Tập 3: Chương 13:

111 7 0
                                    

Cái người vừa chạy vào kia....

Sao lại....

Là lão tam....

Nhà họ được cơ chứ?

AAAAAA!!!

- Không thể nào!  Bây giờ tính sao?  Không lẽ lão tam....

- Đại ca!  Tam ca không thể nào đâu! - Dương Nguyệt Lam run run nói

- Hai vị huynh phu, bây giờ chúng ta phải làm sao? - Phàm Luân

Hai vị được gọi là huynh phu kia chưa kịp trả lời thì từ bên trong, một vị giáo úy mắt nhỏ mày rậm, giáng người như que củi bước ra, ôm quyền:

- Các vị, Bao đại nhân đã đồng ý cho các vị.  Lục hộ vệ và Vương tiên sinh đang đợi các vị ở sảnh chính.

Đoàng!

Vương tiên sinh?

Lục hộ vệ?

Lục... hộ .... vệ....

- Không thể nào! - Phàm Luân không tin

- Tam ca... - Dương Tử Báo

- Sao lại làm hộ vệ cho thánh thượng được? - Dương Nguyệt Lam

- Haizz, có chuyện này ta vẫn chưa nói cho các đệ.  Tam đệ, đệ ấy theo phò tá chủ yếu là vì Bao đại nhân đã cứu đệ ấy một mạng nên mới đồng ý sự tiến cử của thái hậu, đồng ý nhận chức ngũ phẩm hộ vệ này, danh chính ngôn thuận theo phò tá Bao Thanh thiên .  Hơn nữa, đệ ấy lại rất nể phục sự thanh liêm thương dân của ông ta.  Chứ thử hỏi với mấy kẻ quan lại tạp chủng kia, đệ ấy có thèm để vào mắt không?

- Đại ca nói cũng đúng - Phàm Luân gật gù

- Đại ca, chúng ta có thể vào không? - La Dĩ Minh hỏi

- Ta nghĩ là lát nữa vào, chúng ta nên thận trọng lời nói thì hơn.  Lão tam đang giữ lệnh bài đó.  Nếu như nói bất cứ cái gì mà phật ý của nhị đệ, ta sợ tam đệ lại đem lôi công giáng cho mỗi người chúng ta một búa mất.

Tất cả cùng gật đầu đồng ý rồi mới bước vào.

Kim Kiền âm thầm thở dài.  Lát nữa các vị có chết ta cũng không biết gì hết đâu đấy!

Bên trong đại sảnh, bài trí đơn giản, không tồi tàn, không xa hoa, tất cả đều rất bình dị.   Qủa thực là rất hiếm khi nào mà được thấy một phủ bộ quan tam phẩm mà lại bình dị như thế này.  

Hàn Lâm Phong gật gù hài lòng.  Như thế này thì hắn an tâm giao tam đệ ở lại đây rồi.

Trong đại sảnh, không có ai ngoài ba người.  Ngồi ở ghế chủ tọa , một bên là Vương Nhất Thanh, đang rất bình lặng thưởng trà.  Lục Hạo lại đang quỳ ở dưới đất, trước mặt của Vương Nhất Thanh.  Còn Bàng Lâm lại run run ngồi cách đó xa nhất.

ĐKPPLNVCV (fanfic)  Bạch Ngũ gia à, tha cho ta đi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ