《KHR》Belphegor - Công Chúa

208 26 0
                                    

Chàng hoàng tử nọ thích thầm cô công chúa đáng yêu ở ngôi nhà kế bên. Đáng tiếc thay, công chúa lại đem lòng yêu chàng kỵ sĩ của nàng.

Công chúa yêu kỵ sĩ, hoàng tử lại yêu công chúa. Chàng sẵn sàng làm mọi việc, để cho nàng công chúa của mình vui vẻ.

Công chúa muốn đi chơi, hoàng tử sẽ chiều nàng.

Công chúa muốn vui vẻ, hoàng tử sẽ làm cho nàng vui.

Công chúa muốn yêu kỵ sĩ, duy chỉ điều này hoàng tử lại không làm được.

Hoàng tử đã nói rằng: Nàng và chàng, chắc chắn phải ở bên nhau đến cuối đời.

Chính vì vậy, hoàng tử bắt đầu giam cầm công chúa. 

Hoàng tử muốn nàng vui vẻ, nhưng công chúa không muốn vui vẻ.

Hoàng tử muốn nàng hạnh phúc, nhưng công chúa không muốn hạnh phúc.

Hoàng tử muốn nàng yêu hắn, nhưng công chúa không muốn yêu hắn.

Hoàng tử nói: Rốt cuộc nàng muốn cái gì?

Công chúa trả lời: Ta muốn tự do. Ta muốn được yêu hắn.

Tự do? Để nàng tự do rồi bỏ trốn cùng kỵ sĩ? Thật có lỗi, điều này cả đời hoàng tử xe không bao giờ đáp ứng.

Nhưng hoàng tử không làm, công chúa cũng tự dành được sự tự do cho mình.

Nhìn dòng máu đỏ loang lổ trên sàn nhà, hoàng tử sững sờ, bàng hoàng.

Bây giờ, chàng không muốn công chúa làm cái gì nữa. Chàng chỉ muốn một điều, đó là nãng hãy mở mắt ra.

Nàng muốn tự do, chàng sẽ cho nàng tự do. Nàng muốn yêu kỵ sĩ, chàng sẽ cho nàng yêu kỵ sĩ. Chỉ mong, nàng hãy mở đôi mắt ra, trái tim nàng hãy đập trở lại, điều kiện gì của nàng hắn cũng sẽ đáp ứng.

Đáng tiếc, đó chỉ là khát vọng viển vông mà thôi.

Công chúa đã chết, nàng thật sự tự do bên người nàng yêu. Từ giờ trở đi, hoàng tử chỉ có thể sống trong nỗi đau đớn mất đi người thương và sự ám ảnh bởi hình bóng của nàng.

Công chúa, thực ra chưa bao giờ thuộc về hoàng tử.

Belphegor, từ trước tới nay chỉ có mình ngươi đa tình.

《KHR》Tuyển Tập Đoản Văn - SEWhere stories live. Discover now