6-10

3K 102 4
                                    

6, 06

Hạ Tu Âm cùng Phương Thụy huyết mạch tương liên, biết rõ đối phương đau chân, cho nên lẫn nhau công kích khi mới càng thêm hạ được tàn nhẫn tay, những câu như nhận, tự tự thấy huyết.

Hạ Tu Âm ương Hạ Trăn đi Macao tháp, nhưng nàng lâm thời tham báo hạng nhất thanh thiếu niên người tình nguyện hoạt động, phi Bắc Kinh đi làm nhà bảo tàng người hướng dẫn. Phủng giấy chứng nhận đuổi Macao trên đường, nàng thu được Phương Thụy tin ngắn, hình minh hoạ số trương.

Biết không, nàng trong bụng còn có một cái hài tử.

Cách mặt đất mấy vạn mễ trời cao, Hạ Tu Âm nắm chặt chính mình trước ngực cổ áo, chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ tất cả nát sạch sẽ. Hoảng hốt có thể thấy máu từ miệng mũi trào ra, đem nàng chết chìm ở lạnh lẽo ba tháng.

“Ngươi, chính là một cái quái vật.” Phương Thụy chán ghét mà rơi xuống ánh mắt ở trên người nàng, nàng phụ thân luôn luôn biết như thế nào thương nàng tàn nhẫn nhất, “Mẹ ngươi cùng ngươi đáng thương muội muội, đều là bởi vì ngươi mà chết.”

Hạ Tu Âm lỗ tai vang lên kịch liệt tiếng gầm rú, nàng chống một trương bình tĩnh mặt, xem Phương Thụy vặn vẹo ngũ quan, giống như lột da ác quỷ.

Nàng nghe không thấy Phương Thụy tiếp tục nói gì đó, vô biên thủy chảy ngược tiến biệt thự, phong kín ở nàng quanh thân, sở hữu thanh âm đi xa.

“Tỷ tỷ……” Một mảnh tĩnh mịch trung, Hạ Du ngẩng đầu nhìn về phía nàng cặp kia mắt ở nàng trước mặt hiện lên, mong mỏi lại khiếp đảm, ỷ lại lại sợ hãi, làm nàng hầu trung sinh ra khát ý.

Tiểu hài tử mắt hình thật xinh đẹp, mắt đuôi thu nạp sau thoáng có chút độ cung, ngậm nước mắt khi liền linh khí bức người.

Hạ Tu Âm tâm chậm rãi bình tĩnh trở lại, thủy triều thối lui, sở hữu thanh âm hồi tưởng.

Phương Thụy trước ngực dày đặc dấu hôn, trên mặt lại đứng đắn tàn khốc nói: “Đâm hư đầu óc chính là mẹ ngươi, không phải ngươi, tìm đứa con hoang cùng ngươi phân gia sản, ngươi có bệnh?”

Trường hợp buồn cười thú vị, loại này thời điểm hắn lại vẫn có thể bày ra trưởng bối phổ.

Nhìn nhìn, Hạ Tu Âm cười.

Phương Thụy thần sắc khó coi mà cứng đờ.

Hắn chán ghét Hạ Tu Âm không thua chán ghét Hạ Trăn, không chỉ có là vì kia cực kỳ tương tự mặt mày, càng là vì nàng làm hắn kinh hãi trưởng thành sớm.

Ai có thể nghĩ đến, ở trên phi cơ thu được tin tức Hạ Tu Âm, đến Macao khi, bên người lại mang theo nhà cũ vài vị trưởng bối cùng một bậc luật sư?

Như vậy chu suy xét, nên là cực độ bi thống hạ tiểu hài tử có thể làm được ra sao?

Ác liệt không khí hạ, Hạ Tu Âm mở miệng.

“Ba ba, ngươi có phải hay không có mấy trương kim tạp đông lại?”

Tối hôm qua, Phương Thụy mang về bạn gái cấp bậc xa không kịp dĩ vãng.

[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Dưỡng XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ