CHAP27: Tạm biệt!

99 4 0
                                    

Cũng đã nằm viện 5 ngày rồi SoYoung thì tình trạng cũng khá hơn trước, nhưng tạm thời vẫn phải đi chuyển bằng xe lăn bởi vết thương ở lòng bàn chân vẫn chưa lành.Cô và Yoongi vẫn chưa dám cho mẹ hay mọi chuyện.

Ba hôm trước, Jin đã liên lạc với Yoongi đề nghị với SoYoung chuyện ly hôn. Bởi anh không thể liên lạc với SoYoung. Cũng bởi nghĩ cho em gái mình sẽ không phải chịu đau khổ nữa, anh không chần chừ lập tức đồng ý ngay.

Hôm nay, là ngày kết thúc mọi chuyện. Thủ tục ly hôn đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ còn hai bên kí tên thì sẽ chẳng còn liên hệ gì nữa.

Yoongi bước từng bước chậm rãi đẩy chiếc xe lăn của SoYoung ra xe và đến điểm hẹn. Trên suốt chặng đường cô chẳng nói cũng chẳng cười, đầu óc cứ suy nghĩ bâng khuân một cái gì đó mà chỉ có cô mới hiểu...

Đến nơi, tiến vào nhà hàng. Trong đầu cô bỗng có kí ức gì đó quen thuộc ùa về. Đây chẳng phải là nơi họ gặp nhau lần đầu tiên sao! Cũng là nơi anh cầu hôn cô và hứa hẹn cuộc sống trăm năm.Đúng là mãi mãi cũng chỉ là nhất thời. Sao lại có thể tàn nhẫn đến vậy chứ!!!

Chiếc xe lăn đã được đẩy vào trong. Đã thấy bóng dáng quen thuộc đó. Cảm giác này sao lại đau đến vậy chứ? Yoongi nhanh chóng đảo mắt nhìn xung quanh

 Cảm giác này sao lại đau đến vậy chứ? Yoongi nhanh chóng đảo mắt nhìn xung quanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ xa đã thấy Yoongi lập tức Jin liền giơ tay ra hiệu. Bỗng anh ngó xuống chiếc xe lăn anh Yoongi đang nắm thấy cô ngồi với gương mặt chẳng có tí sức lực nào. Chẳng còn nhận ra nữa rồi. Lương tâm anh  bỗng cảm thấy mình vô cùng tàn nhẫn...

Yoongi tiến lại bàn của Soek Jin, để SoYoung ngồi đối diện anh và ngồi xuống.

Chúng tôi đến đây không phải để ăn, nên làm ơn hãy vào ngay vấn đề đi.- Yoongi lạnh lùng nói

Ánh mắt Jin khẽ liếc sang nhìn SoYoung gương mặt bất thần chẳng khác chi 1 kẻ mất hồn. Làm anh cảm thấy chạnh lòng.... . Rồi nhẹ nhàng lấy ra xấp giấy

Đây là đơn xin ly hôn tôi đã chuẩn bị xong hết, chỉ cần SoYoung kí vào thì từ nay xem như chúng ta sẽ không còn mối quan hệ gì nữa.

Thấy SoYoung cứ lơ đãng Yoongi liền lên tiếng:

Được rồi! SoYoung em hãy đọc kỹ rồi kí vào đi em! Rồi chúng ta về nhà- Yoongi kéo tấm giấy qua phía SoYoung

Nước mắt cô lại rơi một lần nữa. Đôi mắt cô dời xuống bàn nhìn tờ giấy thật lâu. Bỗng nhiên không nói gì cô lập tức kí thật nhanh vào đơn ly hôn. Sau đó, vội đặt bút:

Từ nay, mong rằng chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa. Mọi thứ từ nay đã thật sự kết thúc rồi!

Được rồi! Mọi chuyện xem như xong, chúng tôi đi trước đây! - Yoongi đứng phắt dậy

Khoang đã! Xin anh hãy cho em nói một vài câu cuối với SoYoung! Một chút thôi - Jin

Liếc qua ánh mắt SoYoung Yoongi vội xoa đầu cô bảo:

Anh đi vệ sinh một lát sẽ trở lại ngay! Em chờ anh nhé! - Nói rồi anh rời đi

Có chuyện gì, anh mau nói đi! - SoYoung

Anh và mẹ sẽ sang Pháp định cư. Có thể sẽ mãi mãi không gặp lại em nữa. Anh xin lỗi vì những chuyện trước đây của mẹ đối với em! Mong em hãy tha thứ cho bà ấy! Còn đây là chìa khóa nhà, sau khi em khỏe hẳn hãy quá đó lấy đồ đạc của mình.Anh vẫn sẽ để tất cả ở đó, đây sổ tiếc kiệm của anh cũng là là tài sản của anh. Sau khi ly hôn vợ chồng có nghĩ vụ phải phân chia tài sản. Nhưng anh sẽ rời khỏi Hàn Quốc nên tất cả tài sản ở đây anh sẽ đưa hết lại cho em. Xin em đừng từ chối, Tạm biệt! Mong em sẽ tìm được một người xứng đáng với em. Chúc em hạnh phúc!!!

Nghe rõ từng câu từng chữ mà Jin nói, cổ họng cô bỗng nghẹn cứng, cô vẫn cứ cố kìm nén cảm xúc nhưng bất thành! Thấy anh định rời khỏi cô vội lên tiếng làm cho Jin bỗng đứng lại!

Cám ơn anh! Vì đã từng yêu thương tôi ! Tạm biệt- Soyoung xoay mặt đi nơi khác giấu đi hàng nước mắt đang rơi vội

Sau khi nghe cô nói anh có chút do dự nhưng vẫn đứng lên và lặng lẽ rời đi....

***********★★**********
Từ nay ranh giới của hai chúng ta !
Là yêu nhưng không thể nào bước qua!
Ngọn cỏ ven đường thôi mà làm sao với được mây!!!

Từ sau câu giã từ êm ái kia!
Chẳng còn bão lớn nào bằng bão lòng!
Gặp trong mơ mà cũng không dám gào lên!
Anh thương em!!!





{Hoàn} [Kim Soek Jin]GIÁ NHƯ MÌNH ĐỪNG YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ