☆. 161
Chờ nàng đến phòng tập thể thao thời gian, còn chưa tới 8 giờ, Đái Lập Hạ đang tiến hành leo núi huấn luyện, một thân màu đen tập thể hình phục mặc ở trên người nàng, tẫn hiện anh tư táp sảng, nàng mặt bộ hồng nhuận, tóc dài bị Cao cao trát thành đuôi ngựa biện, khí định thần nhàn mà đứng ở giáo luyện bên người, trên mặt còn có không ít mồ hôi, lại không có vẻ chật vật, ngược lại nhìn tinh thần phấn chấn, khí sắc phi thường khỏe mạnh.
Hoàng Tư Nghiên ngồi ở leo núi tường đối diện mặt nghỉ ngơi khu chờ nàng, Đái Lập Hạ tựa hồ không thấy được nàng tới, nàng cùng vị kia nam giáo luyện hàn huyên vài câu, tiếp theo một lần nữa mang hảo an toàn thi thố, vẫn cứ đi bước một leo lên kia mặt chênh vênh leo núi tường, Hoàng Tư Nghiên là ở phía trước đài đăng ký qua, nhưng bên người vẫn luôn có nhân viên công tác đi theo, cần thiết đến Đái Lập Hạ gật đầu đồng ý mới có thể lưu lại, chỉ có thể ở một bên khô cằn mà chờ nàng.
Đái Lập Hạ là nên phòng tập thể thao cao cấp VIP hộ khách, bằng không giống Hoàng Tư Nghiên loại này không có việc gì lại đây tìm người, còn không có bất luận cái gì thể nghiệm cùng báo danh ý tưởng du khách, thật vô pháp tiến loại này đặc thù huấn luyện phòng, chờ đến Đái Lập Hạ bò tới rồi leo núi tường tối cao đỉnh điểm, vẫn luôn đi theo nàng nhân viên công tác mới thanh giọng nói ho khan một tiếng, cùng Đái Lập Hạ tư nhân giáo luyện nói một câu, kia giáo luyện mới nhỏ giọng hô: “Đái tiểu thư, ngươi bằng hữu tới.”
Đái Lập Hạ cúi đầu, có một giọt thanh triệt mồ hôi từ nàng ửng hồng mảnh khảnh khuôn mặt chảy xuống, lấy thẳng tắp rơi xuống phương thức ngã vào Hoàng Tư Nghiên trong mắt, Hoàng Tư Nghiên ngẩng mặt, nghiêm túc mà nhìn nàng, bỗng nhiên cảm thấy Đái Lập Hạ cái dạng này, mạc danh mà có chút gợi cảm.
Nàng tầm mắt ở không trung cùng Hoàng Tư Nghiên không hẹn mà gặp, cặp kia cầm nham thạch đạo cụ tay tựa hồ nho nhỏ run rẩy một chút, giống như bị Hoàng Tư Nghiên xuất hiện kinh tới rồi? Hoàng Tư Nghiên lần trước đem nàng huấn một đốn, thấy nàng không nói lời nói, đơn giản da mặt dày trước mở miệng cùng nàng đánh thanh tiếp đón, nói giỡn nói: “Tiểu Đái tổng, ngươi trạm như vậy cao, mặt trên phong cảnh sẽ hảo điểm sao?”
Đái Lập Hạ ở giáo luyện dưới sự trợ giúp leo lên xuống dưới, trong suốt màu trắng trên giá có nàng phóng tốt khăn lông, nàng duỗi tay tiếp nhận giáo luyện đưa cho nàng khăn lông, lau lau trên mặt không ngừng lăn xuống mồ hôi, đi đến Hoàng Tư Nghiên trước mặt, bó sát người vận động phục đã là ướt đẫm, dấu không được kia gợi cảm thon thả vòng eo: “Hoàng tổng cố ý tới tìm ta?”
“Ta tới đón ngươi trở về.” Hoàng Tư Nghiên không dám lại nói bậy cái gì, chỉ làm cái bất đắc dĩ thủ thế: “Chu tổng tới không được, ngươi điện thoại đánh không thông, ta liền tới đây hỏi một chút, ngươi chừng nào thì kết thúc, nếu là còn muốn thật lâu, ta tối nay lại qua đây cũng có thể.”
Đái Lập Hạ hơi trật đầu, tiếp tục chà lau nàng trên cổ mồ hôi mỏng, ngữ khí tiêu sái: “Vậy ngươi lại chờ ta nửa giờ.”
Hoàng Tư Nghiên không ý kiến, bưng lên nhân viên công tác cho nàng đưa tới đồ uống khai uống, kia đồ uống có một cổ kỳ quái hương vị, theo Đái Lập Hạ tư nhân giáo luyện xưng, đó là phòng tập thể thao chính mình phối chế kiềm tính thủy, có trợ giúp tập thể hình cùng đề cao miễn dịch lực, Hoàng Tư Nghiên nghe xong, liền nhìn thoáng qua Đái Lập Hạ nước uống ly, kia ly nước diện tích khổng lồ, ít nhất có thể trang 360 ml, hình như là Đái Lập Hạ chính mình mang đến, hiển nhiên nàng đối này phòng tập thể thao thủy không có gì hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tường Ngăn Bạn Thân Nước Hoa Vị - Nam Môn Đông Qua
RomanceTác phẩm: Tường ngăn bạn thân nước hoa vị Tác giả: Nam Môn Đông Qua Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số:302408 Tổng số bình luận:11284 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5779 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14042 Văn chương tích phân: 201,7...