Lý Sương là một tên tội phạm tâm lý học, hay còn gọi là Biến thái sát nhân cuồng ma, cả đời hắn là một truyền kỳ, từ lúc xuất đạo đến nay số lượng nạn nhân chết trong tay hắn lên tới hàng trăm, hàng nghìn người phải nói rằng đôi bàn tay hắn đã nhuộm đỏ nhiều máu tươi, làm tan nát bao nhiêu gia đình.
Mỗi một sinh linh ra đời đều có trong mình một tiểu thiên thần, vậy đâu là lý do khiến hắn từ một đứa bé ngây thơ trở thành một tên giết người hàng loạt, ghê tởm nhất lịch sử của nhân loại?
Tuổi thơ hắn là một chuỗi bi kịch, hắn bị cha dượng bạo hành từ nhỏ, mẹ hắn cũng bị cha dượng đánh chết trong một cơn say, cha hắn bị cán bộ gông cổ vào khám bóc lịch, ăn cơm free từ nhà nước.
vì lòng nhân đạo, hắn được các cán bộ đưa tới cô nhi viện, nhưng cô nhi viện há lại đúng nghĩa là từ thiện tổ chức?
Ngoại hình hắn xấu xí, tính cách thì quái gở, lầm lì ít nói, không ai nhận nuôi hắn, mà hắn ở trong cô nhi viện chỉ tốn cơm nuôi chứ không giúp ích được gì cho cô nhi viện, thế là hắn bị gài vào một vụ ăn cắp, bị cô nhi viện tống cổ hợp pháp.
Sáu tuổi, hắn phải cúi rạp đầu xuống đất, miệng kêu ''
xin thương xót..xin thương xót..'' kiếm lòng thương hại của người khác để sinh tồn.
Lớn hơn chút, hắn bắt đầu dấu thân vào nghề trộm cắp vặt, bằng vào thân thủ nhanh lẹ, hắn trộn lẫn vào nghề này khá tốt,
nhưng địa bàn há lại một tiểu thâu như hắn có thể hoạt động tự do, hắn phải 'hiếu kính' các anh lớn hai phần ba thu nhập để được các anh ban cho giấy phép hành nghề tự do, đây là quy tắc ngầm.
tuy không cam lòng nhưng hắn cũng chấp nhận vì sinh tồn.
Nhưng đây chưa phải là lý do khiến hắn sa đọa trở thành tội phạm giết người hàng loạt, vậy lý do gì khiến hắn hóa thân ma đầu đây?
Cũng như những thanh niên khác, hắn cũng rung động với những người khác giới, tuy xấu trai, nhưng hắn cũng mơ ước có một tình yêu tuyệt vời vào năm mười tám tuổi.
hắn rất tự tin, vì sau khi hoàn thành vài phi vụ buôn bán hàng cấm, hắn cũng có vài tỷ trong tay, nên khi hắn tìm thấy người mà mình nguyện ý dùng hết thảy những gì mình có khiến nàng hạnh phúc, hắn trầm luân.
Nàng xinh đẹp, nàng là ngôi sao sáng trên bầu trời kia, biết bao nhiêu vệ tinh vây quanh nàng, hắn cũng là một trong số những người đấy mà thôi,
nhưng hắn biết bản thân kém cõi, ngoài tiền ra thì hắn cũng chẳng có gì tốt, hắn chỉ biết im lặng thủ hộ nàng, dùng số tiền hắn trộm cắp được dẫn nàng đi ăn, mua sắm cho nàng,
khi nàng kẹt tiền hắn cũng vô tư hiến dâng không chút nhíu mày, hắn nghĩ chỉ cần bản thân bên cạnh nàng, nhìn nàng một chút có lẽ là đủ rồi ...
Nhưng có lẽ như tình cảm của hắn, nàng đón nhận rồi, hoặc có vẻ như ví tiền của hắn đã khiến nàng chú ý, nàng đồng ý làm bạn gái của hắn,
niềm vui ngoài ý muốn bất ngờ ập tới, hạnh phúc khiến hắn mê thất, lạc lối...
Ba năm trôi qua, hắn vẫn luôn thủ hộ nàng, hắn vô tư kính dâng tất cả cho nàng nhưng dỗi lại hắn chỉ được nắm tay nàng, được hôn khi hắn mua quà tặng nàng...
Hôm nay hắn quyết định đến phòng trọ nàng gõ cửa để hẹn nàng đi chơi như mọi ngày.
Nhưng khi càng đến gần phòng trọ của nàng hơn thì nghe dc tiếng thở dốc và tiếng nói ngắt quãng :
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Khuynh thành
General FictionLý Sương là một tên tội phạm két tiếng nhưng có số phận bi đắt. Hắn dc hệ thống lựa chọn đền bù nhân sinh đã mất của mình. Hắn xuyên qua 1 thế giới song song với thế giới thực tại và trở thành con trai của tướng quân nam triều . Thế giới này chia l...