Đến tiệm ăn sáng giúp một tay, đưa trẻ con đến trường, thay kẻ có tiền dắt chó đi dạo, mặc kệ cô làm công việc gì cũng cảm thấy có người đang nhìn cô.
Điều này làm cô cực lo sợ, không hiểu được mình là người bình thường, sao lại gặp chuyện bị theo dõi, rình mò vậy chứ? Quả thật sắp hù chết cô.
Sau đó hoa Ngô Thế Huân vẫn đưa tới những nơi cô làm, khiến cô càng thêm căng thẳng, lo lắng.
Cô không dám gọi điện thoại cho Gia Gia, bởi vì thời gian này Gia Gia có việc bận, phải dẫn anh Trần bị tai nạn xe cộ đến bệnh viện điều trị, căn bản không thể chạy đến tìm cô, cô cũng không dám gọi điện thoại về nhà ở Cao Hùng, chỉ sợ ba mẹ sau khi nghe sẽ thêm lo lắng.
Hơn nữa bây giờ cô cũng không cách nào về nhà, chỉ sợ người theo dõi đi theo cô về, biết được cô ở đâu, đây chẳng phải là nguy hiểm hơn sao? Cho nên khi kết thúc một ngày đi làm, một mình cô đến công viên gặp Trịnh Tố Linh ngày hôm qua, ngồi yên trên ghế đá.
Bên này ít nhất là nơi công cộng, người đến người đi, đối phương không dám làm gì cô, cô cũng có thể suy nghĩ kỹ nên xử lý tình huống khó giải quyết này như thế nào.
Nhưng cô càng muốn tĩnh tâm nghĩ đối sách, lại càng cảm nhận được mãnh liệt ánh mắt đang nhìn chằm chằm về phía cô.
Trời ạ! Từ buổi sáng cô ra cửa đến bây giờ đều có cảm giác này, quả là sắp bị ép điên rồi, lo lắng trong lòng cũng từ từ nhiều thêm. . . .
"Cho vay Ký Thị xử lý như thế nào rồi?"
Mới dùng xong bữa tối, Ngô Thế Huân cùng phụ tá đi vào công viên, bởi vì Đài Bắc khó tìm chỗ đậu xe, cho nên xe bọn anh phải dừng khá xa, ở bên kia công viên, vì vậy anh và phụ tá chuẩn bị đi qua công viên lấy xe.
"Trước mắt đang xem xét, tài liệu còn chưa có tới."
"Ừ." Ngô Thế Huân trả lời, lơ đãng ngẩng đầu, bỗng nhiên phát hiện Lâm Duẫn Nhi ngẩn người ngồi trên ghế đá, anh kinh ngạc hé miệng, vỗ vỗ phụ tá bên cạnh muốn cậu ta đi trước, mình thì đi về phía Lâm Duẫn Nhi.
Anh ở bên người cô quan sát một lúc lâu, phát hiện cô lại hoàn toàn không có chú ý tới sự tồn tại của mình.
"Lâm Duẫn Nhi, em ngồi ở đây làm gì?" Thân là người luôn nổi bật, sao có thể nào bị cô coi thường như vậy, lập tức mở miệng gọi.
"Hả?"
Cô bị hù giật mình, không biết gì ngẩng đầu lên, khi nhìn rõ gương mặt anh đột nhiên nhảy lên. "Anh Ngô!"
Quá thần kỳ! Cô còn chưa quyết định có nên gọi cho anh hay không, anh đã trực tiếp xuất hiện trước mắt? Lúc tâm trạng căng thẳng như thế, cô không khỏi cảm thấy hưng phấn, không hề nghĩ ngợi liền níu lấy cổ áo anh.
"Có."
Chẳng bao lâu cô đã trở nên nhiệt tình như vậy rồi sao? Còn dùng cách này “chào đón” anh? Điều này làm anh cảm thấy chút kinh ngạc, khó vui mừng mà nhếch miệng.
Cô hít một hơi thật sâu, dùng sức nói với anh: "Anh không cần đưa hoa cho tôi nữa!"
"Thế nào? Em không chịu nổi thế tấn công hoa tươi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Ở Chung Thì Có Sao?
RomanceTác giả: Tử Trừng Thể loại: Ngôn tình Văn án Bởi vì sau khi tốt nghiệp không tìm được công việc tốt, Lâm Duẫn Nhi làm việc vặt kiếm tiền khắp nơi. Lần này chạy đến làm phục vụ cho bữa tiệc long trọng trong khu nhà cao cấp, cảm giác rất thú vị! Nhưng...