~ No.6 : Kirito x Yui ~

368 17 2
                                    

Title: Ngủ

Bối cảnh + Kết: Game, HE

Người viết: Mika

Người nhận: Yoru_Kiyu

*****

Đối với AI, ngủ là điều không cần thiết lắm. Cái động từ "ngủ" của con người cũng chỉ đơn giản như là việc cho máy tính chạy chương trình rồi cho nó nghỉ bằng cách nhấn "Sleep".

Nhưng dường như việc "ngủ" này đối với Yui có gì đó kì lạ hơn thế!

Papa Kirito thì lại có một thói quen ngủ, không theo bất cứ một thời gian sinh học cụ thể nào hay ở một nơi nào. Điều đó khiến Yui tò mò về sự ngủ của Kirito khá nhiều điều.

Và việc ngủ này phải nói là vô cùng thuận lợi cho những ai đó nếu muốn chứng kiến một mặt khác của Kirito ngầu lòi hay tỏ ra bản thân soái ca hằng ngày. Chính Yui đã ghi nhận điều đó qua một số cơ mặt của vài người trong nhóm.

Bản thân cô bé thấy không có gì đặc biệt, ừ thì công nhận Papa của em dễ thương vô đối, dù là đời thực hay trong game, avatar đặt kiểu gì cũng dễ dàng nhận ra cái gương mặt trắng trắng mềm mềm với đôi đồng tử đen xám to tròn ấy.

Ấy, lạc đề mất rồi!

Quay lại chủ đề chính, Yui là rất hiếu kì với việc ngủ không đúng giờ giấc của Kirito. Tất nhiên xem xét qua về con người, ngủ lúc nào mà chẳng được, nhưng việc đó chỉ xảy ra dưới hai điều kiện cụ thể, một là không có gì để làm nên cảm thấy chán chường, hai là thức khuya và phá hỏng thời gian sinh học, không ngủ đúng giờ nên phải ngủ bù vào giờ khác. Nhưng còn Kirito? Ngủ kiểu gì cũng được, hai trường hợp trên không ngoại lệ, nhưng giờ nào mà Asuna không gọi đi chơi thì chắc cũng đăng nhập vào ALO rồi ngủ trong căn nhà gỗ đấy...

Nói chung là nó khá là vi diệu...

Yui cũng nghĩ chứ, lúc ngồi phân tích lý do Papa ngủ nhiều như vậy cũng khó khăn lắm, kiểu như phân tích từ hành động ngáp dài bao nhiêu giây cho đến việc duỗi cơ thể chừng bao lâu mới ngừng, lông mi co vào bao nhiêu xen-ti-mét... Mỗi việc làm thôi cũng đủ hiểu, rồi nhận ra một thực tế hơi có phần làm các chị em dỗi, đặc biệt là Mama...

Những lúc tất cả xum họp lại đi chơi nhân một dịp gì đó, nhất là đi picnic, khi mọi người còn đang sôi nổi hào hứng với những trò chơi ngoài trời thú vị, Yui còn được chỉ định làm trọng tài để tránh Kirito lại thích cheated hay Klein chơi gian lận. Rồi sao? Anh chàng chơi được ba hiệp rồi kéo Asuna ra gốc cây trên tấm bạt nằm ngủ, không quên cảm thán một câu.

"Trời đẹp như vậy, không ngủ chẳng phải quá phí hay sao?"

Tâm trạng Yui như đang hiện ra ngàn dấu chấm hỏi, câu này nghe cứ quen quen...

S.A.O Request | Everyday is Love and CareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ