Chap 36: Trở Về Thế Giới thực

1.6K 162 13
                                    

Tôi không muốn.

Xử Nữ điên tiết đập mạnh vào tường.

Có một cái gì đó, bắt ép Xử Nữ phải yêu Ly Ly. Nhưng anh không muốn.

Không muốn.

Im đi! Tôi không muốn, tôi không muốn yêu cô ta, không muốn!!!!

Làm ơn.....


Song Tử không biết đây là chai thứ bao nhiêu, cũng không biết anh đã hút bao nhiêu gói thuốc rồi, nửa tỉnh nửa mê, lời nói của Thiên Yết cứ vang vọng mãi.

"Cậu tin không, tôi có cảm giác, cậu, tôi, chúng ta, tất cả đều sẽ chết."

Ha, cậu cũng cảm giác được sao?


Cự Giải tới trước mặt Song Ngư, khẽ nói:

"Đau đến thế, thì đừng ép bản thân phải chịu đựng."

Cái nguyên tắc thế giới chết tiệt, xem ngươi đang hành hạ những ai kìa.

Họ đã không muốn, cứ bắt ép họ yêu những kẻ họ ghê tởm là sao?

Song Ngư đã khóc rất nhiều, mỗi lần từ chối Hà Vy, như có một lực thật sự đánh vào người anh, ép anh phải nhận lời, ép anh phải thốt lên yêu cô ta.

".....Cự Giải...."

Song Ngư lại cảm nhận thêm một tầng đau đớn....

Điều gì đó, bắt buộc anh phải ghét Cự Giải, nhưng mà, làm sao có thể....


"Ngủ đi Bạch Dương, đừng khóc"_Khẽ dụi vào gáy Bạch Dương, Bảo Bình thì thầm

Ôm lấy Bạch Dương đang khóc không ngừng, Bảo Bình như có một lực vô hình đánh anh.

Mỗi lần chạm vào Bạch Dương, là 1 đau đớn.

"Ngủ đi, mai mọi chuyện sẽ ổn."


"Đau quá, đau quá, tha cho tôi"_Nhân Mã khóc nghẹn, làm ơn, đừng thế nữa

Bóng tối bao trùm phòng ngủ, Nhân Mã co rúm người.

Không yêu, làm ơn đừng ép.


Bà lão đứng bên đường, nhìn căn phòng che rèm của Nhân Mã, mưa một lúc càng to, bà lão thở dài.

Chẳng qua, chỉ muốn giúp nữ phụ không hối tiếc, không nghĩ đến, thế cục thay đổi.

Mỗi câu truyện, đều có luật.

Trái lại luật, dù là nhân vật chính, cũng không thoát khỏi.

Tác giả bộ truyện lại còn bắt đầu viết lại, khoảng thời gian nữ phụ xuyên vào....

Sẽ bị xóa sạch.

Nam chính, sẽ không nhớ gì, không nhớ bất cứ thứ gì.

13 năm, là 1 lời nguyền.



Kim Ngưu lau những giọt nước mắt chạy nhanh vào bệnh viện, tất cả tỉnh rồi.

[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ