Jungkook bước ra khỏi KTH-Square với đôi tay trống rỗng, không phải vì cậu không mua được đồ, do Kim Taehyung đang tỏ ra ga lăng ôm hết mớ đồ cồng kềnh đấy thôi.
Để coi, Jungkookie hôm nay mua được năm thùng sữa chuối, ba thùng sữa dâu, bốn mươi gói bim bim vài con chuột và bàn phím mới. Cái ngành của cậu những thứ hi-tech như vậy sử dụng rất nhiều. Và quan trọng là cậu cũng làm hư nó rất nhiều. Chẳng qua là viết mãi cái mã code không ra, cơn thịnh nộ ập đến vứt sương sương vài ba con chuột thôi mà!
Taehyung vốn dĩ có thể gọi người mang ra tận xe, bao nhiêu đó đồ quả thực ôm một mình không xuể, Jungkook biết thế nên cũng chẳng càm ràm nhiều. Nhìn hắn nhễ nhại mồ hôi, gương mặt thanh tú trở nên nhăn nhó. Không kìm được tiếng trách móc bản thân quá vô tâm, cậu bước đến bên cạnh hắn lôi ra một mớ khăn giấy lau đi vài giọt mồ hôi đang thi nhau lăn dài trên trán.
"Anh đó! Vốn dĩ là có thể nhờ người mang ra mà!".
"Đây coi như là cách thể hiện thành ý của anh đi!".
Cái tên này cái gì cũng nói được, bất kể hắn làm gì cậu cũng thấy hắn thật abcxyz...
"Kookie, lấy cái chìa khoá xe hộ anh!".
"Ở đâu?" Cậu lên tiếng, suy nghĩ linh ta linh tinh một hồi cả hai đến bãi xe lúc nào không hay.
"Trong túi quần bên trái".
Taehyung nâng tay cao lên để cậu tiện cuối đầu và cho tay vào túi quần, bàn tay thon thả của cậu chui vào túi quần hắn mang lại cảm giác nhồn nhột ở đùi, hắn cắn răng kìm nén, mồ hôi lạnh lại rơi đầy hai bên thái dương.
"N..Nhanh lên..n chút được không em?".
"Em không thấy nó ở đâu cả!!" Cậu la lên.
"Rõ ràng anh cho nó vào túi bên trái...nah...Kookie...làm gì đó??".
Jungkook đưa tay ra ngoài vuốt một đường từ miệng túi quần đến giữa đùi, bên trái không có, cậu làm tương tự với bên phải, cũng không có nốt. Vậy chắc ở hai túi sau nhỉ, nghĩ là làm cậu vòng tay ra sau vuốt hai túi quần, chính xác lúc nào Taehyung đã chết điếng, cơ thể hắn nóng lên hầm hập như phát sốt. Jungkookie đang muốn giết hắn à??
"Kim tổng!!! Ngài để quên chìa khoá xe đây ạ!" Một nhân viên hớt hải chạy ra, đúng lúc Jungkook đang mò mẫm sau mông của hắn.
Vị-nhân-viên-có-số-hưởng đứng chết trân, hắn và cậu cũng rơi vào tình trạng như thế, ai đời con giai con lứa gì mà đứng sờ soạng bóp đít nhau, nhìn chả có gì gọi là "trong sáng" cả.
"À...à cảm ơn cậu nhé!" Taehyung lên tiếng giải vây cho tất cả con người đang ở đây.
Vị nhân viên lau mồ hôi, thở dài một cái, nền nã chào hỏi rồi cũng xin kiếu. Ông nội ơi! Ở đó một hồi chắc tắt thở luôn quá!!
"Cái đồ...đãng trí nhà anh!".
"Nhà anh chứ chẳng lẽ nhà em?" Hắn cười ranh ma, chân đạp ga chiếc xe lao vun vút trong đêm. Chỉ có những người trong cuộc mới biết, cả hai ngượng ngùng cỡ nào sau biến cố đó.
***
"Yah! Anh đi đâu đấy?" Jungkook vừa kịp nhập mật khẩu căn hộ thì Taehyung đã lấn tới chen vào.
"Anh bê đồ hộ em!" Hắn cười hì hì, ừ thì nguyên ngày hôm nay hắn đã cực vì cậu quá mà, cho hắn vào nhà uống miếng nước chắc cũng chả sao.
"Kookie này, ngày mai anh mang đồ qua nhé!".
"Làm gì?" Cậu đang lúi húi trong bếp, chẳng bận tâm xem hắn đang làm gì, cứ thế mà xoay lưng về phía hắn trả lời.
"Nhà anh đang sửa..."
"Ừm"
"Phòng anh cũng sửa nốt!"
"Ừm"
"Nhà em rộng quá nhỉ?"
"Nhà bố mua cho em đó!"
"Sữa chuối ngon phải không?"
"Ừm"
"Bánh crepe ngon phải không?"
"Ừm"
"Anh sang ở chung với em nha!"
"Ừm"
"Thế nhé!"
"Ừm....ehhhhh....stoppppo!!" Jungkook trợn tròn mắt, cậu vuốt ngực để tránh bị sặc sữa. Nhân lúc cậu mải mê kiểm tra điện thoại thì hắn đã đưa cậu vào tròng. Cái tên chết dịch này hay lắm.
"Jungkookie đồng ý rồi thì không được nuốt lời nha~ anh ghi âm hết rồi đó, bây giờ anh đi tắm nha~~".
"YAH! KIM TAEHYUNG!!!!!!!!"
---end chap 15---
Kim Taehyung is the best!!!
Thỏ vào tròng rồi mấy chụy ơi.Hôm qua mình nhận được tin em bé bị như thế, thề là mình run cầm cập ấy, kiểu như không tin vào mắt mình. Nhưng nhìn lại thấy vụ tai nạn xảy ra hôm 02.11 mà đến tận 04.11 mới công khai, thì tính chất vụ việc theo mình nghĩ nó không nghiêm trọng như mấy tờ báo giật tít. Họ chỉ lấy cái fame của em bé nhà mình câu views thôi.
Về phía BH, mình nghĩ họ không leak thông tin ra bên ngoài vì các cậu nghĩ thử đi, khi vụ tai nạn xảy ra, hôm 02.11, BH liền nói "Jungkook chúng ta vừa gặp tai nạn giao thông chưa rõ tình hình" thì các cậu có căng thẳng không? Chưa kể bọn chó săn còn tràn đến bệnh viện làm ảnh hưởng đến rất nhiều người khác nữa. Việc trông chờ tin tức của idol hơn hai ngày quả thực không mấy dễ chịu đối với chúng ta, BH chọn việc 04.11 ngay sau khi em bé đã hợp tác điều tra và mọi chuyện được sắp xếp ổn thoả BH sẽ public và confirm ngay lập tức.
Dù sao thì, đời người ai mà không mắc lỗi, biết nhận lỗi và khắc phục khuyết điểm bản thân là tốt lắm rồi.
Jungkookie, em không biết vì lí do gì mà anh không quan sát kỹ tín hiệu đèn giao thông, nhưng em luôn hi vọng anh mạnh khoẻ, bình an như anh viết trong SSG. Mong anh và cả chú tài xế sớm quay trở lại trạng thái tốt nhất của bản thân.
Chúng ta, ARMY, những người các anh tin tưởng, hãy làm đúng bổn phận của mình, không war, không cmt những điều vô lý trên page công cộng (đặc biệt là group K-Crush) nha! Hãy là một fandom văn minh lịch sự và sang trọng nhé!
IPU 💜 #K.
🐰I purple you 💜🐯
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [Hoàn] Vì EM là của ANH (Cuz you're MINE).
Fanfiction[HE] Một chút flirt một chút text cho các couple đáng yêu. Câu chuyện về Kim thiếu cao cao tại thượng vì "em bé" cục súc Jeon Jungkook phải hao tâm tổn trí và chuyện xung quanh cuộc sống của "Hội nhà giàu". Welcome!!! Let's enjoy it. Start: 12.06.2...