Chương 6

1.4K 74 3
                                    


Đã nhiều ngày, Ngụy Vô Tiện ở nghiên cứu thiên cảnh trung nói phục ma đại trận, không bắt được trọng điểm. Thiên cảnh trung nói đến Nhiếp thị phần mộ tổ tiên dẫn dắt, xem ra đến đi thỉnh giáo một chút. Rồi sau đó, Lam Vong Cơ liền đi bãi tha ma tiếp hắn, cùng đi thanh hà.

Lại nói ngày đó, trạch vu quân tới không tịnh thế lúc sau, liền đem gần nhất điều tra đủ loại cùng xích phong tôn tinh tế nói đến, mới vừa nói xong, thiên cảnh liền bắt đầu lam tư truy kia tràng phát sóng trực tiếp, thiên cảnh trung nói đến kim quang thiện mời chào quỷ tu, làm luyện thi tràng, nhưng còn không phải là vừa mới tra được tin tức sao!

Nguyên lai hôm nay cảnh giảng đều là thật sự! Hắn phía trước vẫn là ôm hoài nghi thái độ, mà hiện tại sự thật liền bãi ở trước mắt!

Phát sóng trực tiếp sau khi kết thúc, xích phong tôn, trạch vu quân, vân mộng giang tông chủ, còn có các phái tiểu tông chủ tề thượng Kim Lăng đài, muốn kim tông chủ cấp ra một cái hồi đáp!

Rồi sau đó Kim Tử Hiên, kim quang dao đại nghĩa diệt thân, đem này phụ kim quang thiện cùng với nhất bang vây cánh giam giữ nhập lao! Luyện thi tràng bị phong, sở hữu quỷ tu cũng bắt lên, vàng huân những cái đó ăn chơi trác táng, đều bị giam lỏng. Chờ sở hữu án kiện cùng người bị hại đều điều tra rõ lúc sau, lại giao cùng bách gia hội thẩm.

Hôm nay vừa vặn là cự lần trước phát sóng trực tiếp kết thúc ngày thứ bảy, lam hi thần cũng ở thanh hà.

Xem qua lần trước phát sóng trực tiếp lúc sau, xích phong tôn đối Ngụy Vô Tiện này tà ma ngoại đạo không có như vậy phản cảm, ngược lại rất là khâm phục. Đúng rồi, vốn dĩ một cái bừa bãi thiếu niên, đã trải qua nhiều như vậy trắc trở, còn có thể bảo trì một viên xích tử chi tâm, thuyết minh người này tâm tính phi thường hơn người, hắn thực thưởng thức.

Lam hi thần lúc này, nhìn đến Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cộng thừa nhất kiếm, ngự kiếm bay tới, tức khắc cười mở ra ~ ( ≧∇≦ )

Quên cơ, đạt thành tâm nguyện đâu! Thật tốt ~

( ta trợ công cp, chính là ngọt a. Chỉ cần nhìn đến quên tiện cùng khung, liền sẽ phát ra dì cười lam hi thần nghĩ như thế. )

Hai người rơi xuống đất lúc sau, liền hướng Nhiếp minh quyết, lam hi thần hành lễ, "Xích phong tôn, trạch vu quân / huynh trưởng."

Lam hi thần còn thi lễ, "Ngụy công tử." Dừng một chút, hỏi một câu, "Bãi tha ma còn hảo?"

Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, cười nói, "Lao trạch vu quân quải niệm, ôn ninh đã khôi phục thần chí, có hắn ở, bãi tha ma sẽ không có việc gì."

( hắc hắc, ta còn không biết ngươi suy nghĩ gì sao ~ )

Lam hi thần nói, "Như thế liền hảo."

Thời gian không sai biệt lắm tới rồi, Nhiếp Hoài Tang phái người chuẩn bị tốt bàn ghế trái cây, sau đó nhóm người này người một bên nói chuyện phiếm một bên chờ phát sóng trực tiếp, hôm nay giảng chính là Nhiếp gia nha.

Tư tư tư ~ màn trời sáng ~

【 vẫn là cái kia phát sóng thính, Nhiếp ngôi sao trước sau như một mà chào hỏi "Hello đại gia hảo! Hoan nghênh đại gia đi vào thanh hà đài truyền hình 《 thiếu niên nói 》 tiết mục phát sóng trực tiếp hiện trường, ta là người chủ trì Nhiếp ngôi sao ~"

【 Vong Tiện 】《 Thiếu Niên Thuyết 》(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ