Lên phòng, Eunjung bắt đầu chú ý tới đồ đạc. Nguyên 1 màu trắng. Căn phòng tuy đơn giản nhưng rất ấm cúng. Ở giữa phòng treo ảnh gia đình Ji Yeon. Nhìn họ thật hạnh phúc. Eunjung cảm thấy có gì đó nghẹn đắng ở cổ họng. Gia đình? 2 tiếng đó với cô nghe thật xa vời làm sao. Đang mải suy nghĩ thì điện thoại reo. Là Ji Yeon gọi.
- Unnie. Em... em...
- Sao? Eunjung nhíu mày.
- Em muốn tắm unnie ơi! Giọng Ji Yeon có vẻ ngập ngừng.
- Vậy sao gọi tôi? EJ khó chịu.
- Nhưng... nhưng đây là cơ thể unnie mà. Chả lẽ em... em lại... Ji Yeon lắp bắp.
Eunjung bấy giờ mới sực nhớ ra. Cảm giác nóng bừng. Cũng may Ji Yeon không nhìn thấy khuôn mặt cô bây giờ. Chắc ngố lắm.
- Ờ thì... Cô cứ tắm. Nhưng phải bịt mắt lại đấy.
- Nhưng chả nhẽ em không chạm luôn sao?
- Trời ạ! Chạm cũng đâu có sao. Tôi cũng chạm vào cô nên coi như huề. Thôi tôi cúp máy đây.
Không kịp để Ji Yeon nói thêm, Eunjung ngắt máy. Thật là rắc rối. Eunjung nghĩ. Nhưng đó mới là khởi đầu mà thôi.
Eunjung bước vào nhà tắm. Cô ngập ngừng trút bỏ quần áo trên người, mắt nhắm tịt. "Không được nhìn". Eunjung thầm nghĩ. Nhưng đằng nào cũng phải sống trong cơ thể này lâu dài. Tập làm quen với nó đi là vừa. Nghĩ vậy Eunjung mở mắt, coi như đây là mình( 35 thật) . Tuy có chút ngại ngùng nhưng cô tự nhủ phải quen dần thôi. Thân hình JY quá đẹp. Da trắng mịn, 3 vòng đều chuẩn, chân dài, thon. Không có bất cứ khiếm khuyết nào. Eunjung lắc mạnh đầu, cố gắng không suy nghĩ linh tinh. Cô nhanh chóng tắm xong và quay lại phòng ngủ.
Ngả mình trên chiếc giường của Ji Yeon, Eunjung cảm nhận mùi hương thật dễ chịu. Mùi vani toát ra từ người JY lẫn căn phòng của Ji Yeon.
Bất giác Eunjung cảm thấy con người này thật thú vị. Nhưng cô vẫn thích là chính mình hơn. Phải nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Eunjung chợt nhớ ra cuốn sách, vội bật dậy tìm kiếm. Lật qua lật lại vẫn không thấy có chút manh mối nào. Vẫn chỉ có 2 chữ CHANGE SOUL. Eunjung thầm nghĩ chắc do quả cầu thôi. Gấp cuốn sách 1 cách thất vọng, Eunjung cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Cô ngã ra giường và chìm vào giấc ngủ 1 cách nhanh chóng. Ngày mai sẽ có nhiều chuyện kịch tính lắm đây.
Bên nhà EJ, Ji Yeon cứ trằn trọc không ngủ được. Cô lo Soyeon unnie sẽ làm Eunjung nổi điên vì tính nói nhiều và càu nhàu của unnie ý. May mà ba mẹ cô đang đi công tác, không thì rắc rối to. Cô cứ suy nghĩ hết chuyện này đến chuyện kia, dần chìm vào giấc ngủ mà không hay.