Axcel's POVDahan-dahang lumapit sakin si FM na nakasuot ng nighties red dress. Her aura is very seductive yung parang isang kindat niya lang sayo lalabasan kana.
I tried move only to find out na nakatali na pala ako sa isang bangko. FM bit her lips. "Hi there Axcel..." Malanding tawag niya sakin.
Hindi ako makapagsalita dahil sa panyong nasa bibig ko. Paano ba ako napunta dito? Bakit nandito siya? Kinidnap niya ba ako? OMG!
"How are you my babe hmm???" Tanong niya sabay haplos sa mga dibdib ko.
Diko namalayan ay nakahubad baro na pala ako ngayon. Aba magic!
Lumakbay ang kamay niya patungo sa naninigas kong ari. Hinaplos-haplos niya ito.
"aksit!" (Fuck! Shit)
First time kong tigasan ng dahil sa isang babae. I wonder ano ba talagang meron sa babaeng to. She could make my world twist in just a snap.
She looked at me straid to the eyes. "So kamusta naman ang paglayo mo sakin ha? May napala kaba?" Sabi niya
"hagmhugngmmm!!!" Pag pupumiglas ko ng bitawan niya ang ari ko.
Ngumiti siya ng malapad na para bang pinagtatawanan ako. " Masakit ba sa puson?"
tumango naman ako. "Pwes...magtiis ka! Kasalanan mo yan dahil iniwasan mo ako kaya pagbayaran mo!"
Mariin akong napapikit. " Kung tutuusin kulang pa yan. Alam mo kung ano dapat ginagawa sa mga taong nangiiwan nalang bigla?"
Binigyan ko siya ng "what?"-look at duon tinaas niya ang kamay niyang may hawakna gunting.
Saan na naman nanggaling yan? Saka san naman niya gagamitin----NO WAY!!!
Pinandilatan ko siya ng mata para sabihing wag niyang ituloy kung ano mang binabalak niya pero tumawa lang siya na para bang nawawala sa sarili.
Hinapit niya ang ari ko at dahan-dahan dinikit ang gunting dito...
"uh!uh!uh!" (no!no!no!)
binuka niya at gunting at...
"NOOOOO!!!" sigaw ko at agad na pinakiramdaman ang paligid ko. Sa kaninang madilim na kwarto at matigas na upuan , ngayon ay nakahiga na ako sa malambot na kama at napapaligiran ng ilaw. Bumangon ako at napansin ko ang tagak-tak na pawis ko at panginginig ng aking ari.
Unti-unti ko na ring na realize na panaginip lang pala ang lahat. Hayst buti naman...
Two weeks ko ng hindi pinapansin si FM at sa two weeks na iyon lagi naman niya akong ginagambala sa tulog ko. Ayaw akong tantanan kahit sa panaginip nandiyan siya or should i say nightmare.
Bigla namang nag flashback sa utak ko ang nangyare kanina. Her seductive look,sexy body and most especially ang pag hawak niya sa ari ko.
Ramdam ko ang pagtayo at paninigas ni jr. senyas upang maligo na ako.
Ayoko na nito. Sinisira talaga ng babaeng yun ang beauty ko.
***