Trên mặt biển tối đen, tiếng motor cũng dần ngừng lại.
Gió đêm phơ phất, thổi lòng người lạnh lẽo.
Mọi người đều trong tầm bắn của ngư lôi tàu ngầm, một khi bộc phát xung đột, mấy cái thuyền rách trên mặt biển này dùng gì được? Đừng nói bị ngư lôi bắn trúng, dù gặp chỉ gặp nổ sóng nước cũng không chống lại được.
Tàu ngầm của các quốc gia giằng co, ai cũng không dám dẫn đầu đi đón người nước mình, chắc một đám đều đang điên cuồng kết nối thông tin, chờ chỉ thị mới nhất trong nước.
Máy liên lạc trên thuyền phát ra tạp âm, có người mang hi vọng đến xem xét, lại phát hiện nó đã hỏng.
"Kiểm tra phao cứu sinh." Đại tá Lô nhỏ giọng nói.
Trên thuyền rất yên lặng, họ biết bị cuốn vào trong chiến tranh tàu ngầm thì rất khó sống sót, vẫn nên nhanh chóng thực hiện mệnh lệnh hiệu quả thôi.
"Hiển nhiên, những người biết được tin từ các con đường khác nhau, đều lựa chọn tương tự."
Mọi chuyện đã rõ ràng, mọi người không hẹn mà cùng ngẩng đầu.
Tối nay nhìn không thấy mặt trăng. Trời tối nặng nề, vệ tinh quân sự không tập trung tìm trên vùng biển này, thì sẽ không phát hiện ra họ. Đáng tiếc, người tính không bằng trời tính, kế hoạch ẩn nấp rút lui bị va chạm, rất nhanh sẽ có rất nhiều ánh mắt tập trung nhìn về phía này.
"Đừng sốt ruột, giằng co sẽ còn duy trì một đoạn thời gian, các quốc gia đều đang đánh cờ..."
"Rầm!"
Sóng biển cuộn trào mãnh liệt, lực tấn công cường đại vẽ một đường trên mặt biển, mãi đến tận con thuyền này.
"Trường" của người dị năng cấp cao có thể ngăn đạn, qua thí nghiệm, trường của ba cấp S trùng điệp cũng có thể tạm thời chống đỡ đạn pháo, nhưng ngư lôi thì thật sự chưa từng thử qua. Đây là vũ khí hải chiến đối phó với quân hạm bằng sắt thép, Johnson lại không ở trên thuyền.
Lý Phỉ nâng tay lên, lửa nhanh chóng bao vây con thuyền, một ít nổ tung bên cạnh thuyền, lực đẩy sinh ra khiến thuyền chạy xa mấy chục mét sang bên phải.
"Chú ý phía sau!" Tổ viên Hồng Long vội vàng hô to.
Ngư lôi sẽ đuổi theo mục tiêu, trình độ né tránh xa này không đủ!
Mặt biển tối đen bị lửa chiếu cho sáng sủa. Giản Hoa nhắm mắt lại, mồ hôi toát ra như mưa, trường dị năng đã dung hợp, cậu cảm thấy áp lực cực lớn, như có một cái miệng máu, muốn cắn nát con thuyền này.
Trong đầu rất nhiều người đều trống rỗng, mặt đại tá Lô bị tát sưng, vừa nói mấy chiếc tàu ngầm này sẽ trì hoãn, ngư lôi đã đến. Còn hướng về phía họ... Ai phóng vậy? Chẳng lẽ cho rằng xử lý người nước khác, thì có thể thuận lợi che giấu, thành công đón người nước mình đi?
Có bị ngu hay không? Một tàu ngầm phóng ngư lôi, tàu ngầm khác sẽ tiến vào trạng thái chiến đấu, tàu ngầm Trung Quốc sẽ trơ mắt nhìn chiếc du thuyền này hóa thành tro tàn cái gì cũng không làm sao? Tàu ngầm hai nước đánh nhau, tàu ngầm khác chắc sẽ đứng xem cuộc chiến à? Sẽ không bị lan đến, cũng không giúp đỡ đồng minh? Làm sao có thể!
Thế thì đạn hạt nhân còn chưa tới, mọi người đã mất mạng dưới đáy biển hết rồi!
Trên thực tế, trong chiếc tàu ngầm phóng ngư lôi cũng xuất hiện hỗn loạn. Đây là một hành vi không có mệnh lệnh, chỉ huy tàu chiến tức điên rồi, vừa mệnh lệnh lui về phía sau phòng ngự, vừa truy cứu trách nhiệm.
"Bắn nhầm, đây là do trình tự có sai lầm!"
Lần thanh minh này còn chưa phát ra, ngư lôi đã trúng mục tiêu.
Lửa vọt lên cao vài trăm mét, mặt biển trở thành hồ lửa, thuyền khác cũng bốc cháy. Đâu đâu cũng là tiếng gào thét tức giận, sóng biển cuồn cuộn khuấy động.
Đại tá Lô bị ném vào trong nước, tất cả mọi người đều như bóng tennis, bị mũ nấm đánh ra xa.
Lửa bị năng lượng tấn công, tầng tầng lớp lớp, phóng đại rồi gục ngã. Đầu nấm khổng lồ càng cất cao trong biển lửa. Năng lượng nổ sau khi ngư lôi bắn trúng không ngừng phá hủy hình thái nấm khổng lồ, thân nấm bị bẻ gãy, mũ nấm như xà nhà bị mối ăn hết, biến mất thành từng lớp, xác rớt xuống từng khối.
Cây nấm khổng lồ này cao tới trên trăm mét, như quái vật sinh ra trong lửa, nó đang hấp thu dị năng lửa. Đám tơ phân tán vặn thành mấy chục sợi, vụ nổ thổi bay chúng lên, bên cạnh có vài đám tơ lăn trên mặt biển, như rắn xuyên qua bọt sóng.
Nhìn từ xa, nấm khổng lồ giống như Medusa trong thần thoại, rắn lửa như mái tóc dài vô cùng dữ tợn.
"Là Kẻ Cắn Nuốt!"
"Kẻ Cắn Nuốt quả nhiên ở trong số người Trung Quốc đến lần này!"
Chiếc tàu ngầm bắn nhầm ngư lôi, lại hận không thể bắn tiếp một quả, tiêu diệt hoàn toàn Giản Hoa, Boss phản xã hội, phản loài người khiến người lãnh đạo các quốc gia đều phải đau đầu.
"Không ổn rồi, thiết bị Sonar xuất hiện trục trặc."
"Thông báo thiết bị cảnh báo và hệ thống hướng dẫn gặp trục trặc!"
Trên dụng cụ lấp lóe đèn đỏ, âm thanh dồn dập vang vọng trong khoang, khiến tinh thần người ta căng chặt.
Hai người dị năng cấp S phóng thích dị năng không hề giữ lại, trong nguyên tác, một thành phố bị san bằng. Giờ năng lượng cường đại va chạm lẫn nhau, quấy nhiễu sóng điện từ là bình thường.
Ngọn lửa co rút kịch liệt, giống như núi lửa phun trào, nước biển bốc hơi, khắp nơi tràn ngập hơi nước, trên biển như phủ một tầng sương mù dày đặc.
Hai tay Giản Hoa run rẩy, gần như không thể đứng thẳng.
Lực lượng ùn ùn không dứt trào ra, vụ nổ bị nấm khổng lồ bao lấy dường như đập vào đầu cậu, Giản Hoa choáng váng, không thể duy trì tỉnh táo, cố tìm kiếm khu vực không gian không ổn định theo bản năng, muốn mở ra đường vào thế giới hư vô.
Ba ngày trước, sở nghiên cứu vũ trụ, nước Mỹ.
"Không, không thể chấp hành! Chúng tôi còn chưa thí nghiệm."
"Mấy người đã có số liệu bước sóng dị năng, hệ thống bao trùm toàn cầu cũng chỉ mình mấy người có. Giờ đảng XX điên rồi, Lầu Năm Góc đang bí mật xin ý kiến sử dụng đầu đạn hạt nhân, trong vòng bốn ngày, sinh mạng trên hòn đảo kia đều sẽ biến mất."
Nếu máy dẫn hướng năng lượng thành công, mà đối thủ lại bí mật dùng vũ khí hạt giết chết người tham gia hội nghị, trong đó có cả đồng bào nước mình, thì khi mọi chuyện lộ ra, kết quả tốt nhất cũng là xuống đài, nghiêm trọng thì còn bị thẩm tra!
Mang ý nghĩ như vậy, chính khách bí mật đến sở nghiên cứu, ngôn từ chính nghĩa tạo áp lực.
Rất nhiều người bị ông ta nói cho động lòng, sở nghiên cứu chần chừ, là vì kế hoạch cải tạo máy dẫn hướng năng lượng chỉ mở một đầu, cái gì cũng không thể nghiệm chứng, mở toàn bộ hệ thống là lãng phí tài nguyên!
"Không kịp thông báo với quốc gia khác." Còn đang cãi nhau kìa.
"Không phải, số lượng vệ tinh chúng tôi không đủ sao?"
"Đủ thì miễn cưỡng đủ, vốn còn đang nghiên cứu, quỹ đạo vệ tinh cũng phải phù hợp ..."
"Thế chẳng phải là thành công rồi sao. Dù mới có dàn bài cũng phải ra một đáp án trước! Quan trọng là phải thấy hiệu quả, thì lần thứ hai thực thi, quốc gia khác mới chủ động đến phối hợp!"
Lời này thuyết phục một phần nhân viên sở nghiên cứu, dù còn có người kiên quyết không phối hợp, cũng bị ép cầm tù.
Vì thế kế hoạch phóng hạt nhân được tiến hành khẩn trương, sở nghiên cứu bên này cũng không nhàn rỗi.
Sau khi mấy chiếc tàu ngầm gặp nhau, vệ tinh các quốc gia đều chuyển hướng về phía khu vực này. Người phụ trách sở nghiên cứu vũ trụ toát mồ hôi, tuyên bố chỉ thị khởi động máy dẫn hướng năng lượng.
Ngọn lửa vụt cao trên mặt biển bỗng vặn vẹo, hình thái nấm khổng lồ cũng bắt đầu xuất hiện dấu hiệu sụp đổ, nó giống như cục bột mì bị kéo dài, nắn bóp thành hình dạng kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...