Hospital!!
mr. and mrs. galanza normal naman ang eksamin namin sa anak nyo sa ngayon tuloy tuloy lang po ang medicine nya.. para hindi mabigla sabi ng doctor sa parents ko,,,FastForward!!!
umuwi na ang parents ko at ipapasa kona yung report namin then bakasyon kona yesssss.. san kaya ako pupunta next week na uli ang school ko.. nakiya ko si Cy at nagulat si Cy dahil tinawag ko sya..Cy!!!
oh!!! jema mukhang happy ka anong meron..-syempre after this stress sa report at kung anoh. ano pa pahinga na.. diba.. kinausap ko si Cy about sa nag palawan kami at yun nga sinabi ko nga daw na iiwasan kona si deanna pinaulit ko lang kay Cy baka kasi nanaginip lang ako pero yun nga.. so totoo nga.. na medyo nag dadalawang isip ako.. pero ngayon hindi na.. umalis nako dahil may gagawin pa daw si Cy kaya nag lakad ako papuntang parking lot ng biglang sumigaw si ced...
ced!!!
jemaaaaa.. sabay hila ko kay jema..-nagulat ako kala ko nagugutom lang si ced kaya ganun sya tumawag sakin pero nakita ko sa itchura nya na nag aalala ito sabay hila sakin.. at si deanna nga daw na injury kahapon.. kaya nag wori ako at nag punta sa dorm nila.. nakita ko sila bea sa sala ng dorm nila na tahimik lang at kinausap ko sila ...
jema!!!
ano ba kasing nangyari bea pero hindi sya nag sasalita kaya si maddie naman yung hinarap ko.. ano na san si deanna.. bakit tahimik kayong lahat...mich!!!
kasi jema nag pa practice kami tapos yun na na out of balance si deanna.. nandun sya sa room nila jaycel..nag papahinga puntahan mo nalang sabi ni mich..-pero hindi ako maka alis sa kinauupuan at nag isip lang kawawa naman si deanna.. alam ba ng parents nya nangyari ah.. pero wala parin nag sasalita kaya tumayo nako at diretcho sa room nila deanna.. kumakatok ako pero walang nag bubukas kaya kumatok ako uli binuksan ni jaycel sabay labas ng pinto hindi man lang ako pinansin!!!!nakita ko si deanna na tulog at may bandage yung paa nya.. kaya tumabi ako at lumapit...ano bang nangyari deanna kung kailan naman na aalis nako ganyan pa.. pagaling kana please sabay kiss ko sa nuo nya
ng bigla nya akong hilain at halikan.. sa lips ....kaya nagulat ako.. at nakita ko syang nakangiti kaya tinulak ko sya.. kaso nakadagan na yung katawan nya sakin.. may narinig din akong nagtatawanan sa labas ng room nila baka sila bea yun.. kaya nag salita ako..jema!!!
anohhhh ba deanna pakawalan mo nga ako.. plano mo ito nohh.. alis..... sigaw ko kay deanna kaso ang babaing maharot mas lalo pang lumapit sakin.. at napapikit nalang ako dahil hinalikan nya uli ako at ewan koba gumanti ako ng halik sa kanya.. ang rupok ko talaga.. pag dating kay deanna.. siguro mga 2mins din kaming naggalikan bago nya ako pinakawalan..deanna!!!
magkatabi kami ni jema habang nakaupo tahimik lang sya na bigla ko yata... jema sori na kasi wala akong idea kung anonh mangyayari sakin pag umalis ka.. feeling ko late nako talaga.. pero ginawa ko lang ito dahil gusto kita .. gagawin ko lahat para mag stay kapa sakin..at gusto kitang ligawan jema!!! seryoso ako promise gusto kita...ay hindiiii mahal na kita, kaya pumayag kanang ligawan kita!!!!-nagulat ako sa ginawa ni deanna nag panggap na may injury para lang pumunta ako dito at pati sila mich at ced at buong team kakudchaba...humarap ako sa kanya at nakangiti lang habang nag sasalita sya.. habang ang deanna wong nakayuko at nag papaliwanag... ang cute nya talaga kaya nag salita nako..
jema!!!
papayag ako na manligaw ka deanna pero aalis parin ako.. kasi yun yung kailangn ko..gift ko sa sarili ko yun.. sa lahat ng stress at sakit nito sabay turo sa puso ko!!! napatingin si deanna sakin kala nya cguro pupunta talaga ako ng canada ang hindi nya alam babakasyon lang ako 1week para huminga sa lahat ng nangyari at alam na nila mami at dadi
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
Roman d'amourAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...