Sự im lặng ngắn ngủi này lại làm cho Trì Bích Tạp thoáng chốc có cái nhìn khác về cô.
Cho dù là Đỗ Tâm Đồng hay Trương Đoan Nghiên, đều đã sớm có dự tính trong đầu để có biểu hiện tốt nhất, phải biết vị trí thư kí tổng giám đốc là vị trí mơ ước tha thiết của tất cả chị em trong công ty, cho dù Trình Tiêu Tiêu không có hứng thú với tổng giám đốc, nhưng chức thư kí tổng giám đốc đối với cô mà nói đâu chỉ tăng ba cấp số với hiện tại, quyền lực và tiền lương còn lấy giám đô cả cấp cao làm chuẩn.
Nhưng biểu hiện của cô lại không giống mọi người, một chút cũng không có lấy cảm giác vui vẻ. Ngữ điệu Trì Bích Tạp chậm lại :" Có chuyện gì cô cứ nói thẳng. "
Trình Tiêu Tiêu khẽ cười:" Tôi tin mình có thể làm tốt công việc này, nhưng không biết... tôi có phù hợp với cương vị này không? "
"Tại sao cô lại bản khoăn như vậy? "
" bởi vì bạn trai tôi đang làm việc ở Đại Trung, giám đốc Trì thì cũng biết Đại Trung cạnh tranh làm ăn với công ty chúng ta, nếu tôi làm việc bên cạnh tổng giám đốc, khó tránh khỏi sẽ phải tiếp xúc với một số trường hợp quan trọng và cơ mật, nếu sau này có chuyện gì xảy ra tôi sẽ không thể nói rõ ràng được. "
Trì Bích Tạp sửng sốt, tình huống phát sinh quá lớn số với dự kiến của cô :" Bạn trai cô trong công ty Đại Trung chức vị rất cao? " Trong cơ cấu đại Trung có hơn chục nghìn nhân viên, một đôi yêu nhau nếu là viên chức bình thường cho dù có làm việc ở hai công ty đối địch nhau cũng không làm sao, trừ phi chức vị hai bên đều có mẫn cảm nên mới ảnh hưởng.
Trình Tiêu Tiêu bình tĩnh nói :" Anh ấy là tổng giám đốc của Đại Trung. "
Trì Bích Tạp cơ hồ phải chùi một phén mồ hôi lạnh, thái tử gia của Đại Trung - Chu Lâm Lộ? " Tôi hiểu rồi, cô cứ về làm việc trước đi, kết quả sẽ được công bố trước khi tan sở. "
Sau khi Trình Tiêu Tiêu rời đi, Trì Bích Tạp cuống quít gọi điện thoại, kêu khổ không thôi. " Cô giáo tốt em à, người cô đề cử đừng nói sắp xếp vị trí bên cạnh Hoàng tổng, cô ta Thậm chí còn không thích hợp tồn tại trong công ty, cô có biết không hả? " Không biết đối phương nói gì, làm cô ngây ngốc đứng tại chỗ, dường như khiếp sợ quá độ, cái miệng há to nửa ngày sau mới có thể khép sau đó lại, cuối cùng phun ra một tiếng thở dài. "Được rồi, cứ làm theo ý cô đi. "
Với cách thức làm việc trước đây, Trì Bích Tạp đã sớm gõ xong phương án quyết định, Hoàng Minh Hạo chưa bao giờ để ý những chuyện vụn vặt như vậy, anh ta chỉ cần cô đề cử người làm việc tốt, luôn mặc kệ người đó là ai, nhưng lần này cô lại cố ý viết một bức mail cho Hoàng Minh Thảo đang đi thị sát nước ngoài, thuyết minh tóm tắt bộ phận thư ký đề cử ba người, sau đó cô nói mình cảm thấy Trình Tiêu Tiêu là thích hợp nhất, nhưng thân phận của cô ấy đặc thù cho nên phải xin chỉ thị của anh ta.
Về chuyện Trình Tiêu Tiêu là thích hợp nhất, điểm ấy thực sự Trì Bích Tạp không nói dối, không luận về bối cảnh kinh nghiệm hay nói chuyện, bình tĩnh mà xem xét cô vẫn sẽ chọn Trình Tiêu Tiêu, bởi vì tâm tư mưu đồ ý khác của Đỗ Tâm Đồng và Trương Đoan Nghiên không thể thoát khỏi cặp mắt đã quen nhìn chuyện đời của cô, người vẫn chưa được chọn thì chỉ là ứng cử mà thôi, qua mấy câu nói ba xạo của hai cô ta cũng không che dấu được cái tận đáy lòng bọn họ hướng tới, có thể thấy được vẫn chưa đủ thành thục lão luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.
FanfictionĐã từng bắt đầu, đã từng kết thúc. Sau đó gặp lại, sau đó yêu hận đan xen. Anh dùng tất cả cơ mưu đưa cô vào tròng. Bởi vì, anh đã từng chỉ vào cô và thề. Muốn cô tự động tự giác, tự mình quay trở về bên cạnh anh. Thế nhưng cuối cùng, một lần n...