụy Thiệu làm tinh hoàng giải trí tổng giám đốc, chỉ này một thân phận liền cũng đủ làm người xua như xua vịt, huống chi hắn vẫn là đế đô tam đại thế gia chi nhất Ngụy gia người thừa kế.
Không chỉ có như thế, hắn càng là nguyên chủ Diệp Trăn thâm ái nam nhân, là nàng mục tiêu lần này.
"Diệp Trăn đúng không?"
Ra Ngụy Thiệu văn phòng Tưởng Viện đã thu hồi nàng nhu nhược đáng thương, nàng hơi dương đầu, tươi cười tự tin mà kiêu ngạo.
Diệp Trăn mỉm cười: "Là. Tưởng tiểu thư có gì phân phó?"
Tưởng Viện nói: "Sự tình hôm nay, ta không hy vọng từ người khác trong miệng nghe được cái gì."
Diệp Trăn gật đầu: "Về Ngụy tổng sự tình, chúng ta tự nhiên sẽ không nói thêm cái gì."
"Hy vọng ngươi là cái người thông minh." Tưởng Viện nhìn Diệp Trăn hừ một tiếng, xoay người đi rồi.
Diệp Trăn nhưng thật ra thần sắc tự nhiên, rốt cuộc này không phải cái thứ nhất bị Ngụy Thiệu thỉnh ra văn phòng nữ nhân.
Nàng tới nửa tháng, rõ ràng minh bạch người nam nhân này tư bản có bao nhiêu câu nhân, không chỉ có là hắn gia thế, càng là hắn xuất chúng bên ngoài cùng năng lực.
Đáng tiếc, không sống được bao lâu.
Ở ký chủ trong trí nhớ, nàng cùng Ngụy Thiệu sẽ cùng chết vào một hồi nhân vi tai nạn xe cộ.
Ký chủ di nguyện: Một, bảo Ngụy Thiệu bất tử.
Tránh đi vụ tai nạn xe cộ kia không khó, duy nhất khó chính là phía sau màn độc thủ ký chủ cũng không biết, hơn nữa đối phương khẳng định sớm có kế hoạch, một lần không thành, tất nhiên sẽ lại động thủ, mà xuống một lần động thủ sẽ sử dụng loại nào thủ đoạn khiến cho người khó lòng phòng bị.
Ngụy gia là đại gia tộc, Ngụy Thiệu phụ thân càng là phong lưu, bên ngoài thượng tư sinh tử liền có ba cái, liền càng miễn bàn Ngụy gia mặt khác mấy phương hài tử, gia tộc thế đại, ích lợi phân tranh tự nhiên không thể tránh né, Ngụy Thiệu làm Ngụy lão gia tử nhất coi trọng trưởng tôn, tự nhiên đưa tới nhiều mặt căm thù.
Mà có thể hạ được sát thủ, nghĩ đến oán hận chất chứa thâm hậu, thâm hận Ngụy Thiệu.
Buổi tối tan tầm thời điểm, Diệp Trăn bị kêu tiến Ngụy Thiệu văn phòng.
Nam nhân thanh âm lạnh lùng: "Buổi tối có an bài?"
Diệp Trăn: "Không có."
Ngụy Thiệu; "Ân."
Ân?
Diệp Trăn chớp chớp mắt.
Nguyên lai Tưởng Viện cũng không phải không thành công, ít nhất khơi mào kia nam nhân dục vọng.
Quả nhiên, ban đêm 10 giờ chỉnh, nhà nàng mật mã khóa bị người ấn khai.
Nghe được thanh âm, Diệp Trăn đi tới cửa, liếc mắt một cái liền thấy áo mũ chỉnh tề nam nhân dạo bước tiến vào.
Hắn đã cởi tây trang áo khoác, tùy tay ném ở một bên, cởi bỏ ba viên cúc áo hạ, lộ ra bị màu đen áo sơ mi che lấp gợi cảm xương quai xanh.
Diệp Trăn ngửi được nhàn nhạt rượu hương, thấy nam nhân nhắm mắt nằm ở trên sô pha, một tay ấn huyệt Thái Dương, chau mày.
Hắn dạ dày không tốt, mỗi lần uống qua rượu lúc sau đều sẽ không khoẻ, rồi lại ngạnh ninja cũng không nhiều lời.
Diệp Trăn đi đến nam nhân phía sau đứng yên, hơi hơi khom người, đôi tay thuần thục thế hắn ấn cái trán, giảm bớt rượu sau không khoẻ.
Một lát.
"Ngụy tiên sinh, ngươi trước nghỉ ngơi một lát, nước ấm cùng rửa mặt đồ dùng ta đã phóng hảo." Diệp Trăn nói, "Ta đi cho ngươi nấu chén canh giải rượu."
"Ân."
Diệp Trăn canh giải rượu nấu tốt thời điểm, tắm rồi Ngụy Thiệu từ phòng tắm ra tới, nam nhân thân hình cao lớn kiện mỹ, bọc màu trắng áo tắm dài, khuôn mặt tuấn mỹ, tóc đen nửa ướt, hành tẩu gian màu đồng cổ da thịt như ẩn như hiện, vắng lặng lại có một loại làm người mê muội lười biếng.
Diệp Trăn nhịn không được cảm thán, người này từ nhỏ chính là nhận người ghen ghét, khó trách sẽ chọc người nhìn trộm.
Nàng đem canh giải rượu đưa cho Ngụy Thiệu, Ngụy Thiệu giữa mày khẽ nhíu, tiếp nhận sau uống một hơi cạn sạch.
Diệp Trăn đem cái ly phóng đi phòng bếp trở về thời điểm, Ngụy Thiệu lại xoát một lần nha.
Diệp Trăn biết, người nam nhân này có thực nghiêm trọng thói ở sạch.
Liền như mỗi lần làm tình trước hắn khẳng định sẽ hỏi một câu: "Tắm xong?"
Diệp Trăn gật đầu: "Ân."
Sau đó hắn sẽ ở nàng cổ biên ngửi ngửi, áp xuống tới. Liền cùng hắn nghiêm trọng thói ở sạch giống nhau, hắn ở trên giường cũng nghiêm túc đến không chút cẩu thả, nàng cùng hắn lên giường vài lần, dùng vô số áo mưa, nhưng địa điểm vĩnh viễn ở trên giường, tư thế cũng chỉ có hai cái.
Tuy rằng không có gì đa dạng, nhưng không chịu nổi nam nhân dáng người hảo a, vân da đường cong gợi cảm cực kỳ, làm nàng ngày hôm sau đi đường đều không thoải mái.
Như vậy có tư bản lại có tiền tài quyền thế nam nhân phong lưu lên, chỉ sợ thật có thể đổi nữ nhân như thay quần áo.
Bất quá này nam nhân thói ở sạch lại tự chế, nếu cùng Diệp Trăn có nam nữ quan hệ, như vậy tại đây đoạn quan hệ kết thúc phía trước, hắn liền sẽ không lại đụng vào trừ Diệp Trăn ở ngoài nữ nhân.
Hắn sợ phiền toái, chỉ cần nàng không làm, này đoạn quan hệ thật đúng là không dễ dàng như vậy kết thúc.
Tới rồi rạng sáng tam điểm quá, Diệp Trăn cùng Ngụy Thiệu từng người tắm rồi nghỉ tạm —— Ngụy Thiệu đi phòng cho khách.
Nàng cùng Ngụy Thiệu tuy rằng nên làm làm, nhưng là vô luận lăn lộn đến nhiều vãn, từ bất đồng giường cộng gối.
Diệp Trăn cũng không quản hắn, đảo giường liền ngủ.
Ngày kế tỉnh lại, quả nhiên có chút khởi không tới, eo đau bối đau, nàng giãy giụa bò lên giường, mở ra phòng ngủ môn liền thấy ở phòng khách hệ nơ Ngụy Thiệu.
Nam nhân đưa lưng về phía nàng, vai rộng hẹp mông, thân thể thon dài, cả người hơi thở vắng lặng đến như là vào đông gió lạnh, cùng tối hôm qua cái kia chôn ở nàng sau cổ gợi cảm thở dốc nam nhân khác nhau như hai người.
Ngụy Thiệu nghe được động tĩnh, quay đầu lại xem ra, dừng ở Diệp Trăn trên người ánh mắt bình tĩnh mà lãnh đạm, như nhau ngày xưa, bất quá thực mau, đang xem thanh Diệp Trăn ăn mặc lúc sau, hắn hơi hơi nhíu mày.
Diệp Trăn ăn mặc luôn luôn câu nệ mà bảo thủ, thân là tổng giám đốc văn phòng bí thư, nàng hàng năm ăn mặc một thân màu trắng áo sơ mi phối hợp cập đầu gối váy ngắn, không cao không lùn da đen giày, tóc dài vãn thành một cái búi tóc thúc ở sau đầu, trừ bỏ đồng hồ, không mang bất luận cái gì đồ trang sức, liền tính mùa đông cũng không có chút nào biến hóa.
Nhưng là hôm nay, nàng mặc một cái bạch áo sơ mi phối hợp màu đen tây trang quần dài, đem thân thể bọc đến gắt gao.
Hắn chưa từng nàng ở trên người lưu lại dấu vết.
"Ngụy tiên sinh."
Hắn gật đầu.
Diệp Trăn nói: "Có đói bụng không? Dùng quá cơm sáng lại đi sao?"
Những lời này nàng cơ hồ mỗi lần đều sẽ hỏi, sau đó hắn sẽ lễ phép nói: "Không cần phiền toái."
Diệp Trăn ừ một tiếng, tiến lên vì nam nhân hệ hảo nơ.
Nàng đem hắn đưa đến cửa, nhìn hắn nhanh nhẹn mà đi.
*
Diệp Trăn đến công ty thời điểm, nghe trước đài Mạn Đạt nói: "Hôm nay công ty nhưng náo nhiệt! Ngày hôm qua Tưởng Viện bị Ngụy tổng đuổi ra khỏi nhà chuyện này bị ngu lột da tin nóng! Tuy rằng không có chỉ tên nói họ, nhưng là lộ ra mấy cái từ ngữ mấu chốt, hiện giờ tân tấn bốn tiểu hoa đán đều bị võng hữu lôi ra tới luân một lần, có chút người đều đoán ra là Tưởng Viện! Hồng đến mau, chính là bị người hận nha."
Diệp Trăn tối hôm qua đến bây giờ cũng chưa xem tin tức, chuyện này thật đúng là không biết.
Mạn Đạt nói: "Cũng không biết là ai nói đi ra ngoài?"
Tổng giám đốc văn phòng bí thư trợ lý trước đài trước sau thêm lên mười mấy người, muốn nói là ai nói đi ra ngoài, thật đúng là khó nói, rốt cuộc đều là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, cũng biết rõ Ngụy Thiệu làm người, mật báo chẳng khác nào tự hủy tiền đồ. Bất quá Tưởng Viện tới công ty tìm Ngụy Thiệu chuyện này công ty đại bộ phận người đều biết, xem Tưởng Viện ngày thường làm việc cùng làm người, có thể đoán ra một vài có khối người.
Diệp Trăn nói: "Không biết."
Mạn Đạt nhún nhún vai: "Cũng không thật chùy, áp một áp liền đi qua, còn có thể cấp Tưởng Viện xào cái nhiệt độ đâu. Bất quá Trăn Trăn, ngươi xuyên này một thân cũng thật đẹp, eo thon chân dài, chế phục dụ hoặc nga, chính là đáng tiếc không có bạn trai. Hôm nào cho ngươi giới thiệu một cái?"
Diệp Trăn cười một chút, nói: "Đừng nói bừa."
Nàng trở lại bàn làm việc, mở ra Weibo, quả nhiên thấy # Tưởng Viện câu dẫn # ở hot search đệ tam vị trí, nàng click mở nhìn nhìn, có tin tưởng cũng có không tin, có thể nói náo nhiệt sôi nổi.
Diệp Trăn nhìn vài lần liền đóng.
Ký chủ trong trí nhớ đối Tưởng Viện sự tình không tính nhiều, bất quá là nàng lúc sau lại là như thế nào đỏ tía, bằng vào tinh vi kỹ thuật diễn cùng chọn lựa kịch bản ánh mắt dần dần ở giới giải trí đứng vững gót chân, lại may mắn bắt lấy quỷ tài đạo diễn đường uyên tân tác 《 tiểu tâm ngươi sau lưng 》 nữ nhất hào, thành công đạt được kim phượng hoàng thưởng tốt nhất nữ chính, nhảy trở thành một đường hồng tinh, tiền đồ bằng phẳng.
Này không tính cái gì, quan trọng là, Tưởng Viện tương lai bạn trai là Ngụy tuần, Ngụy Thiệu ba cái tư sinh tử đệ đệ trung một cái.
Ngày hôm qua Tưởng Viện rời đi khi trong mắt phẫn hận không thể gạt được Diệp Trăn đôi mắt, Ngụy Thiệu ba cái tư sinh tử đệ đệ cũng đều không đơn giản, này hai người ở bên nhau, khó tránh khỏi không cho Diệp Trăn nghĩ nhiều.
Như vậy tưởng tượng, khó tránh khỏi liền có chút suy nghĩ nhiều, thế cho nên giữa trưa dùng cơm thời điểm, đồng sự đánh nghiêng rau dưa canh thời điểm dòng nước xuống dưới nàng chưa kịp trốn, quần làm ướt một tảng lớn.
Mạn Đạt cuống quít cầm giấy tới cấp Diệp Trăn sát, cả kinh nói: "Năng không năng? Mau mau mau, đem quần thay đổi!"
May mắn này canh không phải mới ra nồi, bằng không nàng thật đến nhảy dựng lên, bất quá liền tính như vậy, cũng làm các đồng sự dọa không nhẹ, "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không phải cố ý!"
Diệp Trăn đứng lên nói: "Không có việc gì, đừng lo lắng, này canh không tính năng."
Mạn Đạt nhẹ nhàng thở ra, nói: "Đi, đi trước nhìn xem có hay không bị phỏng, lại đem quần thay đổi."
"Ân."
Lại là canh lại là du, cần thiết đến đổi.
Nàng thay dự phòng váy, đổi thời điểm không nghĩ nhiều, thay đổi lúc sau Diệp Trăn có chút xấu hổ. Mạn Đạt cũng chú ý quá nhiều, liên tiếp cảm thán Diệp Trăn vận khí tốt không bị bị phỏng, chỉ có một chút hồng, bằng không lấy Ngụy Thiệu đối công tác nghiêm khắc yêu cầu thái độ, Diệp Trăn không phải về nhà nghỉ ngơi chính là đổi cái cương vị, về nhà nghỉ ngơi lúc sau lại đến cũng không nhất định sẽ tiếp tục đãi ở tổng giám đốc bí thư thất, này hai cái Mạn Đạt đều không thích, rốt cuộc nàng còn rất thích Diệp Trăn, thành thành thật thật an tĩnh công tác cũng không nhàn nói bát quái, người như vậy nhưng khó được.
Diệp Trăn nói: "Mạn Đạt, ngươi đi trước ăn cơm đi, thuận tiện giúp ta đem đồ ăn mang một phần trở về, ta đi đem quần giặt sạch, cảm ơn."
Mạn Đạt không nghĩ nhiều, ừ một tiếng liền đi.
Diệp Trăn nhẹ nhàng thở ra, buông quần về trước bí thư thất, nàng muốn đi trước lấy phấn nền.
Lúc này đại bộ phận người đều ở nhà ăn, Ngụy Thiệu cũng mang theo đặc trợ sáng sớm ra ngoài, giờ phút này cũng chỉ có trước đài có người chờ, bất quá chỉ cần không cố tình, cũng không sẽ phát hiện cái gì, nàng bước chân nhanh chóng đi tới, thái độ bình thản, không hiện cấp hoảng.
Nhưng mà nàng không nghĩ tới, sẽ trùng hợp gặp được trở lại công ty Ngụy Thiệu.
Ngụy Thiệu cùng đặc trợ cùng trở về, đi ở lối đi nhỏ Diệp Trăn tự nhiên trước dừng lại bước chân, khom người nói: "Ngụy tổng."
Ngụy Thiệu gật đầu, nguyên bản đảo qua mà qua cũng không để ý ánh mắt đang xem thấy Diệp Trăn lại thay đổi váy thời điểm đột nhiên một đốn, hắn hơi chút chú ý một chút, liền thấy nữ nhân trắng nõn non mịn đầu gối đầu kia làm người không dung bỏ qua ái muội vệt đỏ, từ trước đến nay bình tĩnh tự giữ nam nhân khó được, ngây ra một lúc.
Đêm qua......
Chương 2
Ngụy Thiệu công tác thời điểm, trước nay là khuynh tẫn trăm phần trăm lực chú ý, chỉ lúc này đây, hắn khó được phát tán tư duy, nghĩ tới Diệp Trăn.
Ngày hôm qua ban đêm......
Diệp Trăn kỳ thật lớn lên rất đẹp, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn tinh tế, tú khí mỹ lệ, chỉ là ngày thường điệu thấp bình thản, không vội không táo, ôn ôn hòa hòa ngược lại làm người bỏ qua nàng mỹ, đối với hắn khi lại nhất hồn nhiên trực tiếp, nàng chưa bao giờ che dấu cùng áp lực chính mình cảm giác, hắn có thể dễ dàng từ trên mặt nàng đọc hiểu bất luận cái gì cảm xúc.
Thẳng đến hắn đột nhiên thấy đầu giường đồng hồ báo thức, rạng sáng 3 giờ rưỡi.
—— chưa từng có như vậy hoang dâm quá!
Hắn tốc chiến tốc thắng, cuối cùng kết thúc vẫn không quên hỏi một câu: "Có khỏe không?"
Hắn nhớ rõ Diệp Trăn gật gật đầu, thanh âm khàn khàn mềm mại: "Ân. Ngụy tiên sinh."
Nàng không phải ứng hảo sao?
Khó trách hôm nay thái độ khác thường xuyên quần dài.
Sau lại vì cái gì lại thay đổi váy?
Bất quá đương hắn lại nhìn thấy Diệp Trăn đầu gối khi, nơi đó đã nhìn không ra cái gì dấu vết.
Diệp Trăn đi tổng giám đốc văn phòng đưa tư liệu thời điểm, phát hiện kia nam nhân ánh mắt như có như không đảo qua nàng chân.
Diệp Trăn cúi đầu, đem yêu cầu Ngụy Thiệu xem qua ký tên văn kiện đặt ở bàn làm việc thượng.
Đi ra ngoài thời điểm, còn có thể cảm giác được đối phương dừng ở trên người nàng mơ hồ ánh mắt, nàng chỉ đương chưa giác, đi ra ngoài khi còn bình tĩnh kéo lên dày nặng đại môn.
Bất quá tới rồi buổi chiều mau tan tầm thời điểm, Diệp Trăn đi lấy Ngụy Thiệu thiêm tốt văn kiện, rời đi thời điểm, lại không nghĩ Ngụy Thiệu đột nhiên gọi lại nàng, "Diệp Trăn."
Diệp Trăn xoay người: "Ngụy tổng, còn có chuyện gì phân phó?"
Ngụy Thiệu dừng một chút, hắn thâm thúy đôi mắt hơi hơi mị mị, Diệp Trăn hiểu biết Ngụy Thiệu, biết đây là hắn ở suy tư mỗ sự kiện khi quán có thói quen, bởi vì nam nhân khuôn mặt thâm thúy thiên lãnh, nheo lại đôi mắt khi tự mang theo ba phần lệ khí, không giận tự uy, nhưng thật ra rất có thể hù người.
Ngụy Thiệu nói: "Không có việc gì, đi ra ngoài đi."
Diệp Trăn: "Là."
Chờ đến tan tầm, Diệp Trăn không có lại thu được Ngụy Thiệu ám chỉ, nàng trang khởi quần chuẩn bị tan tầm về nhà, Mạn Đạt lại đây nói: "Ta bạn trai đi công tác, hôm nay không hẹn hò. Ta có thể đưa ngươi về nhà, ở về nhà phía trước còn có thể cùng nhau đem cơm chiều giải quyết. Đừng nói ngươi không có thời gian, ngươi chính là độc thân cẩu!"
Diệp Trăn cười nói: "Có."
Mạn Đạt cũng không nấu cơm, bạn trai không ở cũng chỉ có thể chính mình giải quyết.
Bất quá các nàng đảo không nghĩ tới, dưới mặt đất bãi đỗ xe sẽ gặp được tới công ty Tưởng Viện.
Giờ phút này nàng phía sau liền theo ba cái trợ lý.
Âu văn rất có tư lịch, liền tính là mang Tưởng Viện, cũng sẽ không một ngày 24 giờ đi theo, liền tính ban ngày còn ra một hồi không lớn không nhỏ tin tức.
Tưởng Viện đột nhiên nhìn thấy Diệp Trăn, vốn là nghiêm túc sắc mặt đột nhiên một đốn, nàng khẽ nhíu mày, nhìn Diệp Trăn, lại nhìn xem Diệp Trăn bên cạnh Mạn Đạt.
Diệp Trăn lễ phép nói: "Tưởng tiểu thư, ngươi hảo."
Mạn Đạt cũng nói: "Tưởng tiểu thư, ngươi hảo."
Tưởng Viện cười một chút, khoanh tay trước ngực, trên cao nhìn xuống nhìn Diệp Trăn: "Hôm nay tin tức......"
Diệp Trăn nhìn Tưởng Viện.
Mạn Đạt nhíu hạ mi, Tưởng Viện không phải tưởng Diệp Trăn bạo liêu đi?
Tưởng Viện nói: "Ta biết không là các ngươi bạo liêu, dù sao cũng là Ngụy tổng người bên cạnh, sẽ không như vậy không biết điều."
Diệp Trăn có điểm ngoài ý muốn, nàng cho rằng Tưởng Viện liền tính không phát giận, cũng ít nhất sẽ không giống như bây giờ dễ nói chuyện, còn nói tin tưởng các nàng.
Mạn Đạt cũng kinh ngạc chọn hạ mi, cười nói: "Chúng ta khẳng định sẽ không làm loại chuyện này, Tưởng tiểu thư minh bạch chúng ta cũng liền an tâm rồi."
Tưởng Viện cười cười, mang lên kính râm, "Ngụy tổng người, ta đương nhiên yên tâm."
Nàng liếc mắt Diệp Trăn, đối phương thoạt nhìn thành thành thật thật, không hiện sơn không lộ thủy, nhưng ai sẽ biết nàng cùng Ngụy Thiệu quan hệ thật không minh bạch?
Đời trước nàng nhân bị tin nóng sự tình tức giận lại sốt ruột, hoài nghi là Diệp Trăn đem chuyện của nàng truyền đi ra ngoài, cho nên mới vừa vừa thấy mặt liền trực tiếp một cái tát ném đi, Diệp Trăn kia nữ nhân cũng là nhu nhược, thế nhưng bị nàng một cái tát phiến ngã xuống đất, còn trùng hợp bị đi ngang qua Ngụy Thiệu chạm vào vừa vặn.
Lúc ấy kia nam nhân thoạt nhìn cũng không có chút nào khác thường, lại là lạnh lùng giáo huấn nàng, một bộ giữ gìn thuộc hạ chính trực bộ dáng, làm nàng thập phần mất mặt, lúc sau tài nguyên cũng vẫn luôn không tốt lắm, nếu không phải Ngụy Thiệu cùng Diệp Trăn một vụ tai nạn giao thông tử vong, quan hệ cho hấp thụ ánh sáng, thật đúng là nhìn không ra này hai người có cái gì.
Nghĩ đến là quan báo tư thù, ở hắn nữ nhân trước mặt chơi uy phong đâu?
Nhưng là lúc này đây, nàng không có lại đánh nàng, liền tính muốn làm cái gì cũng sẽ không ở như vậy trắng trợn táo bạo, xem nàng còn như thế nào khiến cho nam nhân thương tiếc.
Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, Ngụy Thiệu mang theo trợ lý đã đi tới.
Hắn ăn mặc một thân thuần màu đen cao định âu phục, dáng người thẳng, khuôn mặt lạnh lùng, mỗi đi một bước đều phảng phất đo đạc quá giống nhau.
Nam nhân kia, vô luận khi nào nhìn thấy, đều có thể gợi lên một nữ nhân đáy lòng mạnh nhất ham muốn chinh phục, đánh vỡ hắn kia trương cấm dục mặt!
Nam nhân ánh mắt ở Tưởng Viện cùng Diệp Trăn trên người đảo qua, Diệp Trăn cùng Mạn Đạt cũng ở trước tiên phát hiện hắn, đồng thời nói: "Ngụy tổng."
"Ân."
Hắn nhìn về phía Tưởng Viện.
Tưởng Viện gỡ xuống kính râm, cười nói: "Vốn dĩ tưởng tự mình đi đi lên cùng Ngụy tổng nói lời xin lỗi, bởi vì ta sự tình làm công ty khó làm; cũng cảm ơn Ngụy tổng không so đo hiềm khích trước đây hỗ trợ, làm sự tình nhanh như vậy liền bình ổn xuống dưới." Nàng nói thẳng minh ý đồ đến, cũng là lo lắng Ngụy Thiệu còn nhớ rõ ngày hôm qua nàng đối hắn lòng mang ý xấu, hôm nay sẽ hiểu lầm nàng.
Hôm nay Tưởng Viện có chút không giống nhau, cùng phía trước mỗi lần gặp mặt cái kia Tưởng Viện đều không quá giống nhau, ít nhất phía trước nàng không giống như bây giờ khéo đưa đẩy.
Lúc này đây Ngụy Thiệu đương nhiên không có trực tiếp thỉnh người rời đi, bởi vì Âu văn cũng gọi điện thoại tới, vì Tưởng Viện càng tốt tương lai, mấy người bọn họ muốn cùng dùng cơm dùng hoà bình tới giải thích nghe đồn.
Trước khi đi thời điểm, Diệp Trăn nhịn không được nhìn mắt Tưởng Viện cùng Ngụy Thiệu cùng rời đi bóng dáng.
Mạn Đạt nhỏ giọng ở nàng bên tai nói: "Này Tưởng Viện ăn qua một lần mệt học thông minh a, nàng khẳng định đã sớm nhìn đến Ngụy tổng lại đây mới như vậy nói, cái gì ' Ngụy tổng người ta tin tưởng ', thật đúng là sẽ nói!"
Diệp Trăn nói: "Đừng nghĩ, đi thôi, hảo đói bụng, chúng ta đi ăn cơm."
Mạn Đạt phát động xe, lại nói: "Ngươi nói Ngụy tổng cùng Tưởng Viện sẽ đi ăn cái gì? Ngụy tổng này già vị, khẳng định đến 6 sao! Hâm mộ!"
Diệp Trăn nói: "Chúng ta đây đi ăn mấy tinh cấp đâu?"
Mạn Đạt cắn răng hừ một tiếng: "Chúng ta đi ăn quán ăn khuya, uống đêm bia! Xa hoa lộ tuyến đi không dậy nổi, thân dân lộ tuyến vẫn là có thể!"
Diệp Trăn: "Không được a, hương vị quá lớn, ngày mai còn muốn đi làm đâu."
Mạn Đạt: "......QAQ."
Buổi tối Diệp Trăn cùng Mạn Đạt ở công ty phụ cận ăn Thái Lan đồ ăn, sau đó nghe Mạn Đạt phun tào cả đêm, từ "Tưởng Viện chân dài cư nhiên cũng không câu dẫn đến Ngụy Thiệu?" Dẫn phát đến "Ngụy Thiệu rốt cuộc có phải hay không thật nam nhân!?" Thượng, Diệp Trăn tuy rằng không biết vì cái gì Tưởng Viện chân dài vì cái gì không câu dẫn đến Ngụy Thiệu, nhưng Ngụy Thiệu xác xác thật thật là thật nam nhân.
Mạn Đạt lại nói: "Ta ở tinh hoàng công tác lâu như vậy, xuất nhập Ngụy tổng văn phòng những cái đó quyến rũ gợi cảm hồn nhiên đáng yêu nữ nhân thấy không ít, liền nam nhân đều nghĩ đến phân ly canh! Cũng thật liền không ai bắt lấy này đóa cao lãnh chi hoa. Diệp Trăn, ngươi nói Ngụy tổng có phải hay không thật sự...... Không được a?"
Diệp Trăn dừng một chút, nhớ tới đầu gối chịu tội, lắc lắc đầu, Mạn Đạt đôi tay một phách lập tức nói: "Đúng không, ta cũng cảm thấy không phải, rốt cuộc Ngụy tổng dáng người như vậy hảo, lớn lên còn soái, không được không phải lãng phí sao!"
Diệp Trăn nói sang chuyện khác: "...... Nhà ngươi bạn trai khi nào trở về?"
Mạn Đạt mếu máo nói: "Không trở lại mới hảo, mỗi ngày nhìn hắn mới mẻ cảm cũng chưa!"
Diệp Trăn biết, Mạn Đạt cùng nàng bạn trai là thanh mai trúc mã, từ nhỏ liền ở bên nhau, liền tính tách ra, cũng chưa từng vượt qua một tháng.
Mạn Đạt tâm huyết dâng trào, nói: "Đúng rồi Diệp Trăn, ta cho ngươi giới thiệu cái bạn trai đi? Ta đại học đồng học, gia thế bộ dáng đều không tồi, ngươi xem ngươi vẫn luôn độc thân, một người không tịch mịch sao?"
Diệp Trăn cười cười: "Cảm ơn a, ta hiện tại còn không nghĩ tìm bạn trai."
Mạn Đạt nhìn xem nàng, bất đắc dĩ gật đầu: "Hảo đi, ngươi muốn tìm thời điểm nói cho ta."
"Ân."
Buổi tối Diệp Trăn về đến nhà, đem Ngụy Thiệu dùng quá đến áo tắm dài cùng trên giường đồ dùng đều cầm đi máy giặt rửa sạch, một lần nữa lại chuẩn bị sạch sẽ đệm chăn.
Ngụy Thiệu rất ít sẽ hợp với thời gian tới tìm nàng, trung gian tổng hội cách thượng mấy ngày.
Diệp Trăn biết hắn thói quen, mỗi lần tới sau nàng đều sẽ đem đồ vật rực rỡ hẳn lên.
Nàng đem đồ vật ném vào máy giặt sau, đi phòng tắm tắm xong, ra tới sau dựa theo thường lui tới thói quen, bắt đầu viết nhật ký. Cái này nhật ký nàng cũng không phải mỗi ngày đều viết, chỉ có tưởng viết thời điểm mới có thể viết, hôm nay nàng cũng chỉ viết xuống một câu.
"Nhớ tới chính mình chưa từng cùng Ngụy tiên sinh cùng nhau ngồi cùng bàn dùng quá một lần cơm."
Nàng gác xuống bút, nằm hồi sô pha, lấy khăn lông một chút một chút xoa ướt át tóc dài.
Di động đột nhiên truyền đến một cái tin nhắn, Diệp Trăn tùy tay cầm lấy vừa thấy.
Ngụy tiên sinh: Diệp Trăn, ngày mai không cần tới đi làm.
Chương 3
Ngày mai không cần tới đi làm.
Diệp Trăn cả kinh một chút từ ghế dựa ngồi thẳng, Ngụy Thiệu như thế nào đột nhiên phát tới như vậy một cái tin tức? Đoạn tuyệt quan hệ sao? Bất quá thực mau, nàng lại bình tĩnh lại.
Nàng cảm thấy này cũng không phải một cái muốn trong lén lút khai trừ nàng tin nhắn, này không phải Ngụy Thiệu tác phong, tương phản, lấy nàng đối kia nam nhân hiểu biết, này hẳn là một cái khó được quan tâm nàng tin nhắn...... Đi?
Nàng nhìn chằm chằm kia tin nhắn nhìn hồi lâu, ở nhật ký lại thêm một câu.
"Ngụy tiên sinh đã phát tin nhắn tới, hắn giống như ở lo lắng đem ta lộng bị thương."
Nàng hồi hắn tin nhắn: Cảm ơn, Ngụy tiên sinh.
Lúc sau di động liền vẫn luôn an tĩnh, hắn không có ở phát cái gì tới.
Ngày kế rời giường thời điểm, Diệp Trăn đột nhiên cười một chút, Ngụy Thiệu người như vậy, vô luận là thói quen vẫn là tính cách, hắn cơ hồ là cũng không phát tin nhắn, có thể phát một cái, là kỳ tích.
Ngụy Thiệu khó được phát một lần tin nhắn, Diệp Trăn lại không nghe hắn, cùng thường lui tới giống nhau rời giường đi đến công ty, thế cho nên ngày hôm sau Ngụy Thiệu ở công ty nhìn thấy Diệp Trăn thời điểm, khó được, lại sửng sốt một chút.
Diệp Trăn nhưng thật ra không có biểu hiện ra bất luận cái gì bất đồng, như nhau ngày xưa: "Ngụy tổng."
Nam nhân thâm thúy ánh mắt nhìn nàng một cái, trên mặt lạnh băng nửa điểm không lộ.
Kỳ thật thật muốn lại nói tiếp, Diệp Trăn là so Ngụy Thiệu trầm ổn, nàng chưa bao giờ ở trước mặt hắn hoặc là công ty thất thố quá, bất luận cái gì lời nói cử chỉ gian đều chưa từng bại lộ ra nàng cùng Ngụy Thiệu có tư tình, ngay cả Ngụy Thiệu, hẳn là cũng là thực vừa lòng nàng tri tình thức thú.
Một ngày qua đi, thái dương tây lạc, Diệp Trăn ở sửa sang lại hôm nay văn kiện, Ngụy Thiệu đặc trợ lại đây nói: "Diệp Trăn, Ngụy tổng tìm ngươi."
Diệp Trăn gật đầu nói: "Hảo."
Nàng trực tiếp đi Ngụy Thiệu văn phòng, thấy nam nhân vùi đầu án trước, mày kiếm hơi ninh, bảy phần lạnh băng, ba phần lệ khí.
Diệp Trăn đôi mắt hơi rũ: "Ngụy tổng, ngài tìm ta?"
Nam nhân ngước mắt, lãnh ngạnh bút máy ở màu đen trên mặt bàn nhẹ điểm hai hạ, hắn lạnh lùng mở miệng: "Diệp Trăn, ta hôm nay thả ngươi giả."
Diệp Trăn sửng sốt, không nhịn xuống ngước mắt nhìn mắt nam nhân lạnh lùng khuôn mặt, kia trong mắt thần sắc như nhau vãng tích thanh lãnh khó phân biệt, nàng rũ xuống lông mi, nhẹ giọng: "Ngụy tổng, ta, ta không có việc gì."
Ngụy Thiệu lại lần nữa nhíu mày, đại khái là ở không cao hứng với Diệp Trăn không nghe lời.
Hắn nhìn thẳng nữ nhân trắng nõn non mềm đầu gối đầu, đã không có hôm qua vệt đỏ.
Diệp Trăn không tự giác rụt rụt chân, giao điệp ở bụng trước đôi tay gắt gao nắm, một chút khẩn trương cùng xấu hổ, làm Ngụy Thiệu nhíu mày, thu hồi ánh mắt.
Diệp Trăn: "Thật sự, không có việc gì."
Ngụy Thiệu đôi mắt híp lại, thấy nữ nhân xinh đẹp mềm mại sườn mặt phiêu khởi đỏ ửng, trên mặt lại nghiêm túc nghiêm túc, không biết còn tưởng rằng nàng là công tác làm lỗi ở bị hắn giáo huấn, hắn nắm bút máy lại lần nữa vùi đầu án trước: "Nếu không có việc gì, liền đi ra ngoài đi."
Diệp Trăn: "Là, Ngụy tổng."
Nàng xoay người ra văn phòng, bước chân so ngày xưa nhiều vội vàng.
Quay đầu lại đóng cửa khi, thấy nam nhân còn vẫn duy trì vừa rồi tư thế, chưa từng di động mảy may.
Diệp Trăn nhấp môi, như là ở mỉm cười.
Chuyện này tuy rằng như là đi qua, nhưng nàng cảm thấy đầu gối sự kiện cấp Ngụy Thiệu để lại ấn ký, bởi vì lần trước lúc sau, Ngụy Thiệu xác thật cách tương đối so lớn lên thời gian mới hỏi nàng: "Buổi tối có việc sao?"
Đại khái là cảm thấy lâu như vậy, thế nào cũng nên khôi phục.
Sau đó ở cùng nàng lên giường thời điểm, cư nhiên không có giống trước kia như vậy dùng bối nhập thức, hai lần đều là làm nàng nằm thẳng, duy nhất khác nhau chính là nàng triền ở nam nhân bên hông chân tới rồi nam nhân đầu vai. Diệp Trăn bắt đầu vẫn chưa nghĩ nhiều, cũng vô tâm tư nghĩ nhiều, khoáng hồi lâu nam nhân rất là lợi hại, vẫn là ở ngủ đến hôn hôn trầm trầm thời điểm mới đột nhiên phản ứng lại đây, như vậy săn sóc làm Diệp Trăn dở khóc dở cười.
Người nam nhân này, nghiêm túc đến đáng yêu.
Nếu về sau đều nói như vậy...... Diệp Trăn cảm thấy không có gì không tốt, tuy rằng không như vậy kích thích nhưng có thể thấy kia nam nhân ít có một mặt.
Ngụy Thiệu diện mạo xuất chúng, dáng người to lớn, bị dục vọng xâm nhiễm sau nam nhân lười biếng mà gợi cảm, làm người mê muội.
Hôm nay sáng sớm, Diệp Trăn như thường lui tới giống nhau rời giường đi đưa Ngụy Thiệu, nàng thói quen hỏi hắn muốn ăn qua bữa sáng lại đi sao? Hắn vẫn như cũ lễ phép uyển cự, bất quá lần này hắn lại nhiều một câu: "Hảo hảo nghỉ ngơi."
Diệp Trăn vì nam nhân hệ cà vạt tay một run run, con mắt sáng khẽ nâng, nhìn nhìn hắn.
Nam nhân thần sắc bình tĩnh mà tự nhiên.
Nàng rũ mắt, ừ một tiếng, "Cảm ơn Ngụy tiên sinh."
...... Hắn đại khái cũng cho rằng chính mình rất lợi hại...... Tuy rằng hắn thật sự lợi hại......
Diệp Trăn trong khoảng thời gian này cũng không như thế nào ở trên mạng nhìn đến Tưởng Viện tin tức, hoà thuận vui vẻ tin tức truyền ra đi sau liền an tĩnh, rốt cuộc từng có gièm pha, yêu cầu yên lặng một đoạn thời gian, làm công chúng quên. Nàng nghe tin tức linh thông Mạn Đạt nói, Âu văn thế Tưởng Viện tiếp một bộ đại điện ảnh nữ số 2, hiện tại tích cực chuẩn bị đâu. Tưởng Viện là chụp phim truyền hình khởi gia, nếu muốn tiến vào điện ảnh vòng thật đúng là yêu cầu chậm rãi tích lũy cùng tôi luyện. Nàng biến mất một đoạn thời gian, lại lần nữa xuất hiện ở công chúng trước mặt, lại là thứ nhất hoài nghi nàng tình yêu cho hấp thụ ánh sáng bát quái tin tức.
Diệp Trăn ở Weibo thượng nhìn ảnh chụp, tuy rằng đều mang theo khẩu trang, nhưng là Diệp Trăn vẫn là nhận ra, cái kia đứng ở Tưởng Viện bên người nam nhân chính là Ngụy tuần.
Ngụy gia không có người là đơn giản, Ngụy tuần đương nhiên cũng không ngoại lệ, Ngụy lão gia tử tuy rằng đối kia ba cái tư sinh tử không giả sắc thái, cũng không có nhớ tiến gia phả, nhưng là nên cấp nuôi nấng phí một chút không thiếu, cho nên Ngụy tuần ba người không chỉ có sinh hoạt rất khá, tài chính sung túc giàu có, còn tiếp nhận rồi tốt nhất giáo dục, tự thân thông minh lại có năng lực, tâm tư khẳng định liền nhiều.
Sẽ là hắn sao?
Diệp Trăn không biết, bởi vì ký chủ về Ngụy Thiệu ký ức ở tai nạn xe cộ sau liền đột nhiên im bặt, một ít linh tinh tin tức, cũng không biết là từ nơi nào nghe tới, tỷ như Ngụy Thiệu lễ tang, giới giải trí cùng tài chính vòng rất nhiều tai to mặt lớn đều đi, có thể so với một cái đại hình lễ trao giải; tỷ như tai nạn xe cộ kỳ quặc, bọn họ cưỡi chiếc xe kia bị người động qua tay chân; Ngụy lão gia tử tức giận, thề muốn tìm được hung thủ vì Ngụy Thiệu báo thù, vô cùng đau đớn dưới vài lần té xỉu nằm viện.
Ngụy gia thế lực rắc rối phức tạp, Diệp Trăn nhưng thật ra không dám dễ dàng tìm người điều tra, duy nhất có thể làm, chính là tìm người thời khắc chú ý kia chiếc bị động qua tay chân xe, ngay cả tài xế nàng cũng lúc riêng tư tra quá, đáng tiếc cũng không có tra ra cái gì tới.
Diệp Trăn cũng không sốt ruột, nàng cân nhắc, trong khoảng thời gian này là muốn náo nhiệt đi lên.
Tưởng Viện diễn nghệ sự nghiệp hô mưa gọi gió, kia bộ điện ảnh lúc sau nàng liền sẽ đạt được cái thứ nhất tốt nhất tân nhân thưởng, từ nay về sau càng là một đường hát vang; Ngụy gia ba cái tư sinh tử ở hao hết tâm tư giành được lão gia tử ưu ái để nhớ nhập gia phả, như vậy liền có cơ hội trở thành Ngụy gia người thừa kế, có thể có cơ hội cùng Ngụy Thiệu một tranh; mà Ngụy Thiệu...... Ngụy gia trưởng tôn, tài mạo xuất chúng, ba mươi, là thời điểm tìm cái môn đăng hộ đối kết hôn.
Bất quá Diệp Trăn suy đoán, Ngụy Thiệu tạm thời là không có kết hôn an bài, bởi vì hắn mỗi cách mấy ngày còn sẽ tìm đến nàng.
Vẫn như cũ đều ở trên giường, hai lần, một cái tư thế.
Diệp Trăn đều không thể không khâm phục với này nam nhân nghiêm túc cố chấp, khó hiểu phong tình chi nhất.
Ngụy Thiệu không có kết hôn tính toán, không đại biểu trong nhà không thúc giục, mặc kệ là Ngụy lão gia tử vẫn là Ngụy Thiệu cha mẹ, sớm đã vì hắn xem trọng tức phụ người được chọn, trong đó tác hợp ắt không thể thiếu.
Mạn Đạt nói: "Lý gia cùng Ngụy gia là thế gia, Lý gia lớn nhỏ Lý tỷ lệ vân cùng Ngụy tổng là thanh mai trúc mã, từ nhỏ một khối lớn lên, Ngụy tổng đối nữ nhân khác không giả sắc thái, đối nàng vẫn là có chút tình cảm ở, không chuẩn liền thành? Chỉ hy vọng cái này lão bản nương hảo ở chung một chút, bằng không có đến bị."
Thượng một lần là không thành, rốt cuộc khi đó bọn họ đều đã chết.
Lúc này đây Diệp Trăn liền không rõ ràng lắm, bất quá ở ký chủ trong trí nhớ là có gặp qua Lý lệ vân, đối phương xinh đẹp giỏi giang, Ngụy Thiệu đối nàng xác thật không giống đối nữ nhân khác như vậy không giả sắc thái, thanh mai trúc mã tình cảm nghĩ đến không giả, tình yêu nam nữ lại còn kém chút, bằng không cũng không cần chờ đến bây giờ.
Diệp Trăn buổi tối về nhà thời điểm, ở trong nhật ký lại thêm một bút.
Gác bút sau, Diệp Trăn tính thời gian, hiện giờ ly Ngụy Thiệu ngày chết càng ngày càng gần, nhưng chiếc xe kia chung quanh cũng không có chút nào khác thường, an tĩnh đến kỳ cục.
...... Có thể rõ ràng tính chuẩn Ngụy Thiệu đi ra ngoài dùng xe cùng thời gian, hẳn là đối Ngụy Thiệu rõ như lòng bàn tay, có nhãn tuyến sao? Diệp Trăn đem bí thư thất người lần lượt từng cái cắt một lần, cũng không giác ra ai là khả nghi, chẳng lẽ ở Ngụy gia sao?
Liền ở Diệp Trăn quan sát trong lúc, bị Mạn Đạt bát quái không biết bao nhiêu lần Lý lệ vân rốt cuộc xuất hiện ở tinh hoàng.
Xác thật cùng ký chủ trong trí nhớ giống nhau, Lý lệ vân là cái diện mạo xinh đẹp, rất có mị lực nữ nhân. Nàng mặc một cái bạch áo sơ mi, quần tây, hắc dép lê, tề nhĩ toái phát, trừ bỏ mỹ lệ, càng làm cho người cảm thấy tiêu sái lại soái khí.
Diệp Trăn bưng cà phê đưa đi Ngụy Thiệu văn phòng thời điểm, thấy nàng điệp hai chân dựa vào trên sô pha hút thuốc, môi đỏ hàm đầu mẩu thuốc lá, thật sự thực mỹ.
Lý lệ vân cũng không thèm để ý Diệp Trăn còn ở, nói: "Trong nhà ý tứ ngươi đều đã biết đi? Ta cảm thấy còn thành, dù sao ngươi cũng không kết hôn đối tượng, muốn hay không cùng ta kết hôn?"
Như vậy trực tiếp a...... Cư nhiên liền cầu hôn......
Ngụy Thiệu bình tĩnh nói: "Không kết."
Lý lệ vân: "Vì cái gì không?" Nàng phân tích nói, "Chúng ta tốt xấu nhận thức vài thập niên, đối lẫn nhau cũng coi như hiểu biết, căn bản không cần ma hợp, lại nói chúng ta hai nhà cũng coi như hiểu tận gốc rễ. Huống chi ngươi này phá tính tình cái nào nữ nhân chịu được? Lạnh như băng, kết hôn còn phải ly! Ta liền không này buồn rầu, ta bảo đảm không vứt bỏ ngươi!"
Ngụy Thiệu nâng nâng mí mắt: "Không kết. Ta đối với ngươi không tính thú."
Này đối nữ nhân tới nói tuyệt đối là trí mạng đả kích, so ngươi xấu còn đáng sợ!
"...... Ta như vậy mỹ!??"
"Ân?"
"...... Ngươi ngưu!"
"Ngươi bạn trai đâu?"
"Trong nhà không chuẩn, phân."
"Nga. Cố lên."
"......:)" cuối cùng giáo dưỡng.
Lý lệ vân rời đi Ngụy Thiệu văn phòng thời điểm, vẫn như cũ ngăn nắp lượng lệ lại soái khí, chút nào nhìn không ra này phía trước nàng mới bị người cự hôn quá.
Làm người khâm phục.
Bất quá Lý lệ vân đến lúc này, càng nhiều nàng cùng Ngụy Thiệu chi gian nghe đồn, nàng mỗi lần đi WC đều có thể nghe được không ít bát quái.
Diệp Trăn làm khó được cảm kích người...... Chỉ có thể nghẹn bất luận kẻ nào đều không thể nói.
Nàng cho rằng Lý lệ vân trực tiếp cầu hôn tính trực tiếp, lại không nghĩ có người còn có thể so nàng càng trực tiếp!
Diệp Trăn là ở thứ bảy buổi tối nhận được đặc trợ điện thoại, đối phương ở trong điện thoại nôn nóng tỏ vẻ làm nàng mau chút qua đi, địa điểm liền ở Ngụy gia danh nghĩa một nhà năm sao cấp khách sạn.
Diệp Trăn kinh ngạc lại nghi hoặc, đặc trợ nói: "Ngụy tổng yêu cầu ngươi, tốc tới! Tốc độ tới!"
Diệp Trăn đuổi tới khách sạn, đặc trợ trực tiếp lãnh nàng đi tầng cao nhất tổng thống phòng, Diệp Trăn nói: "Có thể cùng ta nói nói phát sinh chuyện gì sao?"
Đặc trợ chần chờ nhìn nhìn nàng, thấy thang máy con số càng nhảy càng cao, lời ít mà ý nhiều nói: "Ra điểm ngoài ý muốn, có cái tiểu diễn viên tưởng thông đồng Ngụy tổng để thượng vị, ở Ngụy tổng rượu hạ điểm nhi dược......"
Diệp Trăn: "............" Nhân tài a! Biết bên ngoài câu dẫn không được muốn mượn dùng ngoại vật đâu!
Đặc trợ nói: "...... Bác sĩ khai dược, nhưng Ngụy tổng thoạt nhìn vẫn như cũ thật không tốt, cho nên......"
Làm duy nhất biết Diệp Trăn cùng Ngụy Thiệu quan hệ người, lúc này hắn trừ bỏ tìm Diệp Trăn cũng không biết nên tìm ai, đương nhiên hắn cũng lo lắng hôm nay sau Ngụy tổng sẽ không được, kia đồn đãi liền trở thành sự thật nha!
Diệp Trăn gật gật đầu.
Ký chủ trong trí nhớ nhưng không này tao, là nơi nào xuất hiện lệch lạc sao?
Chương 4
Diệp Trăn đi vào phòng lúc sau, cũng không có trước tiên nhìn thấy Ngụy Thiệu, đặc trợ nói hắn hẳn là ở phòng tắm, Diệp Trăn đi tìm đi sau, quả nhiên từ nhỏ tiểu nhân kẹt cửa thấy hợp y ngồi ở bồn tắm Ngụy Thiệu.
Nam nhân cả người đều ướt đẫm, tóc đen ướt át nhỏ nước, hai tròng mắt nhắm chặt, tuấn mỹ trên mặt là mất tự nhiên ửng hồng.
Diệp Trăn biết, đây là hắn động tình biểu hiện, nàng thấy hắn nắm ở bồn tắm bên cạnh thượng cánh tay gân xanh toàn bộ nổi lên.
Hắn ở cực lực nhẫn nại.
Diệp Trăn: "Ngụy tiên sinh......"
Nhắm chặt hai mắt nam nhân mở choàng mắt, hắn nhìn về phía lo lắng nhìn hắn nữ nhân, ngẩn ra, ánh mắt đỏ đậm: "Diệp Trăn?"
"Ân."
"Diệp Trăn."
"Là ta."
Lúc sau phát sinh hết thảy làm Diệp Trăn biết, này nam nhân kỳ thật cũng không phải cái gì đồ cổ, đương nhiên cũng không chỉ có hai lần, hắn tinh lực đủ đến đáng sợ, tới ngày thứ hai sắc trời sáng rồi, mới rốt cuộc bị buông tha, nặng nề ngủ.
Ngụy Thiệu vẫn luôn là thanh tỉnh, chỉ là thân thể xúc động làm hắn vô pháp khống chế chính mình, hắn phía trước vẫn luôn nhẫn nại chính là không nghĩ làm chính mình biến thành bị dục vọng thao túng cầm thú, nhưng Diệp Trăn gần nhất, hắn liền không thể nhẫn nại được nữa, cũng không cần ở nhẫn nại, hắn nhớ rõ Diệp Trăn tới gần hắn khi khẩn trương, càng nhớ rõ hắn đem Diệp Trăn kéo vào trong lòng ngực cường thế chiếm hữu khi nữ nhân khóe mắt tẩm ra nước mắt, kiều mỹ mềm mại, nhu nhược đáng thương.
Ở trong nước, ở vách tường, trước gương......
Hắn chưa bao giờ từng ở trên người nàng rơi xuống dấu vết, hiện giờ kia trắng nõn trong sáng da thịt lại là nửa điểm nhi hảo chỗ ngồi cũng không.
Đặc trợ ở ngoài cửa thủ một đêm, thẳng đến thấy Ngụy Thiệu ăn mặc chỉnh tề từ phòng ra tới, hắn tinh thần chấn động, "Ngụy tổng?"
Nam nhân bộ mặt lãnh trầm: "Đi lấy chút thuốc mỡ tới."
Đặc trợ: "......" Xem ra tình hình chiến đấu rất là kịch liệt, "Ngài muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem......?"
Ngụy Thiệu liếc mắt nhìn hắn.
Đặc trợ: "Tốt, ta đã biết."
Ngụy Thiệu: "Kia nữ nhân sự tình đã điều tra xong?"
Đặc trợ nghiêm túc công đạo: Kia nữ nhân kêu Lưu ngọc, xuất đạo không mấy năm lại bởi vì có người phủng tài nguyên vẫn luôn không tồi, lần này là cầm tinh hoàng đầu tư một bộ điện ảnh nữ số 3, đại khái là ghét bỏ hiện tại cha nuôi, đập nồi dìm thuyền muốn leo lên Ngụy Thiệu. Đến nỗi kia dược hẳn là chính là nàng cha nuôi ở dùng, mượn gió bẻ măng dùng ở Ngụy Thiệu trên người.
Này hẳn là nàng khó được nhìn thấy Ngụy Thiệu cơ hội tốt ——《 tuyến người 》 chủ sang liên hoan.
Đúng rồi, 《 tuyến người 》 nữ nhị chính là Tưởng Viện.
Đáng tiếc này thủ đoạn cũng quá bất nhập lưu, chỗ tốt không được đến, tiền đồ còn muốn tẫn hủy.
Diệp Trăn tỉnh lại thời điểm, đã là buổi chiều, nàng cả người đều bủn rủn đến lợi hại, giọng nói càng là khô khốc đến không được, bụng còn đói đến thầm thì kêu, nhớ tới đêm qua...... So với phía trước hai cái tư thế một cái tư thế, lần này là thật kích thích!
Nàng hít hít cái mũi, ngửi được một trận nồng đậm dược vị.
Xem ra Ngụy Thiệu không tính quá máu lạnh.
Nàng đứng dậy xuống giường, thay đầu giường bày sạch sẽ quần áo, bởi vì nàng ngày hôm qua xuyên tới quần áo đều bị hắn cấp xé hỏng rồi, là thật kích thích, nàng còn không có gặp qua Ngụy Thiệu liền nàng quần áo đều không kịp thoát liền trực tiếp tiến vào chủ đề, động tác cùng trong mắt lang tính kích đến người rùng mình không thôi, máu sôi trào.
Đây là một cái tay áo váy dài, trừ bỏ cổ, có thể đem người che đến kín mít, vừa vặn che đi nàng một thân dấu vết.
Trừ bỏ váy dài, trên tủ đầu giường còn thả một chén nước cùng một hộp dược.
Đêm qua mất khống chế trạng thái Ngụy Thiệu không có làm thi thố, Diệp Trăn ăn một viên, ở mép giường nghỉ ngơi trong chốc lát, nên chuẩn bị về nhà.
Nàng ra phòng ngủ, ngoài ý muốn thấy ngồi ở trên sô pha Ngụy Thiệu, cùng với ngồi ở một bên đặc trợ, trên bàn trà còn bày vài phần tư liệu.
Nam nhân kia cùng với khôi phục ngày xưa thanh lãnh, không có hôm qua nửa điểm điên cuồng.
Diệp Trăn nói: "Ngụy tiên sinh."
Ngụy Thiệu thấy Diệp Trăn, ừ một tiếng, phân phó đặc trợ: "Gọi người đem cơm trưa đưa tới."
Đặc trợ cũng là biết điều, không có trực tiếp gọi điện thoại, mà là đứng dậy đi ra ngoài, lúc này, giống như không rất thích hợp hắn cái này người ngoài ở đây.
Diệp Trăn mệt mỏi một đêm, lại ăn tránh thai. Dược, tác dụng phụ làm nàng sắc mặt tái nhợt, suy yếu cực kỳ, dáng vẻ này làm Ngụy Thiệu bỗng nhiên nhớ tới đêm qua, nữ nhân ở hắn dưới thân đáng thương hề hề hỏi: "Ngụy tiên sinh, Ngụy tiên sinh, hảo sao......"
Đương nhiên không hảo......
"Diệp Trăn." Ngụy Thiệu chỉ chỉ một bên sô pha, "Ngồi."
"Cảm ơn."
Diệp Trăn ở trên sô pha ngồi xuống, nàng hơi rũ đôi mắt, moi móng tay, an an tĩnh tĩnh chờ cơm ăn.
Ngụy Thiệu: "Tối hôm qua...... Có khỏe không?"
Diệp Trăn nâng nâng đôi mắt xem hắn.
Ngụy Thiệu: "......"
Diệp Trăn: "...... Ta nghe đặc trợ nói một ít, đều xử lý tốt sao?"
Ngụy Thiệu trên mặt một túc, thanh âm lạnh băng hừ một tiếng.
Ngụy Thiệu sinh khí, dĩ vãng những cái đó câu dẫn hắn nhiều nhất bị hắn thỉnh đi ra ngoài, hắn nửa điểm cảm xúc cũng lười đến bố thí, lần này là thật sự động giận, Diệp Trăn biết kia hạ dược người là thảm.
Buổi chiều 6 giờ quá thời điểm, đặc trợ đem Diệp Trăn đưa đến gia môn dưới lầu: "Ngụy tổng làm ngươi mấy ngày nay liền ở nhà nghỉ ngơi, ta giúp ngươi xin nghỉ, khác không cần lo lắng."
Diệp Trăn gật gật đầu: "Hảo, phiền toái ngươi."
Lúc này đây, Diệp Trăn thật sự ở nhà nghỉ ngơi hai ngày, hai ngày này, nàng thu được đặc biệt nhiều hàng xa xỉ, quần áo trang sức đồ trang điểm cái gì cần có đều có, làm nàng nho nhỏ phòng giữ quần áo đều tắc không được.
Này đó nàng đều cảm thấy còn hảo, mặt khác một chút làm Diệp Trăn thẹn thùng, là mỗi ngày buổi tối đều sẽ thu được một chung tư âm bổ huyết dưỡng sinh canh......
Đặc trợ nói: "Này đó đều là Ngụy tổng đưa cho ngươi, ngươi xem ngươi còn có cái gì thích?"
Diệp Trăn nhìn này một phòng hàng xa xỉ ngây người, mấy thứ này thêm lên so nàng này căn hộ đều quý...... Tuy rằng mấy thứ này Ngụy Thiệu phía trước cũng sẽ cấp, lại không giống như bây giờ cái gì đều hướng nhà nàng tắc.
Nàng lắc lắc đầu: "Cảm ơn, đã không có."
Đặc trợ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, trở về cùng Ngụy Thiệu báo cáo kết quả công tác: "Diệp Trăn đặc biệt thích ngài đưa lễ vật, thực vui vẻ nhận lấy."
Ngụy Thiệu ừ một tiếng, vẫy vẫy tay, làm đặc trợ đi ra ngoài.
Buổi tối 10 giờ, hắn đi Diệp Trăn gia.
Lần này không giống trước kia như vậy nhắc tới nói lên, Diệp Trăn không biết hắn sẽ đến, mới tắm xong nàng ăn mặc một cái màu trắng váy ngủ, trên vai đáp một kiện thâm sắc khăn lụa, tố nhan sạch sẽ tú khí, lỏa lồ xương quai xanh thượng còn có thể nhìn ra nhạt nhẽo dấu hôn, càng thêm có vẻ nhỏ xinh nhu mỹ, nhu nhược đáng thương, sáng ngời đôi mắt tròn tròn, mang theo nghi hoặc: "Ngụy tiên sinh?"
Ngụy Thiệu đi đến sô pha trước ngồi xuống, mười ngón tay đan vào nhau gác ở bụng trước, không giống thăm bệnh càng giống đàm phán: "Thân thể hảo chút?"
Diệp Trăn nói: "Hảo chút."
Ngụy Thiệu: "Ân."
...... Chẳng lẽ lại suy nghĩ......?
Nam nhân rất dễ dàng liền đọc đã hiểu nữ nhân đáy mắt nghi vấn, hắn nhẹ giọng khụ một chút, vẫn như cũ nghiêm túc đứng đắn bộ dáng: "Không cần loạn tưởng."
Diệp Trăn xem hắn, cười cười: "...... Nga."
Ngụy Thiệu nhìn nhìn nàng, không có lâu đãi, ngồi một lát liền rời đi, phân phó nàng hảo hảo nghỉ ngơi.
Diệp Trăn đưa hắn tới cửa, nhìn hắn rời đi bóng dáng, cảm thấy chính mình nên trở về đi làm, lại không trở về, không chừng còn sẽ thu được Ngụy Thiệu đặc biệt "Quan ái".
Rõ ràng chỉ là...... Nhiều vài lần, lại làm cho nàng giống như làm sao vậy dường như, nhẹ nhàng nàng còn khó mà nói cái gì, nói như thế nào như thế nào xấu hổ......
Ngày thứ ba Mạn Đạt gọi điện thoại tới hỏi nàng hảo chút không, khi nào hồi công ty? Diệp Trăn vốn dĩ liền không có sinh bệnh, tùy thời đều có thể trở về: "Ngày mai liền hồi."
Mạn Đạt lại nói: "Ngươi không ở ta cũng chưa người bát quái, ngươi nghe nói sao, có phóng viên chụp đến Ngụy tổng cùng một nữ nhân xuất nhập khách sạn ảnh chụp, tuy rằng bị quan hệ xã hội xuống dưới, nhưng trong giới đều truyền khai, cũng không biết kia nữ nhân là ai, cư nhiên bị Ngụy tổng tàng đến như vậy kín mít!"
Diệp Trăn: "......"
Chuyện này Diệp Trăn vẫn là lần đầu tiên nghe nói, cư nhiên bị chụp được tới...... Chẳng lẽ là cái kia Lưu ngọc làm? Thật đúng là một vòng khấu một vòng a.
Cùng Mạn Đạt lại nói vài câu, treo điện thoại sau Diệp Trăn gọi điện thoại cấp đặc trợ hỏi việc này, đặc trợ nói: "Yên tâm, không có chụp đến ngươi chính diện, trong công ty còn không có người biết. Chính là...... Ngụy tổng trong nhà hẳn là biết ngươi."
Diệp Trăn kinh ngạc: "Ngụy tổng trong nhà như thế nào sẽ biết?"
Kỳ thật thật muốn lại nói tiếp, Ngụy Thiệu bên người có nữ nhân cũng không phải cái gì đại sự, rốt cuộc trước kia cũng từng có một ít phong nguyệt tai tiếng, chỉ cần đương một cái tiêu khiển giải trí tin tức xem là được, chỉ là lần này sự tình Ngụy Thiệu xử lý lên quá mức lãnh ngạnh tuyệt tình, Lưu ngọc trực tiếp thượng sổ đen, vĩnh vô xoay người nơi, bị chụp được ảnh chụp cũng bị hắn số tiền lớn mua, về hắn tân hoan là ai tin tức càng là nửa điểm không lộ, này người ở bên ngoài xem ra, nghiễm nhiên chính là bảo hộ tư thái, bởi vậy, ngược lại liền dẫn người chú ý.
Vì thế Lý lệ vân còn đi Ngụy Thiệu văn phòng trào phúng một phen, cảm tình đối nàng không tính thú là bởi vì đã có cảm tính thú người, nàng liền nói nàng lớn lên đẹp vóc người lại đẹp, bên người cái nào nam nhân đối nàng không điểm nhi tâm tư? Nói thẳng không phải được rồi, nàng còn có thể hỗ trợ gạt đâu!
Như vậy tưởng tượng, phía trước bị đả kích về điểm này nhi lòng tự tin lại đã trở lại, lười đến cùng Ngụy Thiệu giống nhau so đo.
Diệp Trăn không nghĩ tới sự tình còn có như vậy kế tiếp, bất quá tưởng tượng lại cảm thấy này cũng không tính cái gì đại sự nhi, Ngụy Thiệu có thể ngăn chặn tin tức làm nàng an ổn ở nhà nghỉ ngơi, đương nhiên cũng có thể giữ được nàng, ít nhất làm nàng ở hắn bên người đợi cho tai nạn xe cộ lúc sau.
Ngày kế đi đến công ty nghe được đồng sự thảo luận thời điểm còn có thể phụ họa nói hai câu phải không?
Mỗi lần nhìn thấy Diệp Trăn bình tĩnh trầm ổn bộ dáng, đặc trợ đều nhịn không được bội phục, này nơi nào là nữ nhân a, rõ ràng là cục đá!
Chương 5
Về Ngụy Thiệu cùng thần bí nữ nhân bát quái truyền một đoạn thời gian, mắt thấy gió êm sóng lặng cũng không có tân tin tức truyền đến, nhiệt độ cùng mới mẻ cảm tự nhiên liền phai nhạt, bên kia Tưởng Viện tiến tổ quay chụp 《 tuyến người 》, ở đối mặt truyền thông phỏng vấn khi, bởi vì nghiêm túc tuyệt hảo kỹ thuật diễn hòa hợp làm diễn viên đạo diễn mạnh mẽ khen làm nàng lại tiểu phát hỏa một phen, thế thẳng thượng.
Diệp Trăn chú ý một chút, không phát hiện cái gì khả nghi, liền tạm thời phóng tới một bên.
Nàng vẫn như cũ nghiêm túc đi làm tan tầm, dưỡng dưỡng không tồn tại thương, uống uống mỗi ngày đưa đến trong nhà tới bổ dưỡng chén thuốc, kia chén thuốc quả nhiên thực thấy hiệu quả, bởi vì nàng rõ ràng béo.
Mạn Đạt đều kỳ quái, sinh bệnh không hao gầy như thế nào ngược lại còn béo?
Diệp Trăn nói: "Có thể là gần nhất ăn đến quá hảo đi?"
Mạn Đạt: "Ăn cái gì? Còn nói cho ngươi bổ bổ đâu, ngày mai buổi tối cùng nhau ăn cơm? Vừa lúc ta kia đồng học cũng muốn tới, đừng nói không đi! Ta này lại không phải cố ý cho ngươi đi thân cận, ngươi liền đi xem, ngươi cảm thấy không tồi nói chúng ta lại nói mặt khác, thành sao?"
Diệp Trăn cười cười, còn chưa nói chuyện, đặc trợ đột nhiên từ phía sau xông ra, "Ai muốn thân cận?"
Mạn Đạt phảng phất tìm được rồi cứu tinh: "Diêu đại ca a, ngươi mau giúp ta khuyên nhủ, này Diệp Trăn một cây gân a, ta lại không làm nàng nhất định phải cùng ta đồng học ở bên nhau, chính là ăn bữa cơm trông thấy mà thôi, hợp không thích hợp còn khác nói, như thế nào tránh đến cùng hồng thủy mãnh thú dường như! Chẳng lẽ còn có thể cả đời không luyến ái không kết hôn sao?"
Đặc trợ nhìn nhìn Diệp Trăn, cười nói: "Diệp Trăn không nghĩ liền tính, nhân gia là chuyên tâm công tác, đâu giống ngươi liền biết yêu đương! Còn có, đi làm thời gian, cấm trò chuyện riêng!"
Mạn Đạt: "......" Nàng chỉ có thể không phục mắt trợn trắng.
Trợ lý Diêu rời đi thời điểm, đặc biệt nhìn mắt Diệp Trăn, Diệp Trăn đối hắn khẽ cười cười, đặc trợ lúc này mới an tâm đi rồi.
Nàng đối Mạn Đạt nói: "Ta biết ngươi vì ta suy nghĩ, chỉ là ta này không thoải mái, mấy ngày nay tưởng nghỉ ngơi nhiều một chút."
Mạn Đạt: "...... Hảo đi."
Trấn an hảo Mạn Đạt, trợ lý Diêu lại lấy cớ có việc đem nàng tới rồi hắn văn phòng, hắn khẩn trương hỏi: "Diệp Trăn, ngươi không phải thật sự muốn đi thân cận đi?"
Diệp Trăn lắc đầu: "Không có. Chỉ là Mạn Đạt lo lắng ta chung thân đại sự, ta đã cự tuyệt."
Trợ lý Diêu nhẹ nhàng thở ra: "Vậy là tốt rồi. Ngụy tổng hiện tại đối với ngươi tốt như vậy, ngươi nhưng đừng nghĩ không khai a, ngươi nhiều nỗ lực một chút, được Ngụy tổng thích, vậy ngươi......" Còn không phải bay lên chi đầu đương phượng hoàng!
Diệp Trăn an tĩnh nhìn hắn, "Ta không tưởng nhiều như vậy, như bây giờ thì tốt rồi."
Trợ lý Diêu thật sự chưa thấy qua giống Diệp Trăn như vậy so cục đá càng cục đá nữ nhân! Chẳng lẽ liền không biết ở nam nhân đối với ngươi đau lòng, áy náy, thương tiếc tâm còn ở thời điểm nhân cơ hội thêm một phen hỏa, củng cố củng cố chính mình sao? Gỗ mục gỗ mục!
Diệp Trăn ngày kế tan tầm thời điểm, thu được đặc trợ đặc biệt đưa cho nàng đặc biệt lễ vật, là dùng bìa sách tỉ mỉ bao vây tốt, còn thần bí nói cho nàng: "Chính ngươi xem, ngàn vạn đừng cho người khác thấy! Thấy cũng ngàn vạn đừng nói là ta cấp! Biết không?"
"Ân, đã biết."
Diệp Trăn thật sự giống phụng thánh chỉ giống nhau, ôm về nhà sau mới mở ra bìa sách: "Truy nam thập bát thức", "Truy nam thần tất đọc bí tịch", "Hư nữ nhân dưỡng thành công lược".
Diệp Trăn: "......:)"
...... Thật là lo lắng.
Cái này người khác không cần phải nói, khẳng định là chỉ Ngụy Thiệu.
Không quá mấy ngày, trợ lý Diêu tới hỏi nàng xem đến như thế nào? Diệp Trăn nói: "...... Có chút thu hoạch, cũng có chút không hiểu lắm."
Xem ra còn chưa đủ! Trợ lý Diêu lại tặng một bộ tới: "Cố lên!"
Diệp Trăn: "......"
Hôm nay buổi tối Diệp Trăn ở nhà đọc sách, đột nhiên nghe thấy mật mã khóa bị người an khai thanh âm, chỉ có Ngụy Thiệu.
Nàng đem thư hợp nhau tàng tiến bàn trà hạ trong ngăn kéo, đứng dậy đi nghênh hắn.
Nam nhân uống xong rượu, tây trang áo khoác đáp nơi tay cánh tay, cà vạt kéo ra, tùng tùng treo ở trên cổ, tản mạn tùy ý, tuấn dật phi phàm.
Diệp Trăn tiếp nhận áo khoác đặt ở trên giá áo, quay đầu lại khi nam nhân đã nằm ở trên sô pha, hai tròng mắt nhẹ hạp, một tay ấn ấn đường. Nàng đi bưng dưỡng dạ dày nhiệt canh tới cấp hắn uống xong, thấy hắn nhíu chặt giữa mày thoáng giãn ra.
Nàng đứng ở sô pha sau thế hắn nhẹ nhàng xoa ấn huyệt Thái Dương, nhẹ giọng nói: "Ngụy tiên sinh, còn khó chịu sao? Ta đỡ ngươi về phòng nghỉ ngơi đi?"
Nam nhân lâu chưa đáp lại, an tĩnh nằm, như là ngủ rồi.
Diệp Trăn an tĩnh lại, trên tay vẫn như cũ cầm không nhẹ không nặng lực đạo, thẳng đến qua một hồi lâu, cảm giác hắn tựa hồ là ngủ rồi, lúc này mới dời đi tay, muốn lặng lẽ về phòng đi lấy cái mỏng thảm, ai ngờ nàng mới vừa dời đi, còn chưa bước ra một bước, bàn tay đã bị lược có vết chai mỏng đại chưởng cầm.
Nàng cơ hồ là theo nam nhân động tác từ sô pha sau đi đến nam nhân trước người, sau đó ở nam nhân hơi hơi mở mặc đồng cùng một chút dùng sức bàn tay hạ, cẩn thận ngồi ở hắn trên đùi.
"...... Ngụy tiên sinh......?"
"Ân."
Ngụy Thiệu rũ mắt, thấy nữ nhân đáp ở hắn lòng bàn tay tay, tiểu xảo, tinh tế, nhu nhược không có xương.
Diệp Trăn không đành lòng không được nhìn nhìn chính mình tay, đang xem thấy nam nhân khớp xương rõ ràng, thon dài cân xứng, có một cổ cứng rắn lực lượng, thật giống như người của hắn giống nhau, ẩn chứa mũi nhọn.
Nàng vốn đang tính đẹp tay bị so thành chân gà.
Nàng lùi về bàn tay, đối thượng Ngụy Thiệu nghi hoặc liếc tới ánh mắt, Diệp Trăn: "Không ngươi đẹp."
Ngụy Thiệu nhìn nàng, xả hạ khóe miệng.
Diệp Trăn an tĩnh ngồi một lát, cũng không cảm thấy không được tự nhiên, treo không chân nhẹ nhàng quơ quơ.
Nàng có chút tiểu kinh ngạc, bởi vì Ngụy Thiệu cũng không phải là tùy tiện làm người ngồi trên đùi nam nhân, hắn làm nàng ngồi hắn đùi...... Mục đích quả nhiên không thuần túy.
Diệp Trăn cuối cùng ngồi ở nam nhân trên người đã lâu không xuống dưới, nàng rốt cuộc xác định, này nam nhân ở ngày đó buổi tối nếm tới rồi ngon ngọt, mở ra tân thế giới đại môn.
Cuối cùng xuống dưới, chân mới vừa chạm đất liền lập tức quỳ trên mặt đất, bị nam nhân vớt lên sau súc ở hắn trong lòng ngực đáng thương hề hề.
Ngụy Thiệu sờ soạng nữ nhân mặt, má nàng nước mắt tài cán, mềm mại kiều mỹ, lạnh căm căm, ướt dầm dề đôi mắt, giống bị vứt bỏ tiểu cẩu.
Diệp Trăn là bị ôm trở về phòng ngủ, nàng bị sắp đặt ở mềm mại trên giường lớn, ngửa đầu nhìn đứng ở trước giường lạnh lùng nam nhân, "Cảm ơn Ngụy tiên sinh, ngủ ngon."
Ngụy Thiệu đi ra ngoài khi, còn săn sóc vì nàng đóng cửa.
Diệp Trăn nằm trong chốc lát, giãy giụa bò dậy tắm rửa một cái, nghĩ Ngụy Thiệu tuy rằng mở ra tân thế giới đại môn, chơi nổi lên đa dạng, nhưng là số lần vẫn là nghiêm khắc đem khống.
Ngày kế tới rồi công ty, Diệp Trăn không tránh khỏi lại thu được đặc trợ rất có thâm ý ánh mắt, Diệp Trăn cảm thấy có lẽ nàng hẳn là cùng trợ lý Diêu đổi cá tính đừng, hắn giống như so nàng càng thích hợp đương nữ nhân.
Trợ lý Diêu đã biết khẳng định muốn tức chết.
Lúc sau vài lần, Ngụy Thiệu lại mang theo nàng chơi không ít đa dạng, Diệp Trăn có thể cảm giác được nam nhân sung sướng cùng thỏa mãn, tư âm bổ huyết chén thuốc càng không đoạn quá.
Nàng cùng Ngụy Thiệu quan hệ giống như không có gì biến hóa, lại giống như có chút bất đồng, bởi vì có đôi khi làm xong hắn không phải đi trước tắm rửa nghỉ tạm, ngược lại sẽ ở nàng bên cạnh nằm trong chốc lát, tuy rằng vẫn như cũ phải đi.
Hắn mỗi lần nằm thẳng ở bên thời điểm, Diệp Trăn đều sẽ nghiêng thân mình súc ở hắn bên người, an an tĩnh tĩnh nhắm mắt lại, rồi lại biết lẫn nhau vẫn chưa ngủ.
"Ngụy tiên sinh."
"Ân."
Thật khó đến, Diệp Trăn không thiếu được lại ở trong nhật ký nhớ vài nét bút.
Ngụy Thiệu thoải mái, trong nhà liền không cao hứng.
Ngụy Thiệu mẫu thân phùng thư nhã rốt cuộc tìm tới công ty, vì hắn lâu không kết hôn chuyện này.
"Mụ mụ biết, ngươi từ nhỏ liền có chủ kiến, chúng ta nói ngươi cũng không thích nghe, ngươi hiện tại không nghĩ kết hôn, chúng ta cũng không phải muốn bức ngươi...... Chỉ là ngươi gia gia tình huống ngươi là biết đến, đừng nhìn lão gia tử ngày thường tinh thần hảo, nhưng hắn thân thể xác thật là ngày càng lụn bại, 80 hơn tuổi người, có thể có mấy ngày hảo sống? Ngày thường nhắc mãi nhiều nhất chính là ngươi hôn sự, tưởng ở trước khi chết trông thấy tằng tôn......"
"Ngươi nếu cảm thấy lệ vân không thích hợp, mụ mụ còn biết nhà khác khuê tú, ngươi gia gia cũng nhận đồng, gặp một lần đi? Cũng cho ngươi lão gia tử một chút hi vọng. Đừng nói về sau, hiện tại Ngụy tuần kia mấy cái cũng vào công ty, hao tổn tâm cơ tưởng phân một ly canh, ngươi nếu không còn sớm điểm thành gia, lão gia tử như thế nào đem công ty giao cho ngươi? Chẳng lẽ trông cậy vào ngươi ba giúp ngươi nhiều ít?"
"Hừ, ta nhưng không nghĩ tiện nghi ngươi ba tư sinh tử!"
"Ngụy Thiệu, ngươi luôn luôn có chừng mực, làm sao có thể cùng bên người công nhân có cảm tình gút mắt?"
Ngụy Thiệu muốn thân cận, thấy thất tinh điện tử gia tiểu công chúa, so Ngụy Thiệu tiểu ngũ tuổi, nước ngoài lưu học trở về cao tài sinh, bộ dáng tuấn tiếu, tính cách hoạt bát, vừa lúc cùng nặng nề Ngụy Thiệu bổ sung cho nhau.
"Nghe nói Ngụy tổng thân cận ước ở Michelin thất tinh cấp tham gia, dùng đi sáu vị số! Hâm mộ!" Mạn Đạt đôi tay phủng tâm, nước miếng chảy đầy đất, "Sinh thời, ta cũng nhất định phải đi chỗ đó tiêu xài một đốn, nhìn xem có thể hay không đăng tiên!"
Diệp Trăn tính một chút chính mình tiền tiết kiệm: "Nếu ngươi thích, ta thỉnh ngươi nha."
Mạn Đạt khiếp sợ, "Mời ta? Thiệt hay giả?"
"Thật sự a."
"Ngươi điên rồi! Sáu vị số a, một năm tiền lương!"
Diệp Trăn nói: "Không điên."
Mạn Đạt: "...... Tưởng cùng bạn trai chia tay, ta làm hắn mang ta đi ăn, hắn làm ta đi tìm chết! Diệp Trăn, ngươi biến thành nam nhân ta gả cho ngươi đi!"
Diệp Trăn: "......"
Liền tính biến thành nam nhân nàng cũng là chịu công không đứng dậy.
Nhắc tới Ngụy Thiệu, Diệp Trăn nhưng thật ra nhịn không được nhớ tới mấy ngày trước đây Ngụy Thiệu mẫu thân đi vào công ty, nhìn nàng khi đảo qua mà qua, không chút nào để ý.
Phùng thư nhã hẳn là biết nàng cùng Ngụy Thiệu quan hệ, cũng nhận ra nàng tới, nàng không thèm để ý cũng không phải khinh thường nàng, mà là biết nàng cũng không thể đối nàng cùng Ngụy Thiệu tạo thành bất luận cái gì uy hiếp.
Nàng giáo dưỡng đương nhiên cũng không cho phép nàng làm ra cái gì thất lễ sự tình tới, ném tiền tống cổ cùng uy hiếp càng không phải nàng tác phong, nhưng thật ra cực kỳ giống Ngụy Thiệu.
Chương 6
Phùng thư nhã đã đến cũng không có đối Diệp Trăn sinh hoạt cùng công tác tạo thành cái gì bọt nước, bởi vì nàng cùng thường lui tới giống nhau ở tinh Hoàng Thượng tan tầm, đương nhiên Ngụy Thiệu vẫn như cũ sẽ thỉnh thoảng tới tìm nàng.
Bất quá Ngụy Thiệu gần nhất tâm tình thoạt nhìn không tốt lắm, tuy rằng hắn lạnh như băng thoạt nhìn cùng ngày xưa cũng không có cái gì bất đồng, nhưng Diệp Trăn minh xác cảm nhận được, hắn đè nặng nàng khi phá lệ dùng sức, đương nhiên cũng liền càng lâu, ngẫu nhiên làm được lâu lắm mệt mỏi còn sẽ ngủ ở nàng bên cạnh, thẳng đến nửa đêm đột nhiên tỉnh lại, sau đó mới rời giường đi đến cách vách phòng cho khách.
Diệp Trăn là biết đến, thời gian này Ngụy tuần đã bị phái đi chưởng quản toàn gia công ty, vẫn là Ngụy Thiệu phụ thân tự mình đi thuyết phục lão gia tử, Ngụy Thiệu liền tính không để bụng Ngụy tuần, Ngụy Quốc đối hắn vẫn là có chút lực ảnh hưởng, huống chi phùng thư nhã luôn luôn bất mãn Ngụy tuần mẫu tử, Ngụy tuần cư nhiên phụ trách khởi toàn gia công ty, đoạt nàng trượng phu không ngừng, này sau này không chừng muốn cướp đi nàng nhi tử vị trí! Kể từ đó, tự nhiên ở Ngụy Thiệu trước mặt nhiều có nhắc mãi, Ngụy Thiệu lại lãnh tình cũng sẽ phiền lòng.
Hơn nữa liền trong lúc này, Ngụy gia đem cùng thất tinh điện tử liên hôn tin tức càng diễn càng liệt, Diệp Trăn ở công ty thỉnh thoảng sẽ nghe được một ít bát quái, không thiếu được lại đem Ngụy Thiệu phía trước thần bí nữ nhân sự tình lại lôi ra tới đối lập đàm luận một phen, các loại suy đoán cách nói càng là ùn ùn không dứt.
Diệp Trăn nhưng thật ra rất bình tĩnh, thư cũng một chữ không rơi nhìn.
Ngụy Thiệu thật xác định liên hôn, cùng nàng nên chặt đứt.
Ngược lại là trợ lý Diêu nhịn không được trong lòng cảm khái, vốn tưởng rằng Ngụy Thiệu đối Diệp Trăn khó được đặc biệt là có hy vọng, không nghĩ tới vẫn là bạch bận việc một hồi, hắn nhịn không được đi quan sát Diệp Trăn, phát hiện nàng cũng không có biểu hiện thật sự khổ sở, chỉ là càng an tĩnh càng ngây người.
Lấy Diệp Trăn kia cục đá tính cách khẳng định sẽ không vì chính mình tranh thủ cái gì, càng sẽ không chủ động yêu cầu cái gì, sợ chỉ biết chính mình trốn tránh trộm khổ sở đâu!
Trợ lý Diêu cảm thấy chính mình thư là tặng không, lãng phí:).
Kỳ thật cũng không có tặng không, Diệp Trăn nhìn lúc sau vẫn là rất có thu hoạch, tuy rằng giống như còn không có làm cái gì, nhưng Ngụy Thiệu đi vào bên người nàng thời gian xác thật so phía trước dài quá rất nhiều, đương nhiên kia phương diện cũng liền càng triền miên, rất nhiều lần ban đêm, vựng vựng hồ hồ, nàng thậm chí có thể cảm giác được hắn ở cực ôn nhu làm nàng cũng thoải mái, bởi vì hắn cấp tiền diễn lớn lên đáng sợ, cùng trước kia khác nhau như trời với đất, Diệp Trăn ngẫu nhiên nhịn không được hồng nhuận con mắt xem hắn, nhíu mày sốt ruột, hắn trước sau như một tôi ngày xưa, thong thả ung dung, hắn tiết tấu chưa bao giờ sẽ bị nàng đánh vỡ, lại sẽ phủng nàng gương mặt ôn nhu hôn hôn nàng cánh môi.
Ngụy Thiệu rất ít cùng nàng hôn môi, liền tính hôn môi cũng chỉ là trong thời gian ngắn ở môi nàng nhẹ nhàng đụng chạm, hắn không thích như vậy quá mức thân mật tiếp xúc, Diệp Trăn sáng sớm liền đã nhận ra, hiện giờ lại có thể chủ động liếm nàng môi...... Có thể nói nàng lãng phí sao? Đương nhiên không phải!
Đáng tiếc hôn môi không thể khỏi ho ngược lại càng làm cho người cảm thấy tâm ngứa, Diệp Trăn chịu không nổi thời điểm sẽ câu lấy nam nhân cổ, gấp đến độ cắn hắn môi, thường thường lúc này, nàng sẽ nghe thấy nam nhân từ tính mà trầm thấp cười khẽ.
Loáng thoáng, không lắm rõ ràng, như là trong đêm tối một giấc mộng.
Bởi vì Ngụy Thiệu đúng giờ tới tìm nàng, đặc trợ giống như lại thấy hy vọng, dặn dò nàng nghiêm túc đọc sách, nhiều xum xoe, nhiều vuốt mông ngựa, đừng an tĩnh giống ngốc tử, hắn nói, nàng cùng Ngụy Thiệu phía trước nữ nhân bất đồng, Ngụy Thiệu đối nàng tốt nhất cùng nàng nhất lâu, hy vọng rất lớn rất lớn......
Đừng nhìn Ngụy Thiệu tuy rằng thấy thất tinh gia tiểu công chúa, đó là bị buộc bất đắc dĩ, hắn thoạt nhìn lạnh lùng cũng không có thực thích, còn không bằng đối với nàng khi vẻ mặt ôn hoà đâu, kia tiểu công chúa tính cách trương dương một chút không phải Ngụy Thiệu thích phong cách, đừng từ bỏ hy vọng cố lên a!
Không có hy vọng.
Diệp Trăn biết hắn khẳng định là phải thất vọng.
Nàng ở sổ nhật ký thêm hai câu lời nói.
"Giống như mau kết thúc, tuy rằng đã sớm biết có ngày này, lại vẫn như cũ......"
"Kỳ thật khá tốt."
Ngày này tới không sớm cũng không muộn.
Ngụy Thiệu vẫn như cũ ở buổi tối 10 giờ đẩy ra nhà nàng đại môn, lúc này đây, hắn không có uống rượu, trên người không có kia say lòng người rượu hương, vẫn như cũ uống lên Diệp Trăn ngao dưỡng dạ dày nước canh.
Bởi vì thường xuyên ngao, tay nghề nhưng thật ra một ngày so với một ngày hảo, cũng liền càng cùng Ngụy Thiệu tâm ý.
Hai người ngồi ở trên sô pha, hắn cũng khó được cùng nàng nhiều lời một lát lời nói, hỏi nàng tới: "Vừa rồi đang làm gì?"
Diệp Trăn khó xử không muốn cùng hắn nói nàng đang xem 《 hư nữ nhân dưỡng thành công lược 》, "Không làm gì......"
Nam nhân liếc nàng, thâm sắc mặc đồng như là ban đêm sao trời, thâm thúy lại xinh đẹp.
Như vậy ánh mắt nguyên là làm người say mê, lại nhân hắn lạnh lùng khí thế mà có vài phần sâu kín lạnh lẽo.
Diệp Trăn mỗi lần cùng Ngụy Thiệu ngồi ở một lần, đều cảm giác chính mình là đối thủ của hắn, bị hắn đinh tại đàm phán trên bàn đàm phán, hơn nữa là bị chèn ép cái loại này.
Nàng nhịn không được cười một chút.
"Cười cái gì?"
"Không có gì...... Chính là Ngụy tiên sinh khí thế quá cường, cảm giác giống ta tiểu học khi Chủ Nhiệm Giáo Dục."
Nam nhân có chút ngoài ý muốn nhướng mày, Diệp Trăn nói: "Đây là một cái so sánh nha, bởi vì ngươi rất lợi hại."
Ngụy Thiệu quanh hơi thở ừ một tiếng: "Lại đây."
Diệp Trăn đi đến hắn bên người, bị lôi kéo ngồi vào hắn trong lòng ngực, nam nhân ngực cứng rắn rộng lớn, càng có cùng hắn thanh lãnh hơi thở bất đồng lửa nóng.
Ngày kế Diệp Trăn tỉnh lại, nam nhân cánh tay còn hoàn ở nàng bên hông, nàng an tĩnh nhắm mắt lại không nhúc nhích, thẳng đến Ngụy Thiệu tỉnh lại, sột sột soạt soạt đứng dậy rời đi.
Diệp Trăn nằm một lát, nghe thấy phòng khách có người đi lại thanh âm, nàng đứng dậy theo qua đi.
Quả nhiên thấy đưa lưng về phía nàng hệ nơ nam nhân, nàng quen thuộc lại tự nhiên đi qua đi giúp hắn, ngửa đầu hỏi: "Có đói bụng không? Dùng quá cơm sáng lại đi sao?"
Ngụy Thiệu dừng một chút, buông xuống đôi mắt rõ ràng thấy nữ nhân sạch sẽ tú khí khuôn mặt, gương mặt còn lây dính mới tỉnh ngủ phấn.
"Ngày mai đi."
Diệp Trăn liền minh bạch, hắn thế nhưng do dự.
Bất quá này do dự chỉ là nhất thời, bởi vì hắn nói ngày mai.
Hôm nay ban đêm Ngụy Thiệu lại đến thời điểm, không có lại cùng nàng làm cái gì, chỉ là ôm lấy nàng ở trên giường hôn một hồi lâu, sau đó vỗ vỗ nàng đầu, "Ngủ đi, ngủ ngon."
Diệp Trăn gật gật đầu, cong cong đôi mắt: "Ngụy tiên sinh cũng ngủ ngon, làm mộng đẹp."
Ngụy Thiệu câu hạ khóe miệng, đứng dậy đi ra ngoài.
Sáng sớm hôm sau, Diệp Trăn liền sớm rời giường chuẩn bị bữa sáng, nàng biết Ngụy Thiệu khẩu vị, thích thanh đạm, không mừng dầu mỡ cay rát, cho nên nàng mỗi lần ngao canh, đều sẽ đem trên cùng kia tầng dầu mỡ xoá sạch, dư lại liền thanh đạm ngon miệng.
Nàng chuẩn bị thực việc nhà đồ ăn, rau dưa cháo cùng xào rau xanh, một cái trứng gà cùng một ly sữa bò.
Đương nàng nhìn Ngụy Thiệu ngồi ở nàng trước mặt an tĩnh dùng cơm thời điểm, chỉ cảm thấy này nam nhân giáo dưỡng cùng lễ nghi quả nhiên đều thực hảo, liền một chút thanh âm đều không có.
Nàng hỏi hắn: "Ngụy tiên sinh, còn hợp khẩu vị sao?"
Ngụy Thiệu nhìn nàng, thực nghiêm túc nói: "Ăn rất ngon."
Diệp Trăn liền nhấp môi cười, an tâm bộ dáng: "Vậy là tốt rồi, còn sợ ngươi không thích đâu."
Ngụy Thiệu rũ xuống đôi mắt, rút ra một trương khăn giấy chà lau môi, nữ nhân trong mắt thỏa mãn vui sướng quang làm hắn trái tim khẽ nhúc nhích.
"Diệp Trăn, nghĩ tới tương lai muốn làm cái gì sao?"
Hắn thấy nàng trong mắt ba quang biến thành hư vô, lại cong lên khóe miệng cười đến thực mỹ.
"Ngụy tiên sinh."
Đặc trợ cấp Diệp Trăn đưa tới một trương tồn kếch xù □□ cùng mấy chỗ bất động sản giấy chứng nhận, hắn nhíu mày vẻ mặt thở dài, vỗ vỗ nàng bả vai nói: "Diệp Trăn, đừng khổ sở."
Diệp Trăn lắc đầu nói: "Không khổ sở. Ta có thể không cần này đó sao?"
Đặc trợ kinh ngạc lại khó xử: "Đều là Ngụy tổng cho ngươi, ngươi liền cầm, vì cái gì không cần? Ngươi thật là ngốc tử a!"
Diệp Trăn nói: "Cầm giống như cũng không có gì dùng."
Đặc trợ bệnh tim đều cấp khí ra tới, chưa từng thấy quá ghét bỏ tiền nhiều cầm vô dụng! "Ngươi liền cầm đi tưởng mua cái gì mua cái gì, tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi a, ngươi liền tiêu tiền đều sẽ không sao?"
Diệp Trăn nhìn hắn.
Trợ lý Diêu: "...... Dù sao ngươi thu. Ta cho ngươi lui về Ngụy tổng còn muốn mắng ta làm việc bất lợi! Không chuẩn hại ta!"
"...... Nga."
"Còn có a, Ngụy tổng nói, nếu ngươi tưởng tiếp tục công tác cũng có thể......"
"Ân, ta tưởng tiếp tục công tác, hiện tại kinh tế đình trệ, tìm công tác hảo phiền toái."
"......" Biết kinh tế đình trệ còn không cần tiền đâu?!!
Đặc trợ kéo mệt mỏi tâm trở về cùng Ngụy Thiệu báo cáo, nói: "Diệp Trăn thoạt nhìn có chút khổ sở, còn không muốn thu, ta khuyên nàng, nàng mới nhận lấy. Nàng còn nói nàng tưởng tiếp tục lưu tại tinh hoàng công tác......"
Ngụy Thiệu nghe có chút hoảng hốt, lại nghĩ tới sáng sớm nàng đối hắn cười, sáng lạn lại vô ưu, sạch sẽ, thuần túy mỹ lệ.
Ngụy Thiệu cùng thất tinh tiểu công chúa liên hôn sự tình đã bị truyền đến có cái mũi có mắt, Lý lệ vân lại tới văn phòng lên án một hồi, cảm tình chướng mắt nàng coi trọng cái kia dáng người khô quắt không có gì hương vị cô gái nhỏ? Còn không có trường thục đâu, một chút hương vị đều không có! Ngụy Thiệu khẩu vị càng sống càng đi trở về!
Nàng không phục!
Ngụy Thiệu giương mắt nhìn xem nàng, một câu đều lười đến hồi.
Lý lệ vân lại cảm thấy như vậy cũng hảo, ít nhất nàng tương lai nửa đời người không cần phải nói hai người nói!
Chương 7
Từ Diệp Trăn cùng Ngụy Thiệu quan hệ chặt đứt lúc sau, nàng như thường công tác, an tĩnh trầm mặc bộ dáng làm duy nhất cảm kích người trợ lý Diêu đau lòng hảo một trận, ngẫu nhiên cùng đi Ngụy Thiệu ra ngoài hưu nhàn khoảng cách, còn sẽ nói khởi Diệp Trăn một hai câu, bắt đầu Ngụy Thiệu còn nghe, sau lại hắn trực tiếp một cái mắt lạnh qua đi, trợ lý Diêu cũng không dám nói thêm nữa cái gì, nghẹn một bụng lời nói không chỗ tố, khó chịu đến lấy đầu đâm tường, bất quá tưởng tượng Diệp Trăn khẳng định so với hắn còn khó chịu, hắn cũng liền không như vậy khó chịu.
Bất quá hắn không nghĩ tới chính là Diệp Trăn cư nhiên tiếp nhận rồi Mạn Đạt an bài đi thân cận! Như thế nào liền đi thân cận?
Lúc này mới bao lâu...... Ngươi tốt xấu làm làm bộ dáng, giữ lại giữ lại làm Ngụy tổng hồi cái đầu a!
Diệp Trăn nói: "Cũng không nhất định liền thành a, bát tự còn không có một phiết đâu. Lại nói Mạn Đạt đều nói tốt vài lần, ta hiện tại độc thân...... Ta liền đi xem."
"Nếu Ngụy tổng......"
"Sẽ không, hắn đều thay ta suy xét khởi tương lai, ta nếu không hề vì chính mình tương lai tính toán, không phải thực xin lỗi hắn sao?" Diệp Trăn nói, "Cảm ơn ngươi, trợ lý Diêu, ngươi là người tốt."
???
Thu một trương thẻ người tốt trợ lý Diêu càng muốn đâm tường.
"Lại nói Ngụy tiên sinh đã chuẩn bị kết hôn, ta cũng nên vì chính mình suy xét suy xét, bằng không vẫn luôn đơn, hắn sẽ hiểu lầm đi."
Cái này trợ lý Diêu không ngừng tưởng đâm tường, còn muốn đi đã chết.
Diệp Trăn đi theo Mạn Đạt đi thân cận, cũng tùy ý Mạn Đạt cho nàng chọn một kiện ấn sứ Thanh Hoa vô tay áo váy ngắn, đem nàng trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy diễm quang bắn ra bốn phía.
"Ngươi nói ngươi ngày thường nhiều trang điểm một chút thật tốt xem a, không có việc gì trang cái gì lão thành! Nhìn xem hiện tại, thật đẹp, khẳng định mê chết một tảng lớn!"
Diệp Trăn làn da vốn là trắng nõn tinh tế, mỗi lần lên giường thời điểm Ngụy Thiệu đều thích vuốt ve hòa thân hôn thân thể của nàng, hắn bàn tay có hơi mỏng kén, vuốt ve mà qua khi mang đến một trận tê dại. Trước kia hắn sẽ không ở trên người nàng rơi xuống dấu vết, nhưng là từ lần đó trung dược lúc sau, trên người nàng thỉnh thoảng liền sẽ bị hắn mút ra dấu hôn, lúc ban đầu nàng tưởng ngoài ý muốn, sau lại lưu số lần nhiều, nàng liền phát hiện hắn kỳ thật là cố ý.
Ngẫu nhiên nàng ở trước gương thấy trên da thịt nhiều đóa hoa hồng, đều tưởng tượng không ra cái kia thanh lãnh nam nhân chôn ở trên người nàng, nhẹ hạp hai tròng mắt bộ dáng...... Hẳn là thực gợi cảm.
Duy nhất nhớ rõ nhất rõ ràng, là cùng hắn thanh lãnh bề ngoài bất đồng lửa nóng thân thể.
Hiện giờ nàng mặc vào này tu thân váy dài, thoạt nhìn càng lên tinh tế trắng nõn, không rêu rao, rồi lại so ngày thường nhiều chút tươi sống hơi thở, hơn nữa nàng khí chất cùng dáng vẻ đều thực hảo, cứ như vậy liền càng đẹp mắt.
Diệp Trăn dẫm lên tế cao cùng, nói: "Ta tính cách không thế nào hoạt bát, không làm cho người thích đi."
Mạn Đạt khinh thường: "Thông minh nữ nhân mới không cần thay đổi chính mình đi lấy lòng nam nhân, mà là thay đổi nam nhân tới thích chính mình!"
Diệp Trăn nhìn xem nàng, cảm thấy này một câu so trợ lý Diêu đưa nàng kia mấy quyển thư đều tinh diệu đến nhiều.
Diệp Trăn thân cận vài ngày sau, đặc trợ phát hiện, này Diệp Trăn người ngơ ngác, còn cố chấp kiên trì, đặc biệt dũng cảm nghênh khó mà thượng! Bởi vì hắn tìm Mạn Đạt hỏi thăm một chút Diệp Trăn thân cận tiến độ, Mạn Đạt thở dài nói, "Không thành a."
"Không thành a?" Vậy là tốt rồi!
Mạn Đạt: "Đúng vậy, phía trước hai cái cũng chưa xem đôi mắt, hôm nay buổi tối lại đi tương cái tiếp theo, cái này ta cảm thấy thành công tỷ lệ rất lớn, ta tìm ta mẹ cấp giới thiệu, đại học lão sư, thành thật ổn trọng, có xe có phòng, khẳng định thích hợp Diệp Trăn!"
...... Đều hai cái?
Trợ lý Diêu: "...... Không thành cũng đừng quá miễn cưỡng." Đây là không đến Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định a, lại nghĩ tới Ngụy Thiệu buổi tối cùng thất tinh tiểu công chúa hẹn hò, nháy mắt chỉ có thể thở dài.
Mạn Đạt: "Ngươi vì cái gì như vậy quan tâm Diệp Trăn thân cận sự tình, ngươi chẳng lẽ thích nàng?"
...... Hắn chỗ nào dám a!
Trợ lý Diêu đi theo Ngụy Thiệu bên người đảo cũng trầm mặc không biểu lộ cái gì, huống chi hắn thật khó mà nói cái gì, bởi vì Ngụy Thiệu làm hắn đi mua một kiện chuẩn bị đưa cho thất tinh tiểu công chúa lễ vật, nhìn dáng vẻ, là tưởng đem quan hệ định ra tới, lúc sau đại khái liền phải nói kết hôn công việc.
Khó được Ngụy Thiệu nhìn ra cái gì tới, chủ động vấn đề: "Có việc?"
Đặc trợ nói: "Không có gì."
Ngụy Thiệu nhìn hắn một cái, cúi đầu tiếp tục xem trong tay văn kiện: "Nói thẳng, chuyện gì?"
"Thật sự không......" Ở Ngụy Thiệu càng ngày càng cường thế thái độ hạ, trợ lý Diêu nói: "Ta nghe nói Diệp Trăn gần nhất ở thân cận, ta liền lo lắng nàng khả năng sẽ gặp được người xấu, rốt cuộc......" Thân phụ tuyệt bút tài sản, còn sẽ không tiêu tiền.
Ngụy Thiệu động tác một đốn, ngẩng đầu nhìn về phía đặc trợ: "Thân cận?"
Trong lòng kháng cự, ngoài miệng vẫn là thành thật, chỉ có thể xin lỗi! Hiện giờ Diệp Trăn thâm tình hình tượng là không có, lúc này mới chặt đứt không bao lâu, quay đầu liền phải đến cậy nhờ người khác ôm ấp......
...... Này tính muộn tới nón xanh sao?
Đặc trợ nói: "Ân. Phía trước hai cái giống như không thích hợp, hiện tại là cái thứ ba...... Mạn Đạt nói, lần này xác xuất thành công đạt 99%!"
...... Đều ba cái? Hắn cũng mới một cái......
Hắn nhíu mày, nắm bút chậm chạp không nhúc nhích.
"Như thế nào đột nhiên thân cận?"
Đặc trợ nhìn mắt Ngụy Thiệu, có chút kỳ quái nói: "Không phải ngài ở lo lắng Diệp Trăn tương lai sao? Nàng cũng cảm thấy, nàng nên tìm người kết hôn...... Có thể là bởi vì Diệp Trăn còn tưởng tiếp tục ở công ty đi làm, sợ ngài hiểu lầm."
Hiểu lầm?
Ngụy Thiệu: "Nàng nói?"
"Đúng vậy."
Ngụy Thiệu cúi đầu, vẫy vẫy tay, "Được rồi, đi ra ngoài đi."
Buổi chiều rời đi công ty thời điểm, Ngụy Thiệu thấy an phận công tác Diệp Trăn, Diệp Trăn nhìn thấy hắn ra tới, cùng mặt khác đồng sự cùng đứng lên, rũ mắt nói: "Ngụy tổng."
Việc công xử theo phép công bộ dáng, không có nửa phần tư tình.
Ngụy Thiệu nhìn nàng một cái, bước chân không ngừng, chậm rãi rời đi.
Đặc trợ chột dạ không dám nhìn Diệp Trăn, vội vàng đi theo Ngụy Thiệu đi rồi.
Lưu tiểu thư là cá tính rời ra lãng nữ nhân, nàng cũng thực thích Ngụy Thiệu gia thế, diện mạo, mới có thể, nếu hôn nhân chú định là muốn thương nghiệp liên hôn nói, Ngụy Thiệu là nàng lựa chọn tốt nhất. Trước kia nàng xác thật là như thế này tưởng, bất quá ở cùng Ngụy Thiệu tiếp xúc sau, người nam nhân này mị lực thật sâu hấp dẫn nàng, nếu muốn kết hôn nói, có tình yêu kia không phải dệt hoa trên gấm sao?
Nàng cùng Ngụy Thiệu tiếp xúc vài lần xuống dưới, hắn tính cách không nóng không lạnh, đối nàng lại là hữu hảo, săn sóc chu đáo, càng đưa quá nàng một ít giá trị xa xỉ lễ vật, nàng tưởng, Ngụy Thiệu đối nàng cũng là có hảo cảm.
Tuy rằng hắn chưa đưa ra chính thức kết giao.
Nàng đang đợi hắn chủ động mở miệng, nữ nhân ngượng ngùng cùng rụt rè làm nàng vô pháp chủ động tự hạ giá trị con người.
Nàng có dự cảm, hôm nay lần này hẹn hò, bọn họ quan hệ sẽ càng tiến thêm một bước.
Nhưng mà làm nàng ngoài dự đoán, là làm việc từ trước đến nay chuyên chú nghiêm túc Ngụy Thiệu, đêm nay có chút hơi thất thần, bởi vì nàng vài lần nói chuyện, hắn đều không có cấp ra nàng muốn phản ứng, thanh thanh lãnh lãnh, hắn cũng sẽ vẫn duy trì lễ phép đáp lời, lại làm người cảm thấy hắn thất thần.
Tỷ như nói nàng đề nghị vào đông thời điểm ra ngoại quốc xem tuyết, Ngụy Thiệu đợi chút mới nói, khi đó khả năng có công tác an bài, nếu nàng muốn đi nói, hắn có thể vì nàng an bài.
Tiểu công chúa sắc mặt đỏ lại bạch.
—— một người nam nhân cự tuyệt cùng ngươi đi lữ hành, trừ bỏ thuyết minh hắn không nghĩ, còn nói minh hắn đối với ngươi không tính thú.
Đương nhiên thẳng đến cơm chiều kết thúc, nàng cũng không có nghe được Ngụy Thiệu có chút về cùng nàng quan hệ đề tài. Cái này làm cho nàng sinh ra một ít bất an tới, cũng có lẽ là nàng quá nhạy cảm, bởi vì cuối cùng Ngụy Thiệu vẫn là tự mình đưa nàng trở về nhà, cũng không có kết thúc ý tứ, cái này làm cho nàng nhẹ nhàng thở ra.
Nhà nàng người ta nói quá, "Ngụy Thiệu là không giống nhau, không thể lấy nàng phía trước đối đãi bạn trai yêu cầu đi đối đãi hắn, càng không thể vô cớ gây rối, Ngụy gia yêu cầu một cái có thể phụ trợ Ngụy Thiệu nữ nhân, một cái hiền nội trợ."
Bởi vì là Ngụy Thiệu, nàng nhưng thật ra có thể nhẫn nhẫn, thu liễm một chút tiểu tính tình.
Ngụy Thiệu lễ vật tự nhiên không có đưa ra đi, hắn lần đầu tiên quấy rầy kế hoạch của chính mình.
Nhưng mà hắn trên mặt hàng năm mặt vô biểu tình, bất động thanh sắc, ngay cả cùng hắn nhất lâu trợ lý Diêu cũng không có phát hiện hắn kia một tia khác thường, chỉ cảm thấy hắn nói Diệp Trăn thân cận sự tình mà Ngụy Thiệu còn không có chút nào phản ứng, xem ra là không có gì hy vọng.
Diệp Trăn cùng đại học lão sư thân cận thực thành công, nàng tính cách an tĩnh, đại học lão sư cũng càng thích thư hương khuê tú một chút nữ hài nhi, Diệp Trăn tính cách cùng bên ngoài đều làm hắn thực thoải mái, cơm chiều phân biệt lúc sau, hắn liền cùng Mạn Đạt nói, tưởng tiếp tục phát triển.
Mạn Đạt kích động khóc! Rốt cuộc thành một cái, nàng đi hỏi Diệp Trăn, Diệp Trăn nói: "Không có gì đặc biệt cảm giác, giống lão sư, muốn tôn kính hắn, kính yêu hắn."
Mạn Đạt thật khóc: "Cút đi, nhân gia tuy rằng là lão sư, nhưng ngươi đã sớm không phải học sinh!"
Đại học lão sư tỏ vẻ hắn không nghĩ từ bỏ, hắn muốn đuổi theo cầu nàng, nếu lúc sau nàng vẫn là cảm thấy không được, vậy làm bằng hữu, liền tính Diệp Trăn cự tuyệt, hắn cũng muốn thử xem, vì thế này lúc sau ngày nọ tan tầm thời điểm, Ngụy Thiệu thấy Diệp Trăn thượng một người nam nhân xe.
Ngụy Thiệu thấy, đặc trợ cũng thấy, nghiêm túc giải thích nói: "Nghe nói ở hiểu biết." Cùng ngài giống nhau đâu.
Nam nhân mặt vô biểu tình, lạnh như băng nhìn không ra chút nào khác thường.
Tốc độ còn rất nhanh, tiến độ đều đuổi kịp.
Chương 8
"Diệp Trăn, Ngụy tổng kêu ngươi đi văn phòng." Đặc trợ tới truyền lời, vỗ vỗ Diệp Trăn bả vai nhỏ giọng nói, "Ngươi cẩn thận."
Diệp Trăn nghi hoặc: "Tiểu tâm cái gì? Ngụy tổng phát giận?"
Đặc trợ không hảo nói cho nàng hắn bán đứng nàng, ho nhẹ một chút: "Không có, bất quá ngươi cũng biết Ngụy tổng, cho nên làm ngươi nhiều chú ý."
Diệp Trăn cười gật gật đầu: "Cảm ơn, ta đã biết."
Nàng đi văn phòng, thấy nam nhân chính dựa vào trên sô pha, trong tay cầm một chồng văn kiện lật xem, thấy Diệp Trăn tiến vào liền mí mắt đều chưa từng nâng một chút. Hắn hôm nay vẫn như cũ là một thân thâm sắc áo sơ mi, sạch sẽ ngăn nắp, không chút cẩu thả, vãn đến khuỷu tay cong ra nếp uốn lộ ra nam nhân vân da rõ ràng rắn chắc cánh tay.
Nàng đi qua đi khom người nói: "Ngụy tổng, ngài kêu ta?"
Ngụy Thiệu ừ một tiếng, lại không có lập tức phân phó Diệp Trăn đi làm cái gì, cúi đầu phiên trong tay tư liệu, chung quanh an tĩnh đến chỉ có thể nghe thấy giao diện phiên động thanh âm, phảng phất đem nàng đã quên.
Diệp Trăn đứng một lát, nâng nâng mi mắt trộm nhìn Ngụy Thiệu liếc mắt một cái, nam nhân vẻ mặt đông lạnh, chau mày, nàng cũng không dám ra tiếng quấy rầy, rũ mắt nhìn chằm chằm mặt bàn an tĩnh lên. Nguyên lai đặc trợ làm nàng tiểu tâm là có đạo lý, nàng muốn thỉnh hắn uống cà phê.
Thẳng đến một hồi lâu lúc sau, Ngụy Thiệu tựa hồ là rốt cuộc đem tư liệu xem xong rồi, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Trăn, trong tay đồ vật bị hắn tùy tay ném ở trên bàn.
Hắn nâng nâng cằm: "Cầm đi nhìn xem."
Diệp Trăn đi lên trước, đem mặt bàn tư liệu cầm lấy, nhưng mà mặt trên cái thứ nhất tự khiến cho nàng sửng sốt, gì hồng văn, 1985 năm 11 nguyệt...... Chức nghiệp, gia đình, cuộc đời...... Đúng là cùng nàng tương quá thân đang ở theo đuổi nàng đại học lão sư!
Ngụy Thiệu thế nhưng điều tra hắn!
Nàng khép lại tư liệu, không hề nhìn kỹ, ngước mắt nhìn về phía Ngụy Thiệu, nam nhân cũng chính nhìn nàng, cặp kia mặc đồng rõ ràng chiếu ra nữ nhân có chút dại ra khuôn mặt.
Diệp Trăn: "Ngụy tổng, ta biết ngài hảo ý, cảm ơn. Nhưng thỉnh ngài về sau đừng lại điều tra bằng hữu của ta."
Ngụy Thiệu mày nhăn lại, lạnh băng ánh mắt trở nên sắc bén lên: "Diệp Trăn, ngươi ở giữ gìn hắn?"
Diệp Trăn rũ mắt: "Bất luận vì cái gì, đều không nên chưa kinh cho phép liền đi xem đối phương riêng tư, như vậy không tốt."
Nam nhân xả môi dưới, khinh thường lại thương hại, có thương nhân tính toán tỉ mỉ: "Xuẩn. Không đem chi tiết tìm tòi nghiên cứu rõ ràng, như thế nào biết đối phương có nên hay không phó thác chung thân? Đừng cho chính mình rơi vào bị động, mất nhiều hơn được."
Diệp Trăn trầm mặc một lát, nghiêm túc nói: "Kia ngài cảm thấy gì hồng văn tiên sinh thích hợp ta sao?"
Ngụy Thiệu: "Không thích hợp."
Diệp Trăn trầm tư, gật gật đầu: "Hảo, ta đã biết. Ta đây về sau thân cận, Ngụy tổng đều phải giúp ta điều tra sao?"
Ngụy Thiệu nhéo tay vịn thủ nhất khẩn, nhìn chằm chằm nữ nhân vô tội mỹ lệ khuôn mặt.
Diệp Trăn rời đi Ngụy Thiệu văn phòng lúc sau, thuận tay liền đem kia điệp tư liệu ném vào thùng rác, đặc trợ thấy, đáng tiếc nói: "Ngươi như thế nào không xem một cái, đầu năm nay người tốt không nhiều lắm!"
Diệp Trăn cười cười nói: "Không cần thiết nhìn, Ngụy tổng nói ta cùng hắn không thích hợp, ta chuẩn bị tương tiếp theo cái nhìn xem."
Đặc trợ: "...... Còn tương?"
Diệp Trăn: "Ân, Ngụy tổng còn nói muốn giúp ta tham khảo."
Đặc trợ cằm ngã đầy đất: "............?!" Ngươi mẹ nó ngưu bức a!
Diệp Trăn thân cận sự nghiệp tiến hành đến như thế nào như đồ, cũng mệt Mạn Đạt giao tế vòng rộng khắp, không có đại học lão sư, còn có trung học lão sư, tóm lại, mỗi cách mấy ngày Ngụy Thiệu làm công tác thượng đều sẽ xuất hiện một người nam nhân tư liệu, mới đầu hắn còn nghiêm túc nhìn xem, chính là sau lại, mỗi lần đối thượng nữ nhân nghiêm túc nhìn hắn ánh mắt, hắn ngẫu nhiên cũng sẽ phiền lòng.
"Không được, sẽ hút thuốc."
"Không được, yêu thích đánh bạc."
"Không được, quá tuổi trẻ."
"Không được, trầm mê võng du."
"Không được......"
Lần này là tiểu học lão sư.
Diệp Trăn trước nói: "Ta cảm giác chính mình sẽ thích hắn."
Diệp Trăn vẫn luôn có thể có có thể không, thực nghe lời hắn, này vẫn là lần đầu tiên chủ động biểu đạt sẽ thích một người, thực xem trọng bọn họ tương lai.
Ngụy Thiệu trong lòng một đốn: "Vì cái gì?"
Diệp Trăn nói: "Bởi vì hắn giáo toán học, ta thích toán học người tốt."
Ngụy Thiệu: "............"
A, nữ nhân.
Ngụy Thiệu cùng tiểu công chúa đi nghe xong âm nhạc hội, hơn một giờ thời gian, hắn ánh mắt dừng ở trên đài, chưa từng di cấp bên người bạn gái mảy may.
Quá lãnh tình, quá lãnh tình.
Như vậy nam nhân, cho dù có tốt đẹp gia thế, bên ngoài cùng năng lực, nhưng thật sự có thể cùng hắn thanh thanh lãnh lãnh quá cả đời sao? Vô luận nàng lại nỗ lực, cũng vô pháp làm người nam nhân này nhiều chú ý một chút, mà hắn đối với nàng khi không chút để ý làm nàng trong lòng sinh ra nguy cơ cảm.
Mọi việc đều thuận lợi tiểu công chúa cảm thấy thất bại cực kỳ.
Nàng nhịn không được cùng bên người bằng hữu đại phun nước đắng, bằng hữu nói: "Cùng nghe đồn giống nhau, Ngụy đại thiếu quả nhiên như vậy khó hiểu phong tình! Nhưng là nghe nói hắn phía trước vì bảo hộ một nữ nhân không bị bại lộ động không ít thủ đoạn, thoạt nhìn lại không giống a......"
Lời nói đến một nửa, bằng hữu tự giác nói sai lời nói, dừng lại miệng. Lưu tiểu thư lại ghi tạc trong lòng, phía trước cái kia chuyện này nháo đến không tính đại, ở trong giới cũng đều không phải cái gì bí mật, chỉ là nàng cấp đã quên, hiện giờ nhắc tới, tự nhiên lại nghĩ tới nữ nhân kia tới.
Lưu tiểu thư nhịn không được liền muốn biết kia rốt cuộc là cái cái dạng gì nhi nữ nhân.
Nàng không phải vô năng người, tìm người nhiều mặt hỏi thăm điều tra qua đi, rốt cuộc biết nữ nhân kia liền ở tinh hoàng, liền ở Ngụy Thiệu bên người, chỉ là cụ thể là ai cũng không rõ ràng.
Này nhưng được!
Nàng lấy cớ đi ngang qua, thuận tiện đi lên chào hỏi một cái đi tinh hoàng thấy Ngụy Thiệu.
Kể từ đó, Diệp Trăn tự nhiên cũng gặp được trong truyền thuyết thất tinh tiểu công chúa, quả nhiên cùng trong truyền thuyết giống nhau mỹ lệ khả nhân.
Mạn Đạt nói: "Này tiểu công chúa còn rất thông minh, tới xem Ngụy tổng cư nhiên cho chúng ta cũng mang theo điểm tâm." Chính là thái độ có chút ngạo mạn, trên cao nhìn xuống tỉ mỉ đem bọn họ văn phòng đánh giá một lần, kia thăm viếng ánh mắt làm người đặc biệt không thoải mái.
Kể từ đó, Ngụy gia cùng Lưu gia liên hôn cơ hồ là chắc chắn sự tình, toàn bộ công ty đều bởi vì tiểu công chúa đã đến mà nghị luận sôi nổi.
Lưu vận đương nhiên là thông minh, không có khả năng giáp mặt chất vấn Ngụy Thiệu cái gì, nàng chỉ cần đi công ty đi qua một vòng, phùng thư nhã liền cấp Ngụy Thiệu đánh đi điện thoại, nói: "Nghe nói Lưu vận đến ngươi công ty đi? Nữ nhân kia còn ở? Nếu quyết định muốn kết hôn, nên đoạn liền chặt đứt, không cần lại dây dưa, làm nàng mau rời khỏi công ty."
Ngụy Thiệu đương nhiên không có nghe phùng thư nhã nói đuổi việc Diệp Trăn, phùng thư nhã nghe nói chuyện này, không tránh khỏi có chút sinh khí: "Còn giữ làm gì, chẳng lẽ còn chỗ ra cảm tình?"
Ngụy Thiệu nói: "Công là công, tư là tư, Diệp Trăn ở công sự thượng không có làm sai cái gì, ta không thể đuổi việc nàng."
"Liền đơn giản như vậy?"
"Đương nhiên."
"Nữ nhân nhất xử trí theo cảm tính, ngươi không lo lắng về sau sẽ ra cái gì nhiễu loạn ta còn lo lắng nàng sẽ xúc phạm tới ngươi ích lợi, vì yêu sinh hận, ngươi sẽ không không hiểu."
Vì yêu sinh hận?
Ngụy Thiệu ngẩn ra một lát.
Ngụy Thiệu nói: "Mẫu thân không cần nhiều lự, cũng không cần làm dư thừa sự tình."
Phùng thư nhã lạnh lùng hừ một tiếng, tức giận đến mấy ngày không có nghỉ ngơi tốt.
Ngụy Thiệu nhưng thật ra trước sau như một quạnh quẽ, chuyên chú công tác, tiểu công chúa không có nghe nói bí thư thất có ai bị đuổi việc, gió êm sóng lặng mấy ngày, nàng đi kia một chút một chút bọt nước cũng không có bắn khởi, trong lòng lại nhịn không được sinh khí, này Ngụy Thiệu có ý tứ gì? Nàng nhưng không nghĩ về sau vẫn luôn lo lắng đề phòng đề phòng một cái tùy thời đi theo Ngụy Thiệu bên người nữ nhân!
Trước kia nàng xác thật không thèm để ý, nhưng nàng sau này phải làm Ngụy phu nhân, kia Ngụy Thiệu liền không thể có trừ nàng bên ngoài nữ nhân, trước kia cũng không được.
Nàng nhịn không được đi hỏi Lý lệ vân, Lý lệ vân đương nhiên cũng không hiểu rõ, bất quá nghe tiểu công chúa vừa nói, cũng nhịn không được có chút tò mò lên, vừa vặn Lý thị xí nghiệp cùng tinh hoàng có cái hợp tác án muốn nói, nàng nhìn thấy Ngụy Thiệu thời điểm, liền nhịn không được trong lén lút hỏi thăm một chút, chỉ phải Ngụy Thiệu một cái mắt lạnh.
Ha hả.
Hộ đến còn rất khẩn a.
"Là nhà ngươi tiểu công chúa trong lòng lo lắng mới đến hỏi ta, ta này không phải tò mò, liền tới hỏi một chút ngươi sao?"
Ngụy Thiệu: "Không phải nhà ta tiểu công chúa, ta cùng Lưu tiểu thư còn chưa kết giao."
Lý lệ vân: "A, nam nhân."
Ngụy Thiệu mang theo một thân khí lạnh trở lại công ty, ánh mắt đầu tiên liền thấy Diệp Trăn đi ở hành lang, nhìn thấy hắn tới, vẫn như cũ là một bộ cùng hắn không hề quan hệ cung kính bộ dáng: "Ngụy tổng."
Hắn nheo nheo mắt, trực tiếp liền đi qua đi, thẳng đến tránh ra vài bước, hắn đột nhiên dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn lại.
Trợ lý Diêu cũng đi theo dừng lại, quay đầu lại, thấy đi ở bọn họ phía sau Diệp Trăn.
Bị hai người cùng nhìn, Diệp Trăn có chút hơi kinh ngạc cùng nghi hoặc: "...... Ngụy tổng có việc gì thế?"
Ngụy Thiệu không có trực tiếp xem nàng, mà là nhìn nàng trong tay dẫn theo bao nilon, bên trong đầy một hộp hộp ấn hỉ tự màu đỏ cái hộp nhỏ.
Trợ lý Diêu kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, muốn so ngón tay cái, ai đều không bội phục cũng muốn bội phục Diệp Trăn, này so tiến độ, rõ ràng Diệp Trăn càng tốt hơn a!
Ngụy Thiệu trầm giọng: "Diệp Trăn, đến ta văn phòng tới."
Chương 9
Ngụy Thiệu sắc mặt quá lạnh nhạt lại quá nghiêm túc, xem người ánh mắt càng là u trầm hắc ám, hãi đến người đại khí cũng không dám ra.
Liền tính thói quen nam nhân lãnh khốc, cũng sẽ sợ hãi hắn tức giận khi bộ dáng.
Diệp Trăn bị điểm danh, đặc trợ đồng tình nhìn nàng, ngược lại Diệp Trăn chính mình rất bình tĩnh, buông đại túi kẹo mừng đi theo nam nhân vào văn phòng.
Nam nhân vào văn phòng liền cởi áo khoác ném ở một bên sô pha, ngón tay thon dài buông ra nơ, hắn đi đến thật lớn cửa sổ sát đất trước đứng yên, bóng dáng đĩnh bạt, phảng phất Tùng Sơn.
Bất quá một lát, hắn nghe được một cái nhẹ nhàng chậm chạp tiếng bước chân ở hắn phía sau đứng yên, thanh âm cũng trước sau như một sạch sẽ bình thản: "Ngụy tổng có cái gì phân phó?" Cũng không có chút nào sợ hãi cùng lo lắng, ngay cả một chút khẩn trương cũng chưa từng có.
Ngụy Thiệu tưởng, hắn giống như thật sự chưa từng ở Diệp Trăn trên người xem qua nửa điểm nhi thất thố thần sắc, nàng từ trước đến nay an tĩnh ngoan ngoãn, theo hắn sau cũng chưa từng đề qua cái gì yêu cầu, ngay cả hắn nói kết thúc, nàng ý thức được, ở ngắn ngủi trố mắt sau, không hỏi hắn vì cái gì, càng không có dây dưa, trả lại cho hắn một cái ôn nhu lại mỹ lệ tươi cười, cuối cùng kêu hắn một tiếng "Ngụy tiên sinh".
Thế cho nên hắn hiện tại đều còn nhớ rõ, Diệp Trăn thực mỹ.
............ Sau đó quay đầu liền đi cùng nam nhân khác thân cận chuẩn bị kết hôn:).
Diệp Trăn đợi lâu không đến Ngụy Thiệu an bài, nhịn không được nhìn mắt nam nhân cái ót, lại không đề phòng hắn đột nhiên quay đầu lại, mặc đồng thâm thúy, trên cao nhìn xuống bễ nghễ nàng.
Như vậy giống bị cái gì nhìn thẳng ánh mắt, làm Diệp Trăn sau lưng lạnh cả người: "Ngụy tổng?"
Ngụy Thiệu: "Kẹo mừng là của ngươi?"
Diệp Trăn chần chờ lắc lắc đầu: "Là Mạn Đạt. Nàng muốn kết hôn."
Nam nhân ánh mắt híp lại: "Thực hảo."
Diệp Trăn ngửa đầu nhìn hắn, suy tư hơi hơi nhăn lại mày.
"Diệp Trăn, về sau không cần lại cùng cái kia tiểu học lão sư lui tới."
"...... Ngụy tổng là cảm thấy chúng ta không thích hợp sao?"
Ngụy Thiệu: "Không phải."
Diệp Trăn nghi hoặc: "Đó là hắn có cái gì không tốt địa phương sao?"
Nam nhân xả hạ nơ: "Không phải."
Đó là cái gì?
Nàng ngửa đầu nhìn hắn, mặt lộ vẻ khó hiểu, nói: "Kỳ thật ta cảm thấy hắn cũng không tệ lắm, có trách nhiệm tâm lại hiếu thuận, là cái đáng giá phó thác chung thân nam nhân."
"Không được."
Nam nhân thanh âm chém đinh chặt sắt, Diệp Trăn kinh ngạc.
Ngụy Thiệu: "Ta không chuẩn."
Hắn nói: "Diệp Trăn, ta biết ngươi minh bạch ta đang nói cái gì, hảo hảo suy xét suy xét, ân?"
Cuối cùng Diệp Trăn rời đi Ngụy Thiệu văn phòng thời điểm, trợ lý Diêu lập tức tiến lên đánh giá nàng, "Diệp Trăn, ngươi không sao chứ?"
"Ta không có việc gì a."
"Vừa rồi Ngụy tổng cái kia bộ dáng, ta còn tưởng rằng ngươi phải bị ăn!"
Diệp Trăn cười cười, đặc trợ hỏi: "Ngụy tổng vừa rồi nói cái gì?"
Diệp Trăn tươi cười hơi đốn, nói: "Ngụy tổng hắn...... Giống như muốn ăn hồi đầu thảo?"
Đặc trợ rất bình tĩnh: "...... Nga." Liền biết Ngụy tổng không phải cái gì hảo mã:).
Diệp Trăn nói: "Nhưng là ta không muốn làm kia căn thảo."
Đặc trợ: "...... Không phải đâu?!" Thật là làm tốt lắm!
"Ngươi nói làm sao bây giờ?"
"Ta cũng không biết làm sao bây giờ, bởi vì ta chưa từng cự tuyệt quá Ngụy tổng:)."
"...... Thực xin lỗi."
"...... Không quan hệ."
Thất tinh tiểu công chúa còn ở rối rắm với Ngụy Thiệu đối nàng không quá thân thiết thái độ, bên này một nhận được Ngụy Thiệu mời điện thoại, lập tức liền đáp ứng rồi xuống dưới, thuận tiện tìm khuê mật tham khảo, xuyên một thân tương đối thành thục ổn trọng quần áo đi gặp Ngụy Thiệu, có lẽ là nàng ăn mặc biểu hiện đến quá ngây thơ, hắn đối nàng mới thiếu chút tình yêu nam nữ, kia nàng liền thích hợp thay đổi thay đổi, còn không tin bắt không được một người nam nhân!
Nhưng mà nàng không nghĩ tới, Ngụy Thiệu ở đưa cho nàng một kiện toàn cầu hạn lượng khoản bao bao sau, cư nhiên cùng nàng đưa ra muốn kết thúc.
"Chúng ta thử qua, lẫn nhau tính cách cũng không thích hợp, Lưu tiểu thư sẽ gặp được càng thích hợp ngươi nam nhân."
"Không......"
"Ngươi vẫn luôn ở thay đổi chính mình phối hợp ta, chủ động tìm đề tài, ta nhìn ra được tới."
Tiểu công chúa chóp mũi đau xót, nàng còn tưởng rằng này nam nhân cái gì đều nhìn không thấy, nhưng hắn thấy, đi không có phối hợp nàng...... Như vậy an ủi, chỉ cảm thấy hắn càng tuyệt tình!
"Tái kiến, ta làm tài xế đưa ngươi về nhà."
"......"
Nàng còn cái gì cũng chưa nói, cũng chưa tới kịp thổ lộ cùng giữ lại, đã bị nam nhân cường thế cùng lạnh nhạt tiễn đi.
Chờ nàng phản ứng lại đây, khóc đều khóc không chỗ ngồi khóc.
Thất tinh bên kia hắn chủ động nhường ra một cái án tử, cũng coi như viên hai nhà quan hệ, cũng không có nháo ra bao lớn bọt nước, ngược lại là phùng thư nhã bắn ngược lớn nhất.
Phùng thư nhã đi đến tinh hoàng, sinh khí chất vấn: "Ngụy Thiệu, ngươi không phải đều quyết định cùng Lưu vận kết giao sao, như thế nào đột nhiên nói đoạn liền đoạn? Vẫn là nữ nhân kia dụ hoặc ngươi, làm ngươi thay đổi chủ ý?"
Ngụy Thiệu: "Nữ nhân kia kêu Diệp Trăn, nàng không có dụ hoặc ta. Là ta không nghĩ lại tiếp tục."
"Ngụy Thiệu, ta biết ngươi từ trước đến nay tự phụ, không đem Ngụy tuần xem ở trong mắt. Nhưng là Ngụy tuần bởi vì bắt lấy cùng huy hoàng hợp tác án hội đồng quản trị đối hắn nhiều có tán thưởng, ngay cả lão gia tử đối hắn cũng lau mắt mà nhìn...... Nếu làm hắn lại phát triển đi xuống, lão gia tử trật tâm, kia kết quả ngươi có thể tiếp thu sao?"
Lão gia tử già rồi, trước kia làm việc quyết đoán không để đường rút lui, giống Ngụy tuần như vậy tư sinh tử càng sẽ không kêu tiến gia môn, hiện giờ cư nhiên trực tiếp làm hắn đi chưởng quản toàn gia công ty, trừ bỏ thuyết minh Ngụy Quốc tài ăn nói hảo, Ngụy tuần có chút năng lực, còn nói minh lão gia tử bản thân bắt đầu để ý đứng dậy biên thân nhân, liền tính đó là cái tư sinh tử.
Ngụy Thiệu: "Bắt lấy tới, không đại biểu làm tốt lắm, thời gian còn trường."
Phùng thư nhã không ngốc, chỉ là quá không cam lòng, lúc này mới sốt ruột lên, Ngụy Thiệu vừa nói, nàng liền biết Ngụy Thiệu sớm có tính toán, giờ phút này liền yên tâm lại.
Nàng rời đi tinh hoàng thời điểm, nhịn không được lại lần nữa cẩn thận đánh giá Diệp Trăn.
Nữ nhân kia xác thật có vài phần tư sắc, lại một chút nhìn không ra địa phương nào hấp dẫn nàng kia tâm cao khí ngạo nhi tử?
Ngụy Thiệu cùng thất tinh tiểu công chúa bẻ sự tình cũng không có ở trước tiên bị truyền khai, chỉ là đương Ngụy Thiệu cùng tiểu công chúa mới thời gian không có gặp mặt, trong giới mới có chút lời đồn đãi truyền ra, bất quá là là mà phi, thật thật giả giả.
Thẳng đến đặc trợ lặng lẽ cùng các nàng lộ ra, là thật sự chặt đứt, lúc này mới xác định xuống dưới.
Mạn Đạt nói: "Ngụy tổng thật lợi hại, tiểu công chúa đều không cần, kia hắn sẽ muốn cái gì hình dáng nữ nhân?"
Mạn Đạt gần nhất ở chuẩn bị hôn lễ, bận tối mày tối mặt, duy nhất lạc thú chính là cùng người ta nói nói bát quái.
Diệp Trăn phát hiện, Ngụy Thiệu giống như thật sự chuẩn bị tốt phải về đầu tới gặm nàng, nhưng nàng hiện tại không nghĩ cho hắn gặm.
Liền ở Ngụy Thiệu cùng thất tinh tiểu công chúa tai tiếng mau phai nhạt thời điểm, Ngụy tuần bên kia có tình huống, nghe nói là kế hoạch án xảy ra vấn đề, nháo đến còn rất đại, công ty đang ở cực lực cứu lại, Ngụy tuần không có biện pháp vãn hồi, lão gia tử kêu đi Ngụy Thiệu cứu tràng, "Cho nên Ngụy tổng gần nhất đặc biệt vội, thường xuyên thức đêm đến hai ba điểm, cuối cùng đem sự tình ổn định xuống dưới......"
Trợ lý Diêu cùng Diệp Trăn nói.
Diệp Trăn nghe xong, uyển chuyển nói: "Kỳ thật ngươi không cần cùng ta nói cái này......"
Đặc trợ: "Kỳ thật cũng là tưởng nói cho ngươi, Ngụy tổng vội xong rồi, liền có rảnh......" Có rảnh tới tìm ngươi.
"...... Cảm ơn."
"...... Không tạ."
Trợ lý Diêu nói thực mau liền trở thành sự thật, liền ở Diệp Trăn đi văn phòng đưa tư liệu thời điểm, Ngụy Thiệu đột nhiên gọi lại nàng: "Diệp Trăn."
"Ngụy tổng còn có chuyện gì?"
Nam nhân từ bàn làm việc thượng đứng dậy đi đến một bên trên sô pha ngồi xuống, hắn mấy ngày bận rộn, không thấy mệt mỏi ngược lại càng hiện sắc bén, cả người giống như đãi ra khỏi vỏ mũi nhọn lợi kiếm!
Đúng vậy, hắn thắng, lại lần nữa ở mọi người trước mặt chứng minh rồi thực lực của chính mình.
Hắn không phải không tranh, chỉ là khinh thường.
Hắn chỉ chỉ một bên sô pha: "Ngồi."
Diệp Trăn nhìn nhìn Ngụy Thiệu, qua đi ngồi xuống, hai chân khép lại bóng dáng thẳng tắp, cung kính lại lễ phép.
Ngụy Thiệu nhìn mắt nàng kia bộ dáng, câu môi dưới, khóe miệng mang ra một tia ý cười: "Diệp Trăn, ngươi hình như rất sợ ta?"
Diệp Trăn: "Không dám, ta là tôn kính ngài."
Ngụy Thiệu nhíu mi, "Nghĩ kỹ?"
Diệp Trăn gật đầu nói: "Ta buổi tối có hẹn hò."
Nam nhân đôi mắt híp lại, khóe miệng mỉm cười: "Ân, đi ra ngoài đi."
Chính là cái này cười, ngược lại làm Diệp Trăn kinh hồn táng đảm, phía sau lưng lại bắt đầu ẩn ẩn lạnh cả người, vừa thấy chính là không có hảo ý! Nhưng nàng không dám hỏi nhiều cái gì, thẳng đến một hồi lâu lúc sau, Diệp Trăn đột nhiên suy nghĩ cẩn thận, Ngụy Thiệu tuy rằng nghe được nàng có hẹn hò, giống như cũng không có làm cái gì tỏ vẻ?
Liền ở Diệp Trăn suy đoán thời điểm, trợ lý Diêu đã đem nàng buổi tối hành trình nói cho Ngụy Thiệu.
"Diệp Trăn hẹn hò đối tượng là tiểu học lão sư, 7 giờ đến 8 giờ rưỡi là bữa tối, 9 giờ đến 11 giờ là xem điện ảnh."
Nam nhân gõ gõ mặt bàn, trên mặt chút nào không lậu, lại đem trợ lý Diêu xem đến sửng sốt sửng sốt, sau đó vì Diệp Trăn điểm căn hương.
"Cái kia giáo toán học?"
"Là."
Chương 10
Tiểu học lão sư là cái ôn tồn lễ độ nam nhân, không chỉ có là hắn ôn nhuận bên ngoài, càng bởi vì hắn cách nói năng bất phàm, tri thức uyên bác, còn rất biết chiếu cố người, cũng không giống toán học như vậy sắc bén nghiêm túc.
Diệp Trăn thực thích cùng hắn ở chung, nàng gần nhất trong khoảng thời gian này tương quá mấy nam nhân, chỉ có tiểu học lão sư có thể cho nàng loại này ôn hòa cảm giác, giống như là như tắm mình trong gió xuân.
Nàng vốn là dị thế lai khách, không biết qua đi không hỏi tương lai, duy nhất biết đến chính là hoàn thành ký chủ di nguyện, nếu không nàng liền sẽ biến mất, cho nên nàng liền cũng chỉ có này một cái mục đích.
Mà tiểu học lão sư làm nàng cảm giác thực thoải mái, cho nên Diệp Trăn rất ít sẽ cự tuyệt hắn mời, nàng thích cùng hắn nói chuyện, chuẩn xác mà nói, là nàng thích nghe hắn nói lời nói. Tiểu học lão sư thanh âm rất có từ tính, trầm thấp dễ nghe, ngẫu nhiên cười rộ lên là khàn khàn thanh thấu, cổ động màng tai.
Không giống Ngụy Thiệu, lạnh băng sắc bén, chỉ có ở trong đêm tối mới có thể nghe thấy không giống nhau thuần hậu gợi cảm.
Bất quá hôm nay tiểu học lão sư có chút bất đồng, tựa hồ là có tâm sự, cùng nói chuyện thời điểm luôn là có trong nháy mắt hoảng hốt, giống như đang khẩn trương cái gì, lại như là kích động cùng chờ mong.
Cơm đến trên đường, tiểu học lão sư đi toilet buổi chiều chưa về.
Diệp Trăn có chút nghi hoặc, nhìn cửa sổ chán đến chết, thẳng đến cảm giác có người ở nàng trước mặt ngồi định rồi, nàng thu hồi ánh mắt, mỉm cười ngẩng đầu: "Ngươi...... Ngụy tổng......?"
Nàng không có nghĩ tới ở nàng đối diện ngồi xuống sẽ là Ngụy Thiệu, cái kia đối rất nhiều sự tình đều thờ ơ, nghiêm túc lại tự hạn chế nam nhân. Nàng khiếp sợ cực kỳ, tròn tròn đôi mắt trừng đến đại đại, nhìn nam nhân ưu nhã tự nhiên ở nàng trước mặt ngồi định rồi.
Hơi nhấp khóe miệng, dù bận vẫn ung dung nhìn nàng, làm nàng cảm nhận được một loại cực kỳ trầm trọng áp bách.
Hắn nhìn mắt đồng hồ sau, ngước mắt quét về phía Diệp Trăn: "Lục Khang tiên sinh công đạo xong sự tình thực mau liền sẽ lại đây, Diệp Trăn, đợi chút ngươi muốn cự tuyệt hắn nói, vô luận bất luận cái gì sự tình. Ta ở bên ngoài chờ ngươi."
Diệp Trăn nhíu mày nhìn hắn: "Ngụy tổng, ngài như vậy làm ta thực khó xử."
Ngụy Thiệu lẳng lặng nhìn nàng trong chốc lát: "Khó xử?"
"...... Là ngài nói, chúng ta kết thúc."
"Ta xác thật nói qua." Nam nhân thanh âm không hề gợn sóng, phảng phất dự kiến nàng sở hữu cự tuyệt cùng phản kháng, "Chuyện của chúng ta sau đó bàn lại. Nếu đợi chút ngươi không cự tuyệt Lục tiên sinh, ta liền tới đây mang ngươi đi."
Diệp Trăn nói: "Ta cũng không can thiệp ngươi thân cận a, ngươi không thể như vậy."
Ngụy Thiệu cười lạnh: "Ta chỉ có một, ngươi mấy cái?"
Nàng thật đúng là bẻ ngón tay tính tính: "Vài cái đi......"
Nam nhân: "A."
Diệp Trăn nghiêm túc nói: "Chỉ có thể thuyết minh Ngụy tổng so với ta may mắn, một tương liền gặp được thích hợp nữ nhân."
Ngụy Thiệu: "............" Hắn phía trước như thế nào không phát hiện nữ nhân này như vậy có thể nói?
Hắn đứng lên, "Mười phút sau, ta muốn gặp đến ngươi."
Diệp Trăn nhìn nam nhân sửa sửa không có chút nào nếp uốn quần áo, hồn nhiên thiên thành khí chất, ở tiệm cơm Tây ý cảnh phi thường nhà ăn càng thêm xuất chúng lên, chọc đến người chung quanh đều chú ý nổi lên hắn tới.
Ngụy Thiệu rời đi không trong chốc lát, Lục Khang liền xuất hiện, hắn tựa hồ là gặp chút ngoài ý muốn, vội vội vàng vàng chạy về cùng nàng nói khiểm, Diệp Trăn biết khẳng định là Ngụy Thiệu làm cái gì, bám trụ hắn bước chân, lại nghĩ tới Ngụy Thiệu làm nàng cự tuyệt nói, đại khái cũng liền đoán được Lục Khang tối nay có thể là chuẩn bị cùng nàng thông báo.
Kỳ thật liền tính Ngụy Thiệu không tới, nàng cũng không thể đáp ứng Lục Khang.
Rốt cuộc nàng chỉ là một cái khách qua đường, hoàn thành ký chủ di nguyện sau liền sẽ rời đi, nếu không có chết ở vụ tai nạn xe cộ kia, kia cũng sẽ có khác cách chết. Vì hoàn thành ký chủ di nguyện trở về sửa mệnh vốn là có vi thiên đạo, Ngụy Thiệu có thể sống, nàng lại không thể.
Cho nên nàng ở Lục Khang nói ra khác lời nói tới phía trước, liền nói: "Ta hôm nay buổi tối có một số việc, khả năng không có biện pháp cùng đi xem điện ảnh."
Lục Khang nhéo vòng cổ tay một đốn, "Ngày mai đâu?"
Diệp Trăn chậm rãi lắc đầu: "Xin lỗi."
Người trưởng thành thế giới, nói cái gì đều không cần nói rõ, bằng không sẽ làm lẫn nhau quá nan kham, chỉ cần một chút ám chỉ, liền cái gì đều minh bạch.
Tựa như Ngụy Thiệu đưa ra cùng nàng không hề lui tới, chỉ cần hỏi nàng tương lai như thế nào, nàng liền cái gì minh bạch.
Hai người đi ra nhà ăn thời điểm, đã không giống mới đến khi như vậy vừa nói vừa cười, không khí không được tốt lắm, lại cũng không tính hư, Lục Khang trừ bỏ thanh âm dễ nghe, tính cách cũng thực hảo.
Hắn cùng nàng ở ven đường từ biệt, tựa hồ là hạ quyết tâm.
"Ta thật sự thực thích ngươi, Diệp Trăn, cùng ngươi ở bên nhau thực vui sướng." Hắn từ trong túi lấy khoản chi liên, là một cái con bướm hoa tai, "Mới vừa thấy thời điểm liền cảm thấy thực thích hợp ngươi, ta có thể vì ngươi mang lên sao?"
Diệp Trăn nói: "Cảm ơn, thật xinh đẹp, nhưng nó có thể tìm được một cái càng thích hợp nó chủ nhân."
Lục Khang tiếc hận.
Hai người cuối cùng bắt tay từ biệt, Lục Khang cúi đầu nhìn ôn nhu cười nhạt nữ nhân, nàng thật xinh đẹp, khí chất dịu dàng, quan trọng nhất, là hắn vô luận nói cái gì nàng đều có thể tiếp được đi lên, thiên văn lịch sử sinh vật địa lý...... Có đôi khi thậm chí so với hắn biết đến còn muốn nhiều, hắn chưa bao giờ cùng nữ nhân liêu đến như thế vui sướng, nàng cùng hắn giống nhau thích nghiên cứu thời không, sao trời, thậm chí tin tưởng người có linh hồn, thích đi thăm dò những cái đó không biết bí mật.
Như vậy hợp ý nữ nhân, lại không muốn cùng hắn càng tiến thêm một bước.
Hắn có chút khổ sở, có chút tiếc nuối, nắm Diệp Trăn tay không có lập tức buông ra, "Là ta nơi nào làm không tốt, làm ngươi chán ghét sao?"
Diệp Trăn lắc đầu nói: "Không phải, ngươi thực hảo, là ta vấn đề."
Lục Khang bất đắc dĩ, cuối cùng ôm một chút Diệp Trăn, hắn nghe nữ nhân trên người nhàn nhạt thanh hương: "Chúng ta vẫn là bằng hữu sao?"
Diệp Trăn cười gật đầu: "Ân."
Nhưng mà nhưng vào lúc này, Diệp Trăn đột nhiên bị một cổ mạnh mẽ kéo ra, nàng lảo đảo lui về phía sau, đâm nhập một cái cứng rắn phẳng phiu ngực, nàng ngẩng đầu, thấy nam nhân căng chặt lạnh lùng hàm dưới.
Nàng nhấp môi, quay đầu lại liền thấy Lục Khang kinh ngạc ánh mắt.
Lục Khang: "Ngươi......"
Ngụy Thiệu đỡ Diệp Trăn đứng yên, nàng rời đi hắn ôm ấp, lui ra phía sau một bước nói: "Ngụy tổng." Kinh ngạc qua đi, rất là trấn định.
Ngụy Thiệu cười như không cười liếc nàng liếc mắt một cái.
Diệp Trăn biết, Ngụy Thiệu rất cường đại, cũng đủ tự tin, cũng không có đem Lục Khang xem ở trong mắt, hắn cho rằng Lục Khang sẽ không đối hắn tạo thành chút nào uy hiếp, hắn sinh khí mà đến, chỉ là bởi vì có người chạm vào hắn nữ nhân.
Lục Khang nhìn xem Ngụy Thiệu, lại nhìn xem Diệp Trăn, trong mắt mê hoặc lại hiểu rõ.
Lục Khang biết Ngụy Thiệu, làm tinh hoàng tổng giám đốc, hắn ngẫu nhiên cũng sẽ tham dự thảm đỏ, càng sẽ bởi vì nào đó tai tiếng xuất hiện ở giải trí trang báo, Lục Khang không phải không để ý tới thế sự đồ cổ, hắn đương nhiên nghe nói qua Ngụy Thiệu, càng gặp qua hắn ảnh chụp, ở biết Diệp Trăn ở tinh hoàng công tác sau, càng là hiểu biết một chút, giờ phút này đương nhiên là liếc mắt một cái liền nhận ra Ngụy Thiệu.
Chỉ là Ngụy Thiệu vì cái gì cùng Diệp Trăn...... Quan hệ không bình thường đâu?
Diệp Trăn giải thích cũng không được gì, chỉ nói: "Lục Khang, tái kiến."
Lục Khang muốn nói cái gì, tựa hồ là đang hỏi nàng có hay không yêu cầu hắn trợ giúp, Diệp Trăn cười lắc đầu, thoạt nhìn không có bất luận cái gì bị cưỡng bách dấu vết.
Diệp Trăn đi theo Ngụy Thiệu lên xe, xuyên thấu qua cửa sổ xe còn có thể thấy Lục Khang đứng ở ven đường lo lắng nhìn nàng khi bộ dáng.
Nàng nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, lại bị nam nhân nhéo cằm quay lại: "Đừng nhìn, có cái gì đẹp?"
Diệp Trăn không nói chuyện, lại cũng không lại nhìn, bởi vì xe đi xa.
Trợ lý Diêu an tĩnh lái xe, nhớ tới vừa rồi Diệp Trăn cùng Lục Khang ôm khi nam nhân cả người sậu lãnh khí tràng, âm lãnh dày đặc làm hắn thiếu chút nữa cấp dọa nước tiểu...... Thuận tiện yên lặng vì Diệp Trăn điểm căn hương, hy vọng nàng có thể giống như trước như vậy tinh xảo đặc sắc trấn an hảo sinh khí Ngụy Thiệu.
Lại không nghĩ Diệp Trăn thật sự mở miệng, nói lại là: "Ngụy tổng, chẳng lẽ ngươi đã quên ngươi nói kết thúc sao? Ngươi như vậy lật lọng tính cái gì đâu?"
Đặc trợ đánh tay lái tay run lên.
Nam nhân nhìn mắt dán ở bên cửa sổ nữ nhân, lạnh giọng mệnh lệnh: "Dừng xe."
Trợ lý Diêu rất có ánh mắt đem xe khai vào một cái ngõ nhỏ sang bên dừng lại, nơi này an tĩnh, bởi vì thời gian chậm ven đường cũng không có gì người, hắn xuống xe, lỗ tai lại duỗi đến lão trường, hắn nghe thấy Diệp Trăn nói: "Ngụy tổng, chẳng lẽ ngươi muốn cưỡng bách ta sao?"
Ai nha mẹ! Đặc trợ quyết định ngày mai thỉnh Diệp Trăn đi ăn thịt bò chứng minh nàng so ngưu còn ngưu!
Ngụy Thiệu cũng mặt trầm xuống, hắn không thích Diệp Trăn nói: "Diệp Trăn, không cần lung tung phỏng đoán ta ý tứ."
Diệp Trăn: "Vậy ngươi là có ý tứ gì?"
...... Hắn chỉ là không thích thấy Diệp Trăn nam nhân khác tình chàng ý thiếp, tình chàng ý thiếp, càng không nói đến vừa rồi thế nhưng còn ôm, mà nàng không có cự tuyệt.
Ngụy Thiệu: "Không cần tái kiến Lục Khang, không, là bất luận cái gì nam nhân."
Diệp Trăn không dám tin tưởng: "...... Ngụy tiên sinh, ta có chỗ nào thực xin lỗi ngươi sao? Ta cùng ngươi thời điểm đối với ngươi như vậy hảo, cái gì đều nghe ngươi, là ngươi không cần ta, ta cũng không có quấn lấy ngươi không bỏ, càng không có quấy rầy ngươi sinh hoạt. Ngươi vì cái gì còn không thể làm ta tìm cái thích ta nam nhân hảo hảo sinh hoạt đâu?"
Nàng đôi mắt trừng đến tròn tròn, trong mắt bị thương rõ ràng, không giống thường lui tới như vậy bình thản, hắn đột nhiên nhớ tới ngày đó sáng sớm, nàng cũng là đang cười, giống như muốn cho hắn nhớ kỹ nàng tốt đẹp nhất thời khắc, lại xem nhẹ nàng đáy mắt hư vô.
Không biết vì cái gì, Ngụy Thiệu cảm giác ngực giống như bị muỗi đinh một chút.
Ký chủ di nguyện: Nhị, hy vọng Ngụy Thiệu nhớ kỹ nàng.
Chương 11
Ký chủ muốn cho Ngụy Thiệu nhớ kỹ hắn, đương nhiên không thể bởi vì hắn chiêu cái tay liền quay đầu trở lại hắn bên người, dễ dàng tới tay đồ vật quá dễ dàng làm người coi khinh, huống chi là giống Ngụy Thiệu như vậy chưa bao giờ nếm thử khuyết điểm bại nam nhân.
Hắn ngậm muỗng vàng sinh ra, vô luận nghĩ muốn cái gì đều có thể được đến, huống chi ký chủ cùng hắn bắt đầu quan hệ cũng không chính đáng, nói dễ nghe một chút, nàng là hắn nữ nhân, thật muốn luận lên, bất quá là cái bạn giường mà thôi, thấp tới rồi bụi bậm, ngay cả đối phương đưa ra tách ra nàng đều không có lý do đi nói không.
Ngụy Thiệu trước nay đều là chiếm cứ chủ động phương.
Như vậy nam nhân, liền tính là vì hắn đã chết, chỉ sợ cũng chỉ có thể đổi lấy trong lúc nhất thời áy náy cùng động dung, hắn sẽ cho ra đủ loại bồi thường, kinh tế tiền tài áo cơm vô ưu, nhưng là thời gian trôi qua, áy náy cảm xúc có thể liên tục bao lâu đâu? Khẳng định sẽ quên.
Có thể làm một người nam nhân nhớ kỹ một nữ nhân cả đời, chỉ có tình.
Mà Ngụy Thiệu như vậy nam nhân, một khi động tình, liền dễ dàng sẽ không quên, đương nhiên, hắn dễ dàng sẽ không động tình, liền như lúc này hắn yêu cầu Diệp Trăn không chuẩn tái kiến bất luận cái gì nam nhân, hắn cũng không cho rằng chính mình là đối nàng có tình.
Chỉ là muốn mà thôi.
Hắn muốn, tự nhiên liền phải nắm giữ ở trong tay.
Hiện giờ Diệp Trăn chính là hắn muốn.
Ngụy Thiệu khôn khéo lại khắc chế, từ hắn đối với tự thân dục vọng khống chế là có thể nhìn ra tới, muốn được đến hắn tâm, nhất định phải trả giá càng nhiều cảm tình cùng kiên nhẫn, lúc này, nàng chính là Diệp Trăn, một cái lặng lẽ ái Ngụy Thiệu không dám bị phát hiện nữ nhân.
—— nam nhân kia một chút cũng không thích cùng người có vượt qua thân thể ở ngoài cảm tình gút mắt, bị phát hiện, liền ý nghĩa này đoạn quan hệ kết thúc.
Này đại khái cũng là ký chủ cũng không dám ở Ngụy Thiệu trước mặt biểu lộ gì đó nguyên nhân nơi.
Bất quá hiện tại sao, Diệp Trăn rốt cuộc có nói chuyện nơi.
Nàng đen nhánh trong trẻo đôi mắt nhìn chằm chằm nam nhân tuấn mỹ không tì vết khuôn mặt, mỉm cười khóe miệng tự giễu lại châm chọc: "Ngụy tổng, ngươi đi tìm nữ nhân khác bồi ngươi đi, ta bồi không dậy nổi."
Ngụy Thiệu cảm giác chính mình bị muỗi đinh quá địa phương ở phát ngứa, bị lặp lại gãi, có chút khó chịu, có chút đau, có chút sáp, làm hắn khó có thể bỏ qua.
Hắn không rõ chính mình đối mặt Diệp Trăn lạnh nhạt vì cái gì sẽ có như vậy cảm giác, lại biết hắn không thích nàng như vậy đãi hắn, hắn thích trước kia như vậy, nàng đối hắn hảo, nhìn hắn ánh mắt thực chuyên chú, mỉm cười bộ dáng thực mỹ, ở hắn dưới thân quyến rũ lại lớn mật......
Thượng một lần hắn đơn phương kết thúc thực làm người bị thương cùng nan kham, hiện giờ có như vậy bắn ngược cũng ở tình lý bên trong, rốt cuộc hắn xác thật chưa từng đã cho nàng bất luận cái gì lựa chọn cơ hội.
Nam nhân rũ mắt, dấu hạ đáy mắt thâm sắc, hắn kéo qua nữ nhân tay, tay nàng rất nhỏ thực mềm, bị hắn nắm ở lòng bàn tay thưởng thức: "Diệp Trăn, nghiêm túc suy xét một chút, hôm nay trước đưa ngươi về nhà, chờ ngươi nghĩ kỹ, lại cho ta hồi đáp."
Nàng tránh tránh, không tránh ra.
Diệp Trăn: "Không cần suy xét, ta cự tuyệt."
Ngụy Thiệu nhìn nàng một cái, lấy ra một phương khăn tay ở trên tay nàng qua lại chà lau, Diệp Trăn sửng sốt một chút không biết hắn đang làm gì, thẳng đến hắn đem khăn tay tùy ý ném ở một bên, mới hiểu được hắn ở để ý nàng cùng Lục Khang nắm qua tay, hắn thậm chí liêu có thâm ý ở trên người nàng nhìn vài lần, Diệp Trăn nháy mắt có loại bị lột sạch ảo giác...... Này thói ở sạch!
"Nếu ngươi ghét bỏ...... A!" Nàng lời nói còn chưa nói lời nói, nam nhân đột nhiên dùng sức kéo qua nàng ôm ở hắn ngực, hắn một con dày rộng bàn tay gắt gao dán ở nàng vòng eo thượng, một bàn tay lại cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, hắn trầm thấp tiếng nói ở nàng bên tai vang lên: "Không có ghét bỏ. Diệp Trăn, không cần lây dính thượng trừ ta bên ngoài nam nhân hương vị, ta không cao hứng."
Diệp Trăn: "......" Cho nên phải dùng chính mình cho nàng tiêu độc?:)
A, nam nhân.
Bất quá lúc này đây Diệp Trăn dị thường kiên quyết, tựa hồ là vô luận như thế nào, đều không muốn lại cùng Ngụy Thiệu giẫm lên vết xe đổ, mỗi đến lúc này, trợ lý Diêu liền đặc biệt bội phục Diệp Trăn, sau đó lại cấp Diệp Trăn châm cây nến, bởi vì không ai có thể cự tuyệt Ngụy Thiệu, hiện tại lăn lộn Ngụy tổng chịu tội, đều sẽ ở về sau gấp bội đòi lại tới!
Nam nhân kia cường đại, hắn phải được đến liền không có không chiếm được, hắn hiện giờ đối Diệp Trăn rất có hứng thú, đó là cưng chiều dỗ dành các loại tâm kế, cũng muốn làm Diệp Trăn quay đầu lại.
Duy nhất làm trợ lý Diêu ngoài ý muốn chính là, Diệp Trăn cư nhiên có nghị lực chống cự trụ Ngụy Thiệu?!
Diệp Trăn đương nhiên là có nghị lực, mỗi lần Ngụy Thiệu hỏi nàng nghĩ kỹ sao, nàng đều có thể thực nghiêm túc nói "Không", hoặc là đưa nàng lễ vật, nàng cự tuyệt không cần, hắn nếu ngạnh phải cho, nàng quay đầu liền ném thùng rác, vô luận nhiều quý trọng.
Cự tuyệt nói nghe nhiều, Ngụy Thiệu không cảm thấy thói quen, ngược lại càng ngày càng để ý, trong lòng kia con kiến vẫn luôn không đi, qua lại đinh hắn. Mỗi lần thấy Diệp Trăn nghiêm túc công tác đối hắn tựa như đối thủ trưởng giống nhau, hắn liền nhịn không được cười lạnh.
Nữ nhân này thật sự cứng nhắc, dầu muối không ăn!
Đương nhiên áp khí cũng liền càng ngày càng thấp, ép tới trợ lý Diêu đều phải chịu đựng không nổi, nhịn không được muốn đi xin tha, Diệp Trăn không để ý tới hắn.
Ngụy Thiệu thực đau đầu, chỉ có thể dùng ra cuối cùng đòn sát thủ, hắn gọi tới trợ lý Diêu: "Cái kia toán học lão sư......"
Trợ lý Diêu cũng đau đầu: "Diệp Trăn không có lại cùng cái kia toán học lão sư gặp mặt." Cho nên ngài đừng dấm quá nhiều.
"Không phải, là...... Ngươi hiểu không?"
"Ngụy tổng?"
Tuy là theo Ngụy Thiệu hồi lâu, tự xưng là giun đũa trợ lý Diêu trong lúc nhất thời nửa một lát cũng không minh bạch Ngụy Thiệu ý tứ.
Ngụy Thiệu mặt có điểm lãnh: "Diệp Trăn nói nàng thích toán học tốt."
Trợ lý Diêu biết a: "Đúng vậy, cho nên Diệp Trăn thực thích cùng cái kia toán học lão sư......" Hẹn hò.
Ngụy Thiệu ánh mắt lạnh hơn, trợ lý Diêu cúi đầu.
Thực xin lỗi, một không cẩn thận liền nói lời nói thật:).
Hôm nay Diệp Trăn bị kêu tiến văn phòng, nghênh diện đã bị nam nhân ném tới một chồng tư liệu, cùng với nói là tư liệu, càng nhiều vẫn là một ít giấy chứng nhận.
Nam nhân dựa vào trên sô pha, lạnh thanh âm mệnh lệnh nàng: "Một trương trương, cho ta nghiêm túc thấy rõ ràng."
Diệp Trăn nghi hoặc trung mở ra tư liệu, nháy mắt đã bị kinh sợ, nàng cho rằng sẽ Ngụy Thiệu chuẩn bị dùng tiền áp chết nàng linh tinh, không nghĩ tới cư nhiên là toán học bài thi, trương trương một trăm phân, 150 phân! Còn có thật nhiều toán học thi đua đệ nhất danh giấy khen, học sinh xuất sắc, danh giáo tốt nghiệp......
Nàng nhìn hai mắt liền phiên xong rồi, sau đó không thể không thừa nhận Ngụy Thiệu từ nhỏ liền ưu tú, không hổ là học bá.
Ngụy Thiệu bất mãn Diệp Trăn tốc độ, gõ gõ mặt bàn: "Một lần nữa xem."
"...... Ta thấy rõ ràng, Ngụy tổng toán học rất lợi hại."
"Ngươi không có thấy rõ ràng, lại xem."
Diệp Trăn lại nghiêm túc nhìn một lần, lúc này đây là một trương trương xem qua đi, bị kia nhất xuyến xuyến mãn phân cho làm cho đầu đại, lại không thể không bội phục, tự đáy lòng khen nói: "Ngụy tổng thật sự rất lợi hại!"
Hắn vui vẻ tiếp thu Diệp Trăn khích lệ: "Ân."
...... Nhưng là vì cái gì cho nàng xem cái này?
Ngụy Thiệu lại ném ra một phần số liệu phân tích biểu ném tới Diệp Trăn trên mặt ( trợ lý Diêu lén lút làm, làm xong chi còn hoài nghi trong chốc lát nhân sinh ), "Người thông minh đều biết nên như thế nào tuyển."
Diệp Trăn nhìn kỹ vài lần, mới phát hiện cùng Ngụy Thiệu thành tích làm đối lập một vị khác cư nhiên là Lục Khang, nàng thực thích tiểu học lão sư, thực hiển nhiên, Ngụy Thiệu muốn hảo ra Lục Khang một mảng lớn, còn đặc biệt dùng tơ hồng tiêu ra tới, "......?"
Ngụy Thiệu: "Lục tiên sinh có thể giáo tiểu học toán học, ta cũng có thể. Ta còn có thể giáo đại học, hắn có thể sao?"
Diệp Trăn: "...... Ngụy tổng quả nhiên thật là lợi hại!"
Ngụy Thiệu căng ngạo: "Ân."
A, nữ nhân.
Mà khoảng cách tai nạn xe cộ thời gian càng ngày càng gần, Diệp Trăn được đến tin tức, Ngụy Thiệu tài xế ủy thác người ở thành phố kế bên mua căn hộ, chuẩn bị cử gia dời. Tài xế là ly xe gần nhất người, cũng là đối xe nhất hiểu biết người, liền tính hắn đối xe làm chút tay chân, cũng không dễ dàng bị người phát hiện không đúng, liền tính bị thấy, hắn cũng có thể nói là phát hiện này xe có chút không đúng, cho nên điều chỉnh một chút, ở xảy ra chuyện phía trước, ai sẽ nghĩ đến hắn mục đích không thuần?
Trợ lý Diêu đại khái cũng bởi vì gần nhất tâm tình phập phồng quá lớn, bí mật quá nặng, cư nhiên bị cảm, tuy rằng uống thuốc xong có điều chuyển biến tốt đẹp, nhưng vẫn là sai khiến làm việc nghiêm cẩn lại cẩn thận Diệp Trăn tạm thời cùng hắn.
Tình huống thực phù hợp, đời trước cũng là như thế, ngay lúc đó tài xế ở động tay động chân lúc sau, khẳng định sẽ không mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm lại đi lái xe, ở Ngụy Thiệu một hàng chuẩn bị đi công tác thời điểm, hắn lấy cớ buổi tối uống nhiều quá rượu, ăn hỏng rồi bụng thân thể không khoẻ lâm thời xin nghỉ, lái xe gánh nặng liền giao cho đặc trợ, ký chủ ngồi ở ghế phụ, Ngụy Thiệu ở phía sau ngồi cùng người video hội nghị.
Cao tốc thượng tốc độ xe làm ngoài ý muốn phát sinh thời điểm tất cả mọi người phòng bị không vội, phanh lại không nhạy, xe hướng quá phòng hộ lan......
Diệp Trăn còn có thể cảm nhận được ký chủ ở chết đi khi đó tuyệt vọng cùng thống khổ.
Chờ thật sự tới rồi hôm nay, Diệp Trăn dẫn theo tư liệu văn kiện đi theo Ngụy Thiệu phía sau đi đến gara, quả nhiên không có thấy tài xế, trợ lý Diêu kéo ra sau cửa xe, Ngụy Thiệu lên xe, Diệp Trăn đi ghế phụ.
Trợ lý Diêu nhìn xem Ngụy Thiệu lại nhìn xem Diệp Trăn, cảm thấy chính mình cảm mạo giống như càng trọng.
Diệp Trăn lại xuyên thấu qua kính chiếu hậu, thấy núp ở phía sau mặt trộm quan sát tài xế, nàng bình tĩnh dời đi ánh mắt, vô hại mà đơn thuần.
Lúc này đây nhưng đừng nghĩ chạy thoát.
Tác giả có lời muốn nói: Này thứ năm thượng tiên chân lạp, cầu cất chứa cầu hoa hoa cầu moah moah
Ngao ngao ngao!!! Khẩn trương!!

Xuyên nhanh chi mỹ nhân có độc- Duy KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ