Oneshot

1.9K 185 6
                                    

Cậu trai đó thật kì lạ, là học sinh chuyển trường vào giữa học kì. Tất cả những gì mọi người biết về cậu ấy chỉ là một cái tên, và khu nhà cậu chuyển đến là toà biệt thự đã bỏ hoang từ lâu.

Cả phong cách ăn mặc của cậu ta cũng thật kì lạ, hiện là mùa thu, thế nhưng thời tiết khá mát mẻ, vậy mà cậu ta mặc hoodie vào tất cả các ngày, và đội mũ bất kể đang ngồi ở đâu. Nhưng đó chưa phải điều lạ nhất, cậu ta không bao giờ ăn trưa ở trường, cậu ta được miễn tất cả các tiết thể dục, và quan trọng nhất là cậu ta dành tất cả giờ ra chơi ở trong thư viện, nơi dường như không bao giờ có người, kể cả thủ thư.

Tại sao jin lại quan tâm đến tất cả những điều đó sao, vì cậu trai đó là bạn cùng bàn của jin.

———

-hôm nay cậu ta không đi học, thật lạ.-jin chống cằm nhìn về phía chiếc ghế trống bên cạnh.

-cậu thân thiết với cậu ta từ khi nào vậy?—yoongi ngước mặt lên từ cơn ngủ vùi ngáp một cái hỏi.

-chỉ là từ trước đến giờ cậu ta chưa từng nghỉ học thôi. Thật lạ.

Jin và yoongi có thể nói là bạn thanh mai trục mã, nhà hai đứa cách nhau mỗi cái hàng rào hoa giấy. Yoongi học lớp kế bên và mỗi giờ nghỉ trưa cậu đều qua chỗ jin để ăn hộp bento jin làm( thứ mà yoongi cho rằng còn ngon hơn đồ ăn mẹ cậu nấu).

-nè lớp tớ cũng mới có một học sinh mới chuyển tới. Hắn dị kinh khủng.

———

Hôm sau namjoon đi học trở lại, vẫn lầm lì như vậy, nhưng jin cảm giác cậu ta đang giữ khoảng cách hơn với cậu.

Ra về, namjoon vội vã đi trước. Jin cũng không suy nghĩ gì nhiều về nó.

Trên đường về, cậu ghé qua cái siêu thị duy nhất của thị trấn để mua ít đồ. Trùng hợp thay con đường đến siêu thị cùng đường với toà biệt thự kia.

-umhh...hha

"Bịch"

Jin nhận ra người vừa ngã khuỵa xuống ở phía trước kia không ai khác là namjoon. Cậu chạy đến bên cạnh, lay vai hắn một hồi nhưng chẳng có phản ứng gì. Bước tới trước mặt namjoon để kiểm tra, jin sợ hãi ngã ngửa ra sau, phía dưới chiếc mũ hoodie và cặp kính kia, là một đôi mắt đỏ thẫm, như máu vậy. Làn da trắng càng khiến đôi mắt ấy trông rùng rợn hơn. Jin hoảng loạn chưa biết phải làm thế nào, namjoon đã lao đến nắm lấy hai vai cậu, kề mặt vào cổ cậu và thở nặng nhọc. Jin có thể cảm nhận được hơi thở lạnh toát của hắn nới gáy mình.

-cậu...cậu định... định làm gì?

Jin run rẩy nói không thành câu. Bỗng cổ cậu nhói lên một chút, giống như bị kim châm vậy. Namjoon ngay lúc đó đẩy vai cậu ra thật mạnh rồi chạy đi loạng choạng hướng về toà biệt thự kia.

[namjin |halloween fic|oneshot] redNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ