Chapter 2 (Can You Please Watch Your Step!)

893 40 2
                                    

Jungkook's POV 
Pag kauwi ko binuksan ko ung laptop ko at nag fb. at may minessage akong tao. 
"Masarap bang matulog sa oras ng klase? Try ko nga minsan :P" pang-aasar ko kay Chorong, wala lng gusto kong mang trip eh bkt ba! 

"Grr.. Ano bang pakelam mo! Kung gusto mo mang trip wag ako!" kitams naasar sya hehe. 
Bago ko pa sya mareplyan bgla na syang nag out nainis yata :D 

"Kookie! samahan mo ko sa mall!" Sgaw ni Taehyung (V). 

"Oo na sandali lng!" pumayag na ako bibili din ako ng pagkain. 

Bomi's POV 

Nandito kami ngaun sa mall kasama ko mga girls maliban kay Chorong unnie, tinatamad daw sya eh nauna na sya umuwi. 

Kakagaling palang namin sa World of Fun (palaruan). Bibili na kami ng bubble tea nauhaw ako e. Habang naglalakad kami ay may dalawang lalaking nang bunggo sakin. Tssk! d kasi tumitingin eeh natapunan tuloy ako! 

"Ano ba ! D ba kau tumitingin sa dinaraanan nyo?!?"  pagalit kong snabi to nainis ako eh! 

"Sorry po! d po nmin sinasadya" sabi nung mama, teka si V to ah?!? 

"V? Jungkook? O_O" 
"Bomi? O_O" 

Sabay naming sabi na pagulat. 

AN: Hello po! Sorry po sa update busy po kasi eh. Sana magustuhan nyo need comments and votes po! Salamat! ..... 

Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon