Hi! Mga Darlings!
eto na agad...
--++--
Nagkita mga sina angel at karylle sa isang coffee shop.
Habang nghihitay si karylle kinakabahan ito, hnd nya alam kung san mag sisismula, at dapat umamin sya na may relasyon sila ni anne, unang beses nya aamin sa isang tao na sila ni anne, dahil lagi si anne ang nagsasabi na sila na, kaya hnd sya sanay na sa gagawin nya ngayon, at bka ung mga iniisip nya tungkol kanila anne at angel ay totoo hnd sya handa.
k? tawag ni angel sa kanya, nagtataman si angel pero pumunta sya at nakipagkita kay karylle
have a seat! , order ka na, my treat! sabi karylle
bakit mo ko pinapunta dito? sabi ni angel, lalong kinabahan si karylle.
okay! kami ni anne! sabi ni karylle, nakikita ni karylle sa mukha ni angel ang pagtataka.
girlfriend ko si karylle, ulit nya para malinaw.
nagulat si angel sa inamin ni karylle. "bkit mo sinasabi sakin ito?", tanong ni angel.
sorry sa biglaan,alam ko na naguguluhan ka, pero pangako mo na hnd makakalabas to . sabi ni karylle
okay, hnd ito makakalabas, kaibigan ko naman kayo. sagot ni angel.
pero bakit nga ba umaamin ka ngayon sakin, hnd naman tayo sobrang close, nagtatakang sabi ni angel
"nakita ko kayo ni anne kagabi" sabi ni karylle
yes! mag kasama kmi ni anne kagbi sa bar. sabi ni angel
ako pa nga naghatid dun!... napatigil sya dahil sumingit si karylle.
nakita ko kayo sa condo nya! sabi ni karylle.
nagulat si angel, dahil may kutob na sya kung bakit nagpakita si karylle sa kanya.
"nakita ko lahat, pati ung pag hatak at pag halik ni anne sayo" sabi ni karylle. namumuo na ang mga luha nya.
"nakakahiya!" sorry , paghingi nya ng tawad kay karylle.
meron ba kayong relasyon?? matapang na tanong ni karylle.
ha?! wala noh! sabi ni angel
"una palang na magkaibigan kmi ni anne, ramdam ko na hnd lalaki ang mamahalin nya, pero umaamin ako na umasa ako dun sa gaga na yun, pero nung gabi na iyun umasa ako." kwento ni angel.
nagulat si karylle, pumatak na ang mga luha nya, "masakit man sakin pero mukhang may pagasa ka sa kanya" sabi ni karylle, at pinunasan nya ang luha nya.
"pero ikaw pala yun!" sabi ni angel
anong ako? tanong ni karylle.
Flashback
Hinatid na ni angel si anne sa condo nito dahil hnd na makaka drive si anne, habang nasa byahe sila.
"may problema ka ba?" tanong ni angel kay anne
"wala ang saya saya ko nga eh, lalo na kasama kita" sagot ni anne
"pero bakit ka umiiyak?" tanong ni angel.
"tears of joy lng to, okay lang ako sabi ko naman sayo wag mo na ako hihatid kaya ko naman" sabi ni anne
"kung may problema ka, pede mo sabihin sakin ha!" sabi ni angel.
"wala akong problema" sagot ni anne
tumigil na si angel kakatanong, sakto na mlapit na sila sa condo,nakatulog pala si anne sa kotse,ginising sya ni angel para umakyat na sa condo nito, dapat hnd nya to sasamahan pero hnd makalakad ng tuwid si anne, kaya inakay nya to.
YOU ARE READING
AnneRylle Story
FanfictionThis a romance and fanfiction ... Wag po seryosohin.. AnneRylle!! 😍😍😍