151-160

287 5 1
                                    

☆. 151

Hoàng Tư Nghiên không nghĩ tới đã trễ thế này, thế nhưng còn có người ở nhà chờ nàng, nàng nhìn đến Tư Đồ Chu cùng Lý Thanh Âu đồng thời xuất hiện ở nàng trong phòng thời điểm, phản ứng đầu tiên chính là tưởng ở Tư Đồ Chu nơi đó thu hồi Trương Vệ Quốc cho nàng dự phòng chìa khóa, nhưng mà không đợi nàng mở miệng muốn chìa khóa, Tư Đồ Chu giống như người không có việc gì cùng nàng chào hỏi nói: “Đã trở lại, chúng ta thiện lương từ bi Hoàng Tư Nghiên tổng giám đốc.”

Lời này tuy là trêu chọc, nhưng thực sự chói tai, Hoàng Tư Nghiên đầy mặt hắc tuyến, thuận thế nhìn mắt ngồi ở Tư Đồ Chu đối diện Lý Thanh Âu, nhìn thấy nàng mi mắt cong cong, nhìn như thực vui vẻ bộ dáng, cũng không biết kia phân vui vẻ là thật sự vẫn là giả.

“Như vậy vãn, các ngươi không quay về?”

Chủ nhân một mở miệng chính là đuổi khách, Hoàng Tư Nghiên một bên cởi ra áo khoác, một bên trên mặt đất tìm kiếm chính mình dép lê, kết quả ngạnh sinh sinh mà ở Lý Thanh Âu trên chân tìm được rồi, nàng ngồi xổm trên mặt đất, nâng lên hàm dưới nghiêng đầu nhìn về phía Lý Thanh Âu, Lý Thanh Âu lập tức lĩnh ngộ tới rồi nàng ý tứ, thập phần phối hợp ánh địa quang chân đem trên chân cặp kia dép lê đưa đến nàng trước mặt, ánh mắt mềm mại, ngữ khí cũng có chút ngoan ngoãn: “Tư Tư giày, nhân gia còn cấp Tư Tư.”

Thôi đi, Hoàng Tư Nghiên tầm mắt ngừng ở nàng màu đen tất chân thượng dừng một chút, chậm rãi đứng dậy, dẫm lên giày cao gót “Lộc cộc” mà ngồi xuống trên sô pha, một ngụm cự tuyệt nói: “Không cần, ngươi xuyên đi.”

Tư Đồ Chu cùng Lý Thanh Âu nhìn nhau liếc mắt một cái, tựa hồ đều cảm giác được Hoàng Tư Nghiên cảm xúc không tốt, Tư Đồ Chu khẳng định là chỉ huy người, dẫn đầu mở miệng hỏi: “Ngươi buổi tối cùng Đái Lập Hạ liêu đến thế nào?”

“Chẳng ra gì.” Hoàng Tư Nghiên uống xong rượu, tuy rằng chỉ có hai đại ly bia, còn là cảm giác được có điểm đầu nặng chân nhẹ: “Các ngươi như vậy vãn không quay về, chính là muốn hỏi ta cái này? Tư Đồ ngươi không phải vẫn luôn làm ta tị hiềm sao? Đêm nay đem Lý tiểu thư mang ta nơi này không tốt lắm đâu?”

Kia hai người cũng chưa dự đoán được Hoàng Tư Nghiên sẽ cái thứ nhất đối “Tị hiềm” làm khó dễ, cũng chính là Lý Thanh Âu da mặt dày, bằng không thay đổi những người khác, khẳng định đều đến trực tiếp chạy lấy người, Lý Thanh Âu cố tình liền không đi, thậm chí còn ngồi xuống Hoàng Tư Nghiên bên người, vươn tay một phen dán ở Hoàng Tư Nghiên trên trán, Hoàng Tư Nghiên nháy mắt liền cảm giác được chính mình trên trán lạnh băng, cũng không biết Lý Thanh Âu lượng ra tới cái gì, thanh âm bỗng nhiên trở nên có chút nghiêm túc: “Giống như có điểm phát sốt, Tư Đồ, nhà ngươi có nhiệt kế sao?”

Tư Đồ Chu nhìn Hoàng Tư Nghiên đỏ rực khuôn mặt liếc mắt một cái, đứng lên, trở về lấy nhiệt kế.

Trong phòng một chút liền dư lại các nàng hai người, Hoàng Tư Nghiên đẩy ra Lý Thanh Âu cánh tay, còn không có tới kịp phản ứng cái gì, Lý Thanh Âu ôm đã hoàn lại đây, trực tiếp liền đem Hoàng Tư Nghiên ôm vào trong lòng ngực, nàng đầy người quen thuộc hương khí, trước ngực doanh mềm, Hoàng Tư Nghiên hãm ở nàng trong lòng ngực thật sâu một ngửi, vô cớ tham luyến khởi này phân ấm áp, không bỏ được lần thứ hai đẩy ra.

[BHTT] [QT] Tường Ngăn Bạn Thân Nước Hoa Vị - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ