46-50

2K 63 0
                                    

46, 46

Hạ Du nước mắt một chút tới, Tưởng Như liền đỉnh không được.

Khoai lát lung tung mà ném tới một bên, nàng bắt tay ở trên quần áo cọ cọ, muốn an ủi Hạ Du, lại không biết nên như thế nào an ủi nàng.

“Hảo hảo hảo……” Tưởng Như tay nâng lên lại buông, cuối cùng che đến chính mình cái ót ảo não mà gãi gãi tóc.

“Tiểu Du, ngươi đừng khóc a, ta thích chứ ăn ngươi làm gì đó.”

Hạ Du nhẹ nhàng ứng, “Ân, ta biết đến.”

Nàng nỗ lực đề ra đề khóe miệng, lại không giống vui vẻ bộ dáng, “Tỷ tỷ nói ngươi vẫn luôn đều có khen ta.”

Tưởng Như khổ đại cừu thâm mà đối diện nữ hài.

Nàng thật sự là không kinh nghiệm đối phó hiện tại từ nàng một tay tạo thành trạng huống.

“Chỉ có tám giờ sai giờ, gọi điện thoại gì đó đều thực phương tiện, video cũng đúng.”

“Đi theo quốc nội không sai biệt lắm.”

Tưởng Như nghĩ đến cái gì liền nhặt ra tới nói.

“Tỷ tỷ ngươi không ở, ngươi một người nhiều sung sướng. Ta những cái đó cùng ngươi không sai biệt lắm tuổi cháu trai cháu gái, ước gì ba mẹ mỗi ngày đi công tác, ca ca tỷ tỷ ra ngoài không trở lại đâu.”

“Không ai quản thúc, nhiều tự tại.”

Ai ngờ Hạ Du ánh mắt lại ảm đạm rồi chút.

Tưởng Như trong lòng lộp bộp.

Nàng như thế nào đã quên, Hạ Du cùng những cái đó hỗn thế ma đầu không giống nhau.

Nữ hài dính tỷ tỷ dính thật sự, phủng quyển sách là có thể ở Hạ Tu Âm bên người thủ một ngày.

Quả nhiên, Hạ Du nói, “Chính là, ta muốn cho tỷ tỷ quản thúc ta……”

Không ở tỷ tỷ bên người, như thế nào sẽ tự tại đâu?

Tưởng Như nói nghẹn tiến giọng nói.

Nàng cứng đờ mà bỏ qua một bên đề tài.

“Tiểu Du, ngươi sắc mặt không tốt lắm, thân thể có không thoải mái sao?”

Hạ Du lắc đầu.

Khóa lại mềm mại thuần trắng áo ngủ, nữ hài tinh tế đơn bạc đến làm người đau lòng.

“Tới, đem nhiệt độ cơ thể lượng lượng.” Tưởng Như lục tung tìm ra một chi thủy ngân kế.

Hạ Du ngoan ngoãn tiếp được.

Tưởng Như thấy độ ấm đúng là bình thường phạm vi, an hạ tâm.

Theo sau, nàng cầm lấy văn kiện.

“Cái kia, ta còn có chút việc, đi trước……” Nàng nhìn đến cứu tinh lắc lắc trong tay giấy túi.

“Tưởng Như tỷ tỷ, tái kiến.” Nữ hài một tay nhéo áo tắm dài, một tay cùng nàng từ biệt.

“Đừng quên uống nhiều nước ấm, dùng một lần giấy ly ở ta trên bàn, cứ việc lấy.”

Tưởng Như vội vội vàng vàng từ kẹt cửa ném xuống một câu.

[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Dưỡng XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ