Matutulog na sana ako nang Makita kong tumatawag si sir Ivan sa akin.
"Sir?" sagot ko sa telepono.
Tanging buntong hininga lamang ang aking naririnig sa kabilang linya. "Sir Ivan? Okay lang po ba kayo?" tanong ko at umupo ng maayos.
"Sara." ani nito sa mahinang boses. "Hmm?" sagot ko sa mahinang boses.
"I want you, but I know I can't." ani nito at napa buntong hininga. Napalunok naman ako at saka nakatingin sa kawalan. Tanging katahimikan lamang ang naririnig sa aming dalawa.
"Narinig mo naba ang phone sex sir?" tanong ko ditto habang nakatingin parin sa kawalan. Natawa naman ito sa ani ko.
"Why? Are you suggesting for phone sex?" Ani nito at saka napabuntong hininga ulit. Umupo ako ng maayos at ngumiti.
"May isang babae, naka upo siya sa higaan at nakatingin sa kawalan. Nakahubad siya at tanging tuwalya lamang ang nakatakip sa kanya." Sabi ko habang nakapikit. Nakarinig naman ako ng kaluskos sa kabilang linya.
"She-She was naked, there was a guy" lumunok ito. "May lalaking naka upo sa paanan niya. He hold her feet while watching her. He started to move his hand upward, slowly. Slowly. Slowly until he reach her thigh." He said in a rag tone.
Napalunok naman ako habang nakahawak sa pagitan ng binti ko. "Slowly the girl, parted her legs at nakita ng lalaki ang puke na matagal na nitong tinatago at iniingatan." Ani ko habang nakapikit at iniimagine ang susunod na mangyayari. Natawa naman ito ng kaunti sa sinabi ko.
"Napangiti ang lalaki habang nakatingin sa namumulang perlas ng babae. It was beautiful. Mapula pula at mabango ang perlas nito. Inilait ng lalaki ang kanyang mukha sa perlas ng babae at saka inamoy. " Nahigit ko ang hininga ko dahil sa sinabi niya. "He smell it, at saka tinikman ang perlas nito." Pagpapatuloy nito.
Napalunok ako habang hinahagod nang aking daliri ang aking puke sa luob ng aking damit. "Hindi naman mapigilan ng Babae na hindi dumaing dahil sa sarap ng nararamdaman nito sa paghagod ng dila ng lalaki." Ani ko at binuka ang aking binti at pinag igihan ang pag hagod sa aking puke.
"Hmm! Ahh!" hindi ko mapigilang ani. "Fuck sara." Ani naman ni sir Ivan sa kabilang linya.
"Fuck! Hinawakan ng aking kamay ang suso ng babae at saka hinagod ng hinagod."Ani nito habang humihinga nga malalim. "Habang kinakain ko ang tinggil mo. Ang kaliwang kamay ko ay labas pasok sa lagusan ng puke mo at ang isang kamay ko ay pinaglalaruan ang iyong dalawang susu." Hindi ko mapigilang dumaing ulit at mapangaga dahil sa sarap na hatid ng kanyang inasabi sa akin.
Habang naririnig ang daing naming dalawa pinaglalaruang naman ng aking mga kamay ang aking susu at puke. "Ahh! Sara. Sara. Sara. Fuck!" hindi ko mapigilang I imagine na nag mamasterbate si sir Ivan sa kabilang linya. "hmm." Ani ko san a isip.
"Sir. Hindi ko na kaya please. Ipasok mo na sa basa kong puke." Ani ko habang hinahagod pababa pataas ang aking puke at pinisil ang aking tinggil.
"Fuck! Ipapasok ko na sa naglalawa mong puke ang aking malaking alaga. Humanda ka sara lalaspagin kita. Ipapasok ko ng paulit ulit ang mataba kong titi sa Makati mong puke." Umuungol nitong ani.
"Sige pa sir! Laspagin mo ako. Ipasok moa ng masarap mong titi sa aking makating puke. Ahh!" ani ko at saka binilisan ang pag finger sa sarili ko.
"Fuck! Fuck! Ahh! Malapit na ako sara." Humihingal nitong ani sa akin. "I handa moa ng iyong puke bubuntisin kita. Ahh!"
Mas binuka ko pa ng maayos ang aking binti habang nakapikit at iniisip na pumapasok ang malaking alaga ni sir sa aking puke na bumabaha narin. "Malapit napo ako sir... ahh!"
"Ahh!" sabay naming sigaw ng malasap namin dalawa ang sarap.
YOU ARE READING
The Maid
Fiksi UmumBabala: "Ang storyang ito ay rated SPG, stricktong patnubay at gabay ng magulang ang kinakailangan." So kids, wag matigas ang ulo at mag next story nalang!