I LOVE MY ENEMY

42 0 0
                                    

.....PASENSYA  na,hindi ako masyadong marunong magsulat kung ano yung nasa isip ko!!!!!

just have fun in reading this......

                              "Gud morning mama" bati ko sa nanay ko.Naglilinis kasi sya.....tapos ako andito

ngayun pa nagising..

              "oo,sya sya...kumain ka na dun"sagot nya kaya ako,GOING TO KITCHEN NA!!!!!

    fave ko talaga to.....

                      ahhh,sya nga pla....Let me introduce myself....I am KATE CABALLES, ang pinabaliw sa lahat ng baliw dito sa mundo.

                              wala akong kapatid.Wala rin akong papa....ang sad no.....maiyak na nga....bkit kaya ganun....hindi pa nga ako nkalabas dito sa mundo,iniwan na nya ako....

Pro ok lng....Everything dba ay may porpuse.....Hali ka kain tayo!:)

                        (TTTTTTTTTTTTTTAAAAAAAAAAAAAOOOOOOOOOOOO PPPPPPPPPPPOOOOOOOOOOO)

...HALA ka andito na BFF kong wagas........kung makasigaw prang wala ng bukas.........

              "Hallow baliw" greet nya sa akin.yan tlaga ang tawagan nmin.....sya nga pla c ALLEN CRUZ.

"bkit anong balita?" tanong ko sa kanya....

               "Mag-ayos ka!" utos nya sa akin.....

         "huh?" hindi kta maintindihan.....

                      "Papunta sya dito.....MR.LYK IS COMING...."sigaw nya na kinikillig......

uo nga pla...ang long tym crush ko ay c LANCE BUENAFLOR aka "mr.lyk".......cguro masasabi na since birth magkakakilala na kmi pro bkit gnun.........hndi kmi close,,,,,,

               close nman yung family nmin pro bkit kmi HINDI.........

  kasi cguro,lge kming nag-aasaran.......away lng kmi ng away pro hindi personalan...........naiintindhan mo ako...,pasensya ka na kse pti ako hndi maintindhan sarili ko..........

           "hui bilisan mo jan sa CR"  sya nga pla magbibihis pa ako...ang ingay tlaga ng PANGET sa lbas.............

  (tao po)(tao po).....hla patay andun na sya sa labas...ano kaya ang gnagawa nya dto sa bhay.....

"panget andito na sya...."sabi na nman ng BFF ko.....

              "oo na...plabas na.........." walang gna kong sagot.....

       "hui...hndi ka ba kinikilig na andon sya sa lbas?"    tanong na nman nya.............

"Ehhh paan....................."

   (tao po.......tita ailyn??????????)

"hla hndi pa ba sya nabuksan?    saan pla c mama?"

       "Wait a minute.........coming na ako" sumigaw na ako....wla pla sa sla c mama....saan kya yun nag punta?;;;;;;;;;;;;;;;;;

"Bingi ka ba?kanina pa ako dito!"  aba cnigawan ako?.............

"pasensya na po sir....nxt tym kce dpat mag set muna kau ng appointment"   sagot ko namn.................hndi yta ako magpapatalo.........kahit CRUSH ko pa yan.........

                    WAIT FOR THE NEXT PART.......................

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I LOVE MY ENEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon