1

11.3K 145 77
                                    

Chương 1: Cây này ta muốn định rồi

Trì Tuấn nằm nhoài băng lãnh lãnh trên mặt đất, yên lặng mà nhìn chằm chằm ngăn cản hắn đi ra ngoài vô hình bình phong ở ngoài bàn điều khiển.

Muốn trước đây thú hóa trạng thái hắn, chỉ cần hơi hơi động động móng vuốt liền có thể giải quyết tốt đẹp cái đồ chơi này.

Thế nhưng hiện tại...

Hắn đã từng đại mà dày hùng sư móng vuốt, lúc này là hai cái mao vô cùng tiểu sư móng vuốt không nói, hoàn cơ hồ đều phải cắt đứt, máu thịt be bét đến đặc biệt thảm.

Hơn nữa, hiểu rõ nhất cũng không phải của hắn móng vuốt, mà là ngũ tạng lục phủ của hắn cùng toàn thân cốt cách, quả thực giống như là nhu toái tái triển khai giống nhau.

Trình độ như thế này thương tổn, đã nhượng thân thể này chủ nhân cũ không chịu nổi, sớm Trì Tuấn xuyên qua trước, sẽ chết rồi.

Mà tự bạo nổ chết vua tang thi Trì Tuấn, không biết có phải hay không là bởi vì cứu vớt nhân loại cuối cùng tích phúc, xuyên đến nơi này cái vừa mới chết đi sư tử con trong thân thể.

Lúc này, thân thể này bên trong hoàn lưu lại nguyên chủ trước khi chết loại kia tĩnh mịch cùng tuyệt vọng, nhượng Trì Tuấn thích ứng rất lâu mới miễn cưỡng có thể nhấc vừa nhấc đầu, đôi mắt hổ phách cũng từ bên ngoài bàn điều khiển chuyển đến cách đó không xa một nhánh chữa trị tề.

Ký ức nói cho hắn biết, đó là một nhánh cường hiệu chữa trị tề.

Muốn muốn tiếp tục sống, nhất định phải ăn đi nó.

Khoảng cách chi kia chữa trị tề có chừng người trưởng thành hai, ba bước khoảng cách, thế nhưng này hai, ba bước giống như là sống và chết khoảng cách, con nào đó toàn thân đã mềm oặt sư tử con, chỉ có thể từng tấc từng tấc mà đạp chân sau sát mặt đất hướng bên kia di chuyển.

Chỉ là nhỏ như vậy phạm vi động tác, cũng làm cho trên đất Trì Tuấn đau đến cả người run run, hận không thể nằm trên mặt đất vĩnh viễn không động đậy nữa, màu hổ phách thú mắt trong đó toát ra khả nghi giọt nước...

Dĩ vãng hắn bị thương thời điểm, bên người đều sẽ có cá nhân tại hắn còn không có cảm nhận được đau đớn trước, liền lanh tay lẹ mắt trị cho hắn.

Trì Tuấn trước đây tuy rằng không ít bị thương, thế nhưng hắn có thể trải nghiệm đến cũng chỉ có vết thương cấp tốc khép lại thời điểm nhỏ bé ngứa ngáy, còn có người nào đó sức mạnh bao trùm làn da của hắn thời điểm sinh cơ bừng bừng.

Cho nên, hắn mỗi lần giết tang thi đều giết đến đặc biệt đã nghiền, bởi vì có Cố Ngôn Tranh cái kia kiên cố hậu thuẫn, hắn không kiêng dè gì.

Cố Ngôn Tranh...

Trì Tuấn nằm trên mặt đất tưởng người.

Trong đầu đầu tiên hiện lên cảnh tượng, chính là hắn lưỡng móng vuốt cầm lấy vua tang thi tự bạo thời điểm, Cố Ngôn Tranh kia trương kinh ngạc cùng khó có thể tin mặt, còn có kia một tiếng đau thấu tim gan mà gào thét.

Xuỵt, Đế Cung Có Thú - Thủy SamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ