Hindi ka ba natatakot sa ELEVATOR?

202 5 2
                                    

Isa na ata sa pinaka nakakatakot na mangyayari sa buhay ay yung magisa ka sa ELEVATOR at maCORNER kasama ang mga hindi ordinaryong tao.

###############

Ako nga pala si Benjo . Working Student sa McDO sa isang hindi kilalang MALL . Madalas umuuwi ako sa DORM ( malayo kasi ung bahay namin kaya nag dodorm ako ) ng gabi , dami kasing gawain . Puro papers nakapalibot sa kin , minsan pa nga inuumaga na ko ng uwi kasi 24/7 ung pinagtatrabahuan ko .

May kasama naman ako pag umuuwi sina Joj and Jai . Kwelang kambal na katrabaho ko. NagkuKwentuhan kami tuwing pauwi para hindi maBORED at para na rin hindi kami matakot kasi nga liblib ung place ng dorm namin tsaka masiado nang gabi kaya ganon ginagawa namin . 

Pero one time naranasan ko na ako naman ang umuwing magisa . Wala namang meron , nagCECELLPHONE ako sa daan at kumakanta (para hindi matakot) . Actually first time kong gawin to na umuwi ng magisa . Nauna kasi ung kambal kasi namatay ung pinsan nila so mga 1week sila mag leleave, 

Mejo napaisip ako kasi 1week akong magisang uuwi , wala akong boyfriend na maghahatid sakin. Yung mga kasama ko naman sa DORM sa iba sila nag tatrabaho at nagaaral pa ung iba . 

2nd , 3rd DAY . 

Wala naman mejo nasasanay na ko , nageelevator ako mag isa . Wala akong kasama kasi wala namang bantay na babae o lalaki na madalas mag sasabing " 1st floor ma'am? "

Yung pang 4th day ko , malamig ung hangin mejo kakaiba ung pakiramdam ko na parang may mali :O mejo natatakot . Sa sobrang panic ko pa nga habang naglalakad ako sa daan may sumusunod sakin na lalaki , akala ko rarape-in ako un pala nag hahanap lang ng masasakyan ayun todo takbo naman ako . 

Then habang papalapit ako sa dorm namin , may naririnig ako na " balik ka ha! , hihintayin kita " 

hindi ko pinansin sa halip kumanta lang ako 

5th day . 

Pauwi na ko sabi ko sa CREW " guys uwi na ko a . "

Mag hahagdanan na lang sana ako kaso gabi na madilim edi nag elevator ako . 

pinindot ko ung ground floor . 

.

.

.

halos 5minutes na nagtataka ako bakit parang ang tagal bumukas ng elevator . 

nagbiblink na yung ilaw , natakot ako . 

sumigaw ako then nung hindi na nagbiblink ung ilaw . mejo nakampante ako , ( diba usually may salamin talaga ung elevator.) Tumingin ako sa likod ko tinignan ko ung mukha ko pero laking gulat ko kasi pag tingin ko may babaeng duguan . lumulutang siya .

NAPAMURA AKO dsghfiwhdfwdbsjdfgbduyfgwdf

Sa sobrang mura ako tinakpan ko ung muka ko . 

Pero pilit na tinatanggal ng babae ung mga kamay ko 

..

.

.

.

Natanggal niya pero pumikit ako .

Pero pinadidilat nya ung mata ko (imagine)

pag dilat ng mata ko , natakot ako kasi parang naaagnas na ung mukha ,. ung tipong parang bangkay .

sabay sabi niya tulungan ko daw siya kasi doon daw siya pinatay . 

KINABUKASAN .

Natagpuan na lang ako ng GUARD ng mall na tulala . 

Dinala ako sa Hospital . Tulala at di makapagsalita

 - - - - - - - -

Nag Enjoy ka ? Click mo ung VOTE

Di ka nag Enjoy ? Click mo yung VOTE :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 13, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hindi ka ba natatakot sa ELEVATOR?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon