Paasa Moves

349 7 3
  • Dedicated kay Friends
                                    

Paasa! Yan ang kadalasang sinasabi natin sa mga crush natin o sa mga ka-munatin. Ung akala mo M.U kayo o akala mo ok kayo pero at the end mauuwi din pala sa heartbroken. Then before pa manmangyari yan! eto ang ilan sa mga paasa moves nakadalasan ay nararamdaman natin.

1. Ung mga taong kaibigan ang tingin sayo pero girlfriend/boyfriend naman ang mafi-feel mong turing nya sayo.
*kadalasan lagi ka nya hinahatid sundo sa bahay nyo.

2. Sasabihan ka nya ng matatamis na salita tulad ng "alam mo mas bagay sayong nakangiti" o minsan naman "ang ganda mo ngayon! Para kang prinsesa sa suot mo".

3. Callsign- ung may tawagan kayo sa isa't-isa na para bang babe ka na niya talaga.
Hal.
*babe* *honey* *sweetie*

4. Heromoves- ipagtatanggol ka nya at mafi-feel mo na sya ang iyong knight and shining armor, sya ang yong prinsipeng magliligtas sayo.

5. Eto Gatling sa experience ng kaibigan ko. Lagi ka nyang tine-text. Pero pagka-ikaw ang nagte-text wala namang reply o kaya lagi ka nyang china-chat pero lagi ka rin nya sine-seen.



6. Lagi ka nyang pinapatawa.

7. Araw-araw sweet sya sayo. Un ung bibigyan ka nya ng pagkain o kaya sya ung laging taga bitbit ng bag mo.

8. Nangangako sya sayo pero di nya naman tinutupad. Minsan magdadahilan pa syang nakalimutan nya.

Walo lang ang naiisip ko pero ang tanging advise ko lang " may mga taong sadyang sweet kausap, at sadyang friendly. Pero wag Sana natin mami-missinterpret ang mga ginagawa nila sa atin. Tandaan "Walang magpapaasa kung walang umaasa." At kung sakaling ma-fall ka sa isang paasa, maghanap kang paraan para ayawan sya. "

Alrightreserve © 2014

Bitter TipsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon