☆. Yêu thầm
Còn lại Cao Khánh Minh vẻ mặt kinh ngạc, dường như không phản ứng lại đây nàng ý tứ.
Lý Thanh Âu xử lý loại này sự cố giao thông phương pháp thực chuyên nghiệp, Hoàng Tư Nghiên đứng ở một bên xem nàng hỗ trợ giao thiệp, cũng không biết chính mình nên làm chút cái gì, bị ám chỉ trở về lấy bằng lái thời điểm, thiếu chút nữa không tỉnh táo lại, Cao Khánh Minh cũng là ngốc ngốc, ba người bên trong lý trí nhất người chính là Lý Thanh Âu, nàng an bài một chút, Cao Khánh Minh liền làm một chút, hoàn toàn ở vào bị động, chờ đến giao cảnh đại đội nhân viên công tác trình diện, đã là hơn một giờ sau sự, lúc đó, đã tới rồi buổi tối hơn mười một giờ, hôm nay mới là thứ hai, 10 giờ rưỡi vừa đến, ở đây vây xem quần chúng đi rồi một số lớn, cái kia Audi xe chủ người nhà nhưng thật ra tới, cho rằng Lý Thanh Âu mới là xe chủ, chỉ hướng nàng mặt, mở miệng mắng vài câu khó nghe nói, Lý Thanh Âu hơi hơi mỉm cười, rõ ràng không có đem đối phương đương hồi sự, chỉ nói: “Ta đi về trước.”
Thanh âm bình tĩnh, không hề ngữ điệu phập phồng, Cao Khánh Minh chậm trễ nàng lâu như vậy vốn dĩ liền ngượng ngùng, lại nghe được nàng bị mắng, tưởng tiếp theo hàn huyên vài câu, miệng trương trương, liền nghe được Hoàng Tư Nghiên ở một bên dị thường vang dội mà trả lời: “Hảo, sớm một chút nghỉ ngơi.”
Lý Thanh Âu nghe tiếng nhìn nàng một cái, ánh mắt sâu thẳm, giống không thấy đế nước sông, tràn ngập thần bí cùng dụ hoặc cảm, Hoàng Tư Nghiên lại chỉ ở nàng trong ánh mắt nhìn ra mỏi mệt, hai người tầm mắt tương đối, Lý Thanh Âu không nói chuyện, xoay người hướng cổng lớn đi đến, ấm áp bàn tay ở Hoàng Tư Nghiên trên vai chạm vào một chút, nhiệt độ cơ thể hơi túng lướt qua.
Cao Khánh Minh nhìn đến nàng hai diễn kịch câm hỗ động, mới ý thức được Lý Thanh Âu chịu lưu lại hỗ trợ, là vì Hoàng Tư Nghiên, chính là, các nàng hai cái khi nào như vậy chín? Hắn có chút nghi hoặc, thẳng đến xử lý xong rồi này xử sự, vẫn là không suy nghĩ cẩn thận Hoàng Tư Nghiên là như thế nào cùng Lý Thanh Âu nhận thức.
Hắn đem này vấn đề ném cho Hoàng Tư Nghiên, Hoàng Tư Nghiên cắn răng xoát ở toilet bên trong đánh răng, trong miệng mơ hồ không rõ mà trở về hai câu, Cao Khánh Minh đứng ở ngoài cửa nghe không rõ ràng lắm, còn tưởng tế hỏi, toilet máy sấy “Ong ong” tiếng vang lên, Hoàng Tư Nghiên rõ ràng là không nghĩ tiếp tục để ý đến hắn.
Nhưng tóm lại, hắn là thiếu Lý Thanh Âu một ân tình, Cao Khánh Minh tưởng, ân tình này vô luận thế nào đều là muốn còn một còn.
Ngày hôm sau sáng sớm, Hoàng Tư Nghiên tỉnh lại, nhìn thời gian, còn chưa tới buổi sáng 7 giờ, Cao Khánh Minh đã không ở trên giường, Hoàng Tư Nghiên nhớ tới giường thần chạy, đổi hảo quần áo đi đến phòng khách, liền nhìn đến nhà nàng đại môn không quan, Cao Khánh Minh thanh âm ở hành lang vang lên, tràn ngập nhiệt tình: “Kia Lý tiểu thư, cứ như vậy nói định rồi, đêm mai ta thỉnh ăn cơm, ngươi nhất định phải tới.”
Tiếp theo thang máy “Đinh” một thanh âm vang lên khởi, Hoàng Tư Nghiên âm thầm lắp bắp kinh hãi, sải bước mà đi đến ngoài cửa, liền nhìn đến Cao Khánh Minh đưa lưng về phía nàng, đối diện vừa mới khép lại thang máy phất tay, Hoàng Tư Nghiên tập trung nhìn vào, cửa thang máy gắt gao khép lại, một bóng người đều không có nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tường Ngăn Bạn Thân Nước Hoa Vị - Nam Môn Đông Qua
RomanceTác phẩm: Tường ngăn bạn thân nước hoa vị Tác giả: Nam Môn Đông Qua Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số:302408 Tổng số bình luận:11284 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5779 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14042 Văn chương tích phân: 201,7...