Hope you like it po.
Vote.Comment .Enjoy!
CHAPTER 1
Rian's POV
"Hey Rian!Gising na!!" ano ba naman to si kuya. Ang Ingay. Ang sarap na ng tulog ko.
"Ano ba Rian! Gigising ka o iiwan kita!?" bungad niya sa akin.
"Sa'n ba tayo pupunta huh?" tanong ko sabay hikab.Inaantok pa ako eh.
" First day ata ng klase ngayon Rian at nakalimutan mo na agad.. ang tamad tamad mo talaga!!
Gising na sabeh eh!!"
o_o
My GOSH!!nakalimutan ko nga!Patay talaga ako nito.
"Sige tatayo na po KUYA!"
"Maligo ka na at maghihintay ako sa labas. Bilisan mo baka malate tayo nito."
"Opo KUYA!"
Talaga tong si kuya. Ang sungit sungit. Makaligo na nga....
BUT WAIT!!!!..Magpapakilala muna ako.
Ako pala si Rian Hortaleza.Mayaman, maganda, matalino at mabait..makulit din minsan sa kuya ko.
At ang pangalan ng kuya ko ay Tyler Hortaleza. Gwapo yan!hahaha!,. At nakatira kami ng kuya ko at kami lang talagang dalawa sa bahay SIYEMPRE!! Ang bahay nato ay isa sa mga bahay namin dito sa Philippines. Malaki ito at may mga katulong din kami. Si mommy at si daddy naman kasi ay doon muna sa New York nagstay para asikasuhin ang negosyo namin.
Doon din naman ako nag-aral last year at ngayon ay nagtransfer ako sa school na pinapasukan ni kuya. Last year lang din ako nag-aral sa New York kaya magling akong mag Tagalog.
Naligo na ako pag-alis ni kuya at nagbihis ng uniform. Sabay kaming kumain ni kuya tapos sumakay ako sa kotse para maihatid na kami sa school.
At dahil first day ng klase ngayon ay maganda ako at gwapo naman si kuya.. siguro nga HEART THROB ito sa school .
"Ahhmmm kuya, samahan mo akong pumunta sa room ko ah."
"Oo naman!" sabi ko na nga ba't papayag to eh.
"At..ipakilala mo ako sa mga friends mo ah.!" Request ko pa
"Oo na!"
" Thanks kuya!! The best ka talaga!" sabi ko sabay hug.
Ang lambing lang noh?.
" Oh siya, andito na tayo" lumabas na kami ni kuya sa kotse at naglakad patungo sa gate.
Woah. Ang daming gwapo!
Pumasok na nga kami ni kuya..at marami ang nakatingin sa amin. Grabeh ah! Ganito na ba talaga ako kaganda?
Pero wait..ba't ang sama ng tingin nila sa akin? At parang hindi naman ako ang tinitignan nila e.
" Sino ba yan?Girlfriend niya?"
"Ang landi lang ahh..hindi naman kagandahan. Mas maganda ako!"
" Oo nga gurl, hindi sila bagay!"
Grabeh kung magbulungan rinig na rinig ko pa.Heart throb talaga si kuya dito sa school?Napagkamalan pang mag ka relasyon kami ni kuya. Pano ba naman 1 year lang ang gap naming dalawa. 3 rd year ako at 4 th year siya.
May plano ako..hahaha *evil smile*.
Lumapit ako kay kuya. Yun bang sobrang lapit at para talaga kaming magkarelasyon..hahahaha!! Mainggit kayo.
BINABASA MO ANG
I'm With You
Teen FictionEnjoying every moment with each other is important. As long as there is time, just enjoy every moment and love each other so that you won't regret every moment you spend for that person.