nasa chapel ako ng hospital at nakita kong tumabi si ate bea ate maddie at ponggay kaya napayakap ako kay ate maddie at hindi kona talaga kaya hindi lang iyak ang ginawa ko kundi hagulgul talaga wala akong paki alam kung marinig ako ng iba..
bea!!
deanna tama na alam kong masakit pero tama yung disisyon mo buhay na ang nakatay dito..ponggay!!
pati deanns malay mo mag crus ang landas nyo uli .. kung kayo talaga.. diba..maddie!!!
sa lahat ng problemang dumating sa buhay mo deanna.. ngayon mo lang ako napahanga dahil mas pinili mo yung tama ng hindi humihingi ng advice ng iba..mahal mo nga si jema kahit ang kapalit nito eh.. ikaw naman ang masasaktan..jema!!
ready nako mag paopera kaya bago ako pumasok sa emergency room gusto kong makita uli si deanna sa huling pag kakataon..deann!!!
lumapit ako kay jema at titig na titig sya sakin.. kaya niyakap ko sya wag kang susuko ah.. mamahalin pa kita bulong ko kay jema pero ang totoo nya kinakabahan ako sa pwedeng mangyare..jema!!!
naka titig lang ako dahil ito na yung huling makikita ko si deanna.. kaya may inabot akong CD sa kanya at may note din ito kinuha yun ni deanna bago ako pumasok sa ER.. start na ng operation pero tinawag ko uli si deanna at lumingon sya kaya sinabi kong pinapalaya na kita deanna.. salamat sabay ng pag patak ng luha ko...ang pag sara ng pinto ng ER-walang kasiguraduhan ang operation ko kaya kahit masakit sinabi ko yun kay deanna dahil ayoko syang matali sakin panoh kung hindi successful at mamatay ako atlis magmamahal pa sya ng iba.. hindi naman ako selfish na pigilan si deanna na mag mahal ng iba.. ayokong lang matali sya sa nakaraanl at harapin ang kasalukuyan!!
-mas lalo akong naiyak at napayakap kay tita fe ng sinabi ni jema na pinapalaya na nya ako.. para akong binuhusan ng malamig na tubig at sobrang nanginginig ang katawan ko sa mga sinabi ni jema..may inabot sakin si jema na CD at binasa ko yung paper na kasama nito!!
Hi baby
alam ko mamimiss mo ko kaya gumawa ako ng cover ng team-song natin sana magustuhan mo ah.. dont wori magkikita pa tayo hindi man ngayon or hindi man bukas.. malay mo tayo pala sa future diba.. i love you babyJessica Margaret galanza
-umabot ng 4hrs ang operation ni jema at bumalik sya uli sa room nya para makita namin bago syang ipunta sa US..
-nasa dorm na kami at alam ko nasa airport na si jema hindi na kami sumama dahil sabi ni tito magpahinga na daw kami.. at hindi nila alam kung babalik pa sila ng pilipinas.. masakit man pero dapat kong tanggapin para sa mahal ko..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomansaAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...