CHAPTER 25

385 8 0
                                    

sa friendship ko po na si Mhjoi kaya mo yan pre

pinahihirapan ka lang ng pamangkin namin haha

excited na me makita ang pamangkin namin

Enjoy reading

Chapter 25

Jess POV

Papunta na kami ngayon sa underground kung san gaganapin ang laban sa kung kaninong poncio platito. Nasa iisang van lang kami puro mga girls hindi namin kasama ang mga boys dahil hindi pa naman alam ng ibang grupo na belong na sila sa grupo namin ang alam lang nila ay lagi lang namin sila kasama. Napag kasunduan kasi namin na girls lang ang kakagat sa pain, ang boys at sila Death nakaantabay lang samin.

>>>Flashback<<<

"kaya nandito sila ngayon para linawin na ang lahat" sabi ko sa kanila at tumayo, nakatingin naman silang lahat sakin "alam kong hindi nag sisinungaling si Death kahit pa hindi katiwatiwala ang mukha nya haha"

 

 

"sino kaya sa atin Jess"

 

 

 

"ehh bakit naman nila dinamay sila Death wala naman connection ang devil gang sa sos" si Clarise

 

 

 

"of course meron, parepareho tayong gangster at sa tingin ko tinik ang tingin nila sa atin lalo na ang devil gang" tiningnan ko naman si Death nakatingin din sya sa akin at nakangisi, nginisihan ko din sya bago ako nag salita ulit "tssss hindi naman kasi mahirap talunin ang Persian, weak lang talaga yang si Death kaya nasa rank 3 sila ngayon" pero alam ko hindi iyon ang dahilan kaya naging rank 3 sila, wala naman kami nabalitaan na nag laban sila basta isang araw rank 2 na ang Persian tapus sila rank 3 na lang.

 

 

 

 

"tsss asa ka naman Jess, hindi kami weak may personal reason kami kaya namin ginawa yun"

 

 

 

 

 

"haha I know"

 

 

 

 

 

"so mag dadaldalan lang ba kayong dalawa jan" si Henry halata ang inis sa boses nya

MY GANGSTER WIFE TURN INTO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon