Đệ 191 chương
Thuộc loại: lịch sử quân sự tác giả: tô tiểu lạnh thư danh: tưởng quý phi truyền
Bảo tồn
Phạm Sơ Nhu sinh ra tự danh môn vọng tộc, tổ tiên là theo tùy tổ tiên hoàng đế đánh sang sông sơn , rất nhiều năm trước một hồi trong triều biến cách, Phạm gia thối lui ra khỏi trong triều trọng thần vị trí, cùng lúc ấy mấy đại thần, cử tổ ly khai Lâm An thành, Phạm gia di chuyển tới rồi khoảng cách Lâm An thành
冚
thành.
Vài thập niên xuống dưới, về đức Hầu phủ Phạm gia đuổi dần diễn biến thành
冚
thành thứ nhất đại tộc.
Phạm Sơ Nhu sinh ra đích tôn đích trưởng, thân phận tôn quý, tám tuổi thời điểm nàng liền đi theo lúc ấy đã là Phạm gia chủ mẫu mẫu thân học tập nội vụ.
Nữ tử nặng đức hạnh, nhất là này một thế hệ danh môn vọng tộc, Phạm gia đối mỗi một nữ hài giáo dục đều thập phần coi trọng, Phạm Sơ Nhu làm Phạm gia đích trưởng cháu gái, tương lai là người thứ nhất xuất giá , cái này đại biểu cả Phạm gia nữ tử đức hạnh, của nàng mỗi tiếng nói cử động, cũng không đại biểu chính cô ta.
Mười ba tuổi năm ấy, đến Phạm gia cầu hôn nhiều người lên, lấy Phạm gia ở
冚
thành địa vị, tiến đến cầu hôn , cơ bản đều là
冚
thành bên ngoài danh môn vọng tộc, Phạm gia cánh cửa đều nhanh bị đạp phá.
Phạm Sơ Nhu cho là mình khi còn sống chính là giống mẫu thân như vậy, gả vào một người danh môn trung, làm một cái chủ mẫu, tiện đà giống mẫu thân như vậy, làm một người gia tộc kính dâng cuộc đời của nàng.
Mười bốn tuổi năm ấy, một đạo thánh chỉ, đem nàng sau này nhân sinh hoàn toàn cấp phá vỡ .
Tứ hôn cấp đương triều Thành vương điện hạ vi Thành vương phi, sang năm cập kê sau thành thân.
Tùy theo xuống còn có phụ thân thăng quan công văn, này ý nghĩa, Phạm gia rất nhanh sẽ dời quay về Lâm An thành, một lần nữa trở lại hoàng thành cái hạ.
Tổ phụ cùng phụ thân đều thật cao hứng, lần thứ hai được đến hoàng thượng trọng dụng, nàng đó vẫn là Hoàng Thượng sủng ái nhất phi tử đứa nhỏ, hiện giờ triều đình hình thức, hoàng hậu bị cấm chừng, trong hậu cung tưởng quý phi chủ trì tất cả công vụ, làm được chính là hoàng hậu quyền lợi, mà chư vị trong hoàng tử, Thành vương còn phá lệ chịu Hoàng Thượng coi trọng.