Fast Forward!!!
ok naman kami ni deanna nagkakatampuhan pero naaayos din.. alam kong nasa BEG sila deanna at ang team.. at ngayon ako mag start sa binagsak ko na subject is yung music class.. at kailngan kong ipasa na yun malapit nako mag graduate kaya gagawin ko ang lahat..Music room!!!
miss panaga!!!
miss galanza your here na pala.. maupo ka..-nagulat ako sa sinabi ng proof namin sa music class ang gagawin ko daw or kami is may kakanta samin kahit isang song lang daw.. gud for 2weeks.. actually marami kami kaya tig isang song daw then wala na bukas uli.. parang ang kalalabasan every 11am may kakanta na isa or dalawang song saktong break time yun. or start ng lunch break then may kakanta uli ng 3pm dahil meryenda time yun.. tapos 5pm meron din parang end off school ang masakit pa buong campus ng ateneo.. makakarinig nun.. at hindi kami ang pipili ng song dahil nga sa radio station kami ng ateneo kakanta may mga nag rerecquest dun kami bubunot ng kakantahin.. pahirapan talaga.. naiiling nalang ako..
-nasa labas nako ng building ng radio station at napapaisip ako kala ko madali lang ang hirap pala.. panoh yan at bumunot na kami ang hirap pa ng nabunot kong song bukas pa ang start parang live narin yun..
deanna!!!
nakita ko si jema na salubong yung kilay nya at ang lalim ng inisip ni baby ko.. kaya niyakap ko sya..sabay kiss sa chick nya!!-bigla akong nawala sa pag iisip ko ng dumating si deanna at niyakap ako.. at kiniss pa ko sweet talaga kaya napangiti ako.. dati yung coffee yung stresss relived ko ngayon si baby deanns kona!!! kaya kumalma na agad yung utak ko sa pag iisip..
-hi baby sabi ko kay deanns.. sabay yakap sa girlfriend ko!!! kaya hinila kona sya at uuwi na kami ay este ako lang pala hahhaha..
deanns!!!
hinatid kona si jema sa bahay nila kaso ang girlfriend ko ayaw pa kong pauwiin kaya nag stay pa ko ng ilang oras.. ng una ok pa si jema nagkwentuhan lang kami ng mami at dadi ni jema.. 3pm palang at nakikita kong hindi mapakali ang baby ko!!!-baby may problema ba.. tell me makikinig ako hindi ako sanay na ganyan ka ah..nagulat ako dahil sinabi ni deanna yun kaya nag sabi nako sa kanya. about dun sa music nga napatawa sya dahil kaya ko naman daw kaso kinakabahan ako at pinakita ko yung kakantahin ko.. napakunot ako ng nuo.. medyo mahirap nga Mariah carey ba naman ang singer..nakita ng dadi ni jema na tahimik kami kaya pati sya nakisali narin.. at naikwento narin ni jema samin nila tito at tita.. at nagulat kami dahil bukas na yun wala ng practice kaya sinabi nalang ni tito na pakinggan ng paulit uli at yun nga ang ginawa ng baby ko..
jema!!!
umuwi na si baby deanns ko at hindi ako makatulog kabado lang bahala na.. bukas good luck jema..________________________________
KINABUKASAN!!!
hay!!! anim kaming kakanta sa isang buong araw kaya nag bunutan kami ng oras at napunta sakin is 3pm kaya nauna na yung dalawa..kaya naisipan kong puntahan si baby ko..
-malapit nako sa dorm ng ateneo at nakita ko sila mich at ced kasma si kat at jhoe ..girls si deanna nakita nyo ba..kat!!
nasa room pa yata nya hindi pa namin nakikita din.. may problema jema!!!-wala naman medyo umiikot kasi sikmura ko parang masusuka ako.. sabay takbo sa lababo hayyy!!! ganito ako pag kinakabahan kung ano anong umiikot sa chan ko..pag lapit ko uli sa kanila nakatitig lang..
jho!!
jema may problema ba.. may masakit ba sayo..ced!!!
best pacheck up kana OMG jema..Buntis ka noh..-sa sobrang lakas ng boses ni ced pati sila bea at maddie na papunta palang eh.. nagulat din.. kaya lumapit sila sakin!!! nakatayo silang lahat sa harap ko kaya lalo akong nahilo ng onti at tumakbo uli ako sa CR na mismo at nag suka uli pero natatawa ako.. panoh naisip ni ced yun asarin ko nga.. ng okay nako.. lumabas ako ng CR namumutla ako dahil sa kakasuka.. lahat yata ng kinain ko ng breakfast is naisuka kona..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...