.・✼ Kang Blaire
"hi" sabi ni hyunjin pagkapasok. tumingin siya sa akin at ngumiti ng napakalawag. hindi ko napigilang kiligin.
"oh, andito ka na pala. dala mo ba?" tanong ni kuya minho kaya nagtaka ako ngunit hindi ko ito pinahalata.
"opo" sagot ni hyunjin at inilabas niya yung camera sa bag niya. may kinalabit pa siya dito bago ibigay kay kuya minho.
"thanks. seungmin, okay lang ba kung ito muna gagamitin mo?" tanong ni kuya minho kay seungmin. tumingin ako sa kanya at nagulat ako pa nung mapansing nakakunot yung noo niya.
"hmm, okay lang naman kuya" sagot niya
sinabi na ni kuya minho ang mga dapat naming gawin at marami pa siyang bilin bago niya kami hinayaang maglibot para sa gagawin naming documentation.
"blaire, ako na maghahawak ng laptop mo" gulat akong napatingin kay hyunjin nung sabihin niya yun. napakamot pa siya sa ulo, napansin ko rin ang pag smirk ni kuya minho at agarang pag ikot ngmata ni seungmin.
"sure ka? wala kang gagawin?" tanong ko.
"hmm, wala naman. text-an mo nalang ako if tapos na kayo. dadalhin ko to dito" sagot niya ng nakangiti pa rin.
"sige. una na kami kuya minho, h-hyunjin" nauutal pang sabi ko. lumabas kaming tatlo sa office ng pcc, sa right kami de deretso samantalang si hyunjin ay sa left.