11-15

364 19 0
                                    

☆. Người thắng rác rưởi lời nói

“Ta cho rằng ngươi đã đi trở về……” Bên ngoài thanh âm mang theo hơi ý cười, như là ở che dấu vừa rồi xấu hổ.
Thật sự là xấu hổ.
Xấu hổ đến Lục Bỉnh Nguyệt lúc này mới lấy lại tinh thần, nghĩ đến vừa mới kia kinh hồng thoáng nhìn, học tỷ cũng là cả người ướt dầm dề, ở sương mù trung, dính ở gương mặt đầu tóc, cùng với kề sát thân hình quần áo.
Lục Bỉnh Nguyệt hít sâu một hơi, thật sự là không biết nói cái gì cho phải, nàng lại tự sa ngã nhìn nhìn chính mình động tác.
Ước chừng là phía trước phao tắm thời điểm thói quen, sợ thủy làm ướt chính mình chân, cho nên liền ở bồn tắm ngoại dọn trương ghế nhỏ, nàng ngâm mình ở bồn tắm, một chân còn tùy tiện đạp lên trên ghế……
Quả thực có độc.
Muốn chết muốn chết.
Xong rồi xong rồi xong rồi.
Hố chết ba ba.
A a a a!!!!
Lục Bỉnh Nguyệt lại hít sâu một hơi, nàng hoài nghi hôm nay là nàng đời này hít sâu nhiều nhất một lần.
Nàng theo bản năng giây ngắm liếc mắt một cái mỗ bộ phận khu vực, lại giương mắt, trước kia sở không có nghiêm túc nhìn chằm chằm cửa, tính kế một chút học tỷ tầm mắt độ cao, xem góc độ, nhìn đến phương vị, xem có thể hay không lấy xảo quyệt thị giác nhìn đến.
Như vậy một lần lại một lần bắt chước xác nhận, Lục Bỉnh Nguyệt bản thân phao tốt tắm, lại ở như vậy trì hoãn hạ, lại kéo như vậy mười phút.
Nhưng, liền cùng chết hoãn giống nhau, nên tới vẫn là muốn tới.
Lục Bỉnh Nguyệt nghĩ học tỷ phải dùng phòng tắm, lau khô, thay đổi quần áo, không tình nguyện đi ra ngoài.
“Không thấy được không thấy được.” Triệu Sơ Phong sắc mặt có chút cổ quái: “Bất quá ngươi tắm rửa tư thế cũng…… Quá bôn phóng.”
Lục Bỉnh Nguyệt trong nháy mắt đỏ mặt, tổng cảm thấy có chút giấu đầu lòi đuôi ý vị, nàng lại một lần ở trong đầu bắt chước một chút học tỷ tầm mắt độ cao, góc độ, lung tung rối loạn đồ vật……
Lục Bỉnh Nguyệt do do dự dự, xoa đầu, chờ đến học tỷ rốt cuộc thu thập hảo quần áo chuẩn bị tiến phòng tắm thời điểm, nàng nghẹn đến mức thực, mới hỏi nói: “Thật sự?”
Triệu Sơ Phong: “Ân…… Thật sự.”
Lục Bỉnh Nguyệt không quá tin tưởng, nàng đỏ lên mặt, có loại muốn dĩ hạ phạm thượng ý tưởng, tỷ như chính mình tận mắt nhìn thấy vừa thấy.
Triệu Sơ Phong nhìn Lục Bỉnh Nguyệt kia đôi mắt nhỏ, không khỏi trên mặt cũng phiếm ra một tia ý cười, liên quan vừa rồi xấu hổ cũng cảm thấy tiêu tán không ít.
Triệu Sơ Phong nói giỡn nói: “Nếu không ta cũng nằm đi vào làm ngươi nhìn xem?”
Triệu Sơ Phong nói xong, liền thấy tiểu học muội kia đôi mắt lượng lượng, không chớp mắt mà nhìn nàng.
Cuối cùng, tiểu học muội còn hảo không e lệ nói: “Thật vậy chăng?”
Triệu Sơ Phong thu hồi mỉm cười: “Giả.”
“…… Nga.”
Triệu Sơ Phong đi vào rửa mặt, môn bị đóng lại, cũng đem miên man suy nghĩ Lục Bỉnh Nguyệt cấp nhốt ở bên ngoài.
Hôm nay vũ rơi vào có chút đột nhiên, vừa mới bắt đầu còn có chút tinh mịn, sau lại liền càng thêm mà lớn, Triệu Sơ Phong không có mang dù, cũng là dầm mưa trở về.
Triệu Sơ Phong thanh âm ở bên trong vang lên, “Nếu không ngươi ngày mai lại trở về đi, này vũ cũng rất đại.”
Lục Bỉnh Nguyệt cũng tưởng a, nàng càng hy vọng không quay về, thậm chí trong lòng tính toán cấp học tỷ tiền thuê nhà phí.
Lục Bỉnh Nguyệt ngoan ngoãn gật gật đầu: “Nếu là vũ không ngừng nói, ta cũng chỉ có lại quấy rầy cả đêm.”
“Sẽ không.”
Triệu Sơ Phong thanh âm thấu ra tới.
Lục Bỉnh Nguyệt bắt đầu cân nhắc, đây là sẽ không quấy rầy, vẫn là sẽ không vũ không ngừng?
Lục Bỉnh Nguyệt cân nhắc cân nhắc, đầu đều mau trọc.
Kết quả, không bao lâu, vũ liền ngừng.
Lục Bỉnh Nguyệt một tay sát đầu, biên chạy tới đem cửa sổ sát đất mở ra, bên ngoài gió thu chảy tiến vào, mang theo nhè nhẹ lạnh lẽo.
Lục Bỉnh Nguyệt thiếu chút nữa tức chết rồi, người này lưu thiên không lưu a.
Không sai biệt lắm 6 giờ nhiều thời điểm vũ liền ngừng, Lục Bỉnh Nguyệt thu thập quần áo cùng máy tính trang ở cặp sách, lại đem gối đầu ôm vào trong ngực.
Triệu Sơ Phong lúc này cũng tẩy hảo, chỉ là xoa xoa tóc ngắn, cũng không có lấy trúng gió, nàng nhìn bên ngoài vũ nhỏ, nói: “Ăn cơm ta đưa ngươi trở về đi.”
Lục Bỉnh Nguyệt thất thần, nàng đương nhiên tưởng không quay về, nhưng là, hôm nay đều không dung a.
Nàng nghĩ cùng học tỷ nhiều ở chung trong chốc lát, hai người tới rồi dưới lầu, Lục Bỉnh Nguyệt cũng không nghĩ muốn học tỷ tiêu pha, tùy tiện tìm một nhà tiệm ăn.
“Muốn ăn điểm cái gì?”
“Tùy tiện đi.”
“Đại tiểu thư, nhân gia này trong tiệm không có tùy tiện.”
“Ngô…… Kia học tỷ ăn cái gì, ta liền ăn cái gì đi.” Lục Bỉnh Nguyệt nói.
Triệu Sơ Phong thật sự là không có tính tình.
Mấy ngày này xuống dưới, nàng cũng đã nhìn ra, phía trước là nàng đối cái này học muội không quá hiểu biết, cho nên luôn là lấy nào đó đặc tính tới khái quát cả người.
Mà ở nhà nàng trong khoảng thời gian này, đối phương luyến ái não không những không có tái phát, còn trở nên càng thêm lý trí lên ——
Tỷ như nói, nhìn thấy Minh Tễ không có nửa điểm bi thương phản ứng, có phản ứng cũng là các loại xem người khó chịu……
Triệu Sơ Phong cũng nói không nên lời là tốt là xấu.
Bất quá, Lục Bỉnh Nguyệt hành động đều hướng nàng thể hiện rồi một sự kiện. Ở Minh Tễ cùng nàng phía trước, nàng lựa chọn chính mình!
Triệu Sơ Phong như là có loại đem nhà mình tiểu muội bẻ hồi quỹ đạo cảm giác về sự ưu việt.
Hơi cay xuyến xuyến thượng bàn, hai người điểm không ít đồ ăn.
Cay nồi ở nướng nướng hạ thực mau liền toát ra sương mù, Lục Bỉnh Nguyệt thừa dịp này sương khói, nhìn lén học tỷ khuôn mặt, liền tính đối thượng đối phương ánh mắt, học tỷ cũng chỉ là liếc nàng liếc mắt một cái, cũng không sẽ có cái gì không đúng biểu tình.
Lục Bỉnh Nguyệt có chút ngượng ngùng: “Lần trước còn nói ta khỏi hẳn lúc sau thỉnh các ngươi ăn cơm.”
“Vậy ngươi tuyển cái thời gian đi.” Triệu Sơ Phong nói.
Lục Bỉnh Nguyệt mới không nghĩ cùng những người đó cùng nhau ăn, nàng chỉ nghĩ cùng học tỷ đơn độc ăn cơm, nói: “Ta này tưởng a, nếu không, học tỷ thế bọn họ ăn đi…… Ta liền nhiều thỉnh ngươi mấy đốn.”
Triệu Sơ Phong ngẩng đầu: “Có thể a, biết ta sẽ còn, ngươi này mua bán không mệt.”
Lục Bỉnh Nguyệt ngượng ngùng, “Học tỷ ngươi cũng có thể không còn a.”
Triệu Sơ Phong so nàng hiểu đạo lý đối nhân xử thế đến nhiều, đối nàng tới nói, cấp học muội cung cấp nơi, hai người lẫn nhau không quấy rầy dưới tình huống, nàng là chuyện nhỏ không tốn sức gì.
Này chỉ là việc nhỏ, lại bị Lục Bỉnh Nguyệt này lần nữa quá độ báo đáp, sẽ làm nàng sinh ra không khoẻ cảm, liền cảm thấy chính mình sẽ thiếu đối phương.
Nàng bản thân cũng là một cái không thích thiếu nhân tình người.
Ăn cơm, Lục Bỉnh Nguyệt bụng nhỏ đã tròn vo, nghỉ ngơi đã lâu.
Chờ đến Lục Bỉnh Nguyệt áp thượng Triệu Sơ Phong xe điện mini hậu tòa thời điểm, xe đều lung lay một chút.
Triệu Sơ Phong đem hảo xe, ngữ khí nhàn nhạt: “Ngươi này phí tổn đều cấp ăn đã trở lại.”
“Phải không? Ta còn sợ không đủ.”
Lục Bỉnh Nguyệt sắc mặt ửng hồng, có chút ngượng ngùng, nàng tuy gia cảnh giống nhau, khi còn nhỏ cũng là đương tiểu công chúa dưỡng. Nhưng từ mẹ kế vào cửa lúc sau, nàng đỉnh đầu liền không hề như vậy dư dả, vốn nên nuông chiều từ bé tiểu cô nương, thành cái keo kiệt bủn xỉn quỷ, liền tính mấy năm nay sửa lại rất nhiều, nhưng có chút thói quen nhỏ vẫn là không đổi được.
Triệu Sơ Phong đem Lục Bỉnh Nguyệt đưa về phòng ngủ, Lục Bỉnh Nguyệt thật cẩn thận ôm học tỷ eo, có nhàn nhạt thuộc về học tỷ trên người thanh hương từ đối phương trên người truyền đến, nàng thật cẩn thận mà ngửi ngửi, mặt đỏ phác phác, lại cảm thấy chính mình giống cái biến thái, lúc này mới lại nằm sấp xuống đất xa điểm, nghiêng đầu, đôi mắt từ khe hở trông được đi ra ngoài.
Bốn phía ánh đèn cùng bóng cây bay nhanh lùi lại.
Lục Bỉnh Nguyệt thậm chí nhịn không được muốn thời gian lại chậm một chút, lại chậm một chút.
Nhưng là, xe điện mini tốc độ xe mau thật sự, Lục Bỉnh Nguyệt tóc dài bị thổi đến đầy đầu bay loạn, không một lát liền tới rồi Lục Bỉnh Nguyệt dưới lầu.
Hai người lẫn nhau nói ngủ ngon, Lục Bỉnh Nguyệt nhìn theo người trở về, lúc này mới không chút để ý lên lầu.
Nàng nhìn chằm chằm này thang lầu, bảy tầng lầu a, lần trước bò lâu hình như là trước thế kỷ giống nhau.
Lục Bỉnh Nguyệt đi trở về lúc sau lại đem đồng học tác nghiệp lấy tới sao sao, mặt khác khoa không quan trọng, chính là cao số muốn mệnh, lão sư mỗi tuần đều phải kiểm tra thí điểm, nàng lúc này chỉ có thể bối đề hình, nhồi cho vịt ăn thức giáo dục bồi dưỡng ra nhân tài, động não năng lực nàng chính mình biết, chính mình độc lập hoàn thành gì đó, quả thực là vọng tưởng.
Sao xong rồi tác nghiệp, cũng bất quá 9 giờ nhiều, Lục Bỉnh Nguyệt ý thức được với trò chơi.
Tiểu đáng thương thật sự là đáng thương lợi hại, hắn ở khấu thượng kêu Lục Bỉnh Nguyệt đã lâu, nguyên nhân vô hắn, lần trước giúp đỡ Lục Bỉnh Nguyệt vội, tấu chi chít như sao trên trời người lúc sau, hắn đã bị cảnh cáo.
Hắn tuy rằng cẩn thận, nhưng luôn có lòi đuôi thời điểm, những cái đó không có bang hội dã hào thực mau đã bị tra ra là bọn họ phòng làm việc.
Lúc này, tiểu đáng thương cho dù có làm đại sự tâm, cũng không khỏi nghỉ ngơi xuống dưới.
Lục Bỉnh Nguyệt phiên phiên chính mình tay nải, phía trước lấy tiểu hào bán kim, hiện tại trong bọc chỉ có một vạn, có chút ít còn hơn không, lại cấp tiểu đáng thương gửi qua đi, xem như an ủi.
Nàng vừa online, xem xét một chút danh sách, kẻ thù danh sách, mười cái kẻ thù tám đều ở, trong đó còn có một cái là Bộ Yên La.
Lục Bỉnh Nguyệt còn chưa nói cái gì, Bộ Yên La liền đã phát cái gương mặt tươi cười lại đây.
Lục Bỉnh Nguyệt đột nhiên nghẹn muốn chết.
Bộ Yên La: “Còn bán kim sao?”
Lục Bỉnh Nguyệt hôm nay không nghĩ nói thô tục.
Bộ Yên La: “Ngươi không muốn biết ta mua kim làm cái gì sao?”
Nguyệt Bính không thể ăn: “……”
Bộ Yên La: “Có như vậy một người đâu, mua giết người ta, ta liền tưởng đi, ta phải trả thù trở về, làm nàng biết, có tiền mới có thể giải quyết vấn đề. Nhưng là ta cảm thấy đi, hắn khả năng hiện tại còn lòng mang áy náy, ta chờ hắn tới cửa xin lỗi đâu.”
Nói cái con khỉ, Lục Bỉnh Nguyệt đã phát một cái ngoài cười nhưng trong không cười mỉm cười qua đi.
Lục Bỉnh Nguyệt dứt khoát che chắn người nói, nhưng nghĩ nghĩ, trước liêu giả tiện, là đối phương trước làm chuyện này.
Nguyệt Bính không thể ăn: “Như thế nào? Đây là đến từ người thắng rác rưởi lời nói?”
Bộ Yên La: “Ngươi không muốn biết muốn giết ta người là ai sao?”
Lục Bỉnh Nguyệt tức giận đến muốn bốc khói.
Bộ Yên La: “Ta hỏi một chút, nhà ngươi bằng hữu là thích chúng ta bang hội một cái muội tử tình duyên, làm ngươi bằng hữu nói lời xin lỗi?”
Nguyệt Bính không thể ăn: “Trang, ngươi liền trang đi.”
Bộ Yên La: “……”
Lục Bỉnh Nguyệt không có hứng thú cùng người ta nói lời nói, trên diễn đàn các loại bát quái phi đầy trời, cho dù có người giúp bọn hắn nói chuyện, nhưng cũng căn bản là không động đậy kia tra nam xương ống chân.
Nghĩ nghĩ, Lục Bỉnh Nguyệt lại đem tiểu đáng thương tìm ra.
Nguyệt Bính: “Làm buôn bán sao?”
Tiểu đáng thương: “Làm a, gì?”
Nguyệt Bính: “Phía trước người kia, giúp ta tiếp tục đuổi giết. Còn có chi chít như sao trên trời người…… Ta đợi chút đem danh sách cho ngươi.”
Tiểu đáng thương: “Tỷ tỷ, ngươi là muốn nàng tiếp tục phản giết ngươi sao? Cao, thật sự là cao, này bút sinh ý nhưng thật ra rất có lời!”
Nguyệt Bính: “Phản sát cái rắm, không chuẩn lại thu nàng tiền.”
Tiểu đáng thương: “Chính là, chính là ta là một cái không có cốt khí sợ cường quyền vì tiền tài tiểu đáng thương a # quỳ xuống”
“……” Lục Bỉnh Nguyệt buồn bực.
Nguyệt Bính: “Tiền đặt cọc ngươi đều thu.”
Tiểu đáng thương: “Tiền đặt cọc?”
Nguyệt Bính: “Vừa mới ngươi hẳn là thu được một vạn kim đi, như thế nào, tưởng quỵt nợ?”
Tiểu đáng thương: “Một vạn kim ngươi liền muốn ta đi cho ngươi chọc phiền toái?! Đại tỷ, ngươi cũng quá sẽ tính kế đi?”
Tác giả có lời muốn nói: Ăn quá căng, không ở trạng thái, bất quá…… Mau quay ngựa! Ngủ ngon

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau, Hướng Tình Địch Thông Báo - Từ HiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ