A/N
Hello<kaway kaway>
Inspiration kong magsulat dito ay si misswitty...hello po miss JEN<3 author ng HIS BEDMATE...grabe dahil sa story na yun nagkaroon ako ng inspiration. Salamat po ng madami miss JEN ang galing niyo po^_^v
Nakalimutan ko...sa inyo ko po pala ito dindededicate dahil<nasa taas na po ang reason>
Thank you po sa inspiration na hatid ninyo ^_^v
_______________________________
What's the difference between lust to love?
LOVE is a decision to commit oneself to another and to work through conflicts instead of giving up. A deeper understanding or care.
LUST is any intense desire or craving for self gratification including sex.
Yan ang nahanap kong definition sa google.
Pero para sa akin...ang nagyari puro lust lang...
Walang pagmamahal na naramdaman.
Or Should i say ako lang ang nakaramdam ng pagmamahal.
Pero siya?
Ginamit niya lang ako para sa pansarili niyang kasiyahan.
Alam ko naman na sa umpisa FRIENDS WITH BENEFITS lang ang drama namin pero,
TANGINA lang...MINAHAL KO ANG GAGO.
________________________________
"I'm sorry Sheca pero hanggang doon na lang tayo" sabi niya sa akin.
Akala ko mag pro-propose na siya sa akin kaya niyaya niya akong mag dinner.Yun pala aalis na ang puta!
"Akala ko ba---------"
"I'm sorry, hindi ko dapat sinabi na mahal din kita, alam mo namang hindi totoo yun. Sinabi ko lang yun para masaktan ko si Pamela"
"Paano naman ako Dustin? Umasa ako na mahal mo din ako. After ng mga nangyari sa atin iiwan mo lang ako?" Umiiyak na ako sa harap niya.
Tumayo na siya at lumabas ng resto, pero hinabol ko siya s alabas. Pinigilan ko siya.
"Please Dustin, sige na..okay lang sa akin na hindi mo ako mahal basta huwag mo lang ako iiwan."
Lumuhod ako sa harapan niya, nagmamakaawa, hindi ko kaya na mawala siya sa akin. Sobra ko siyang mahal.
Tinayo niya ako. Mabuti nalang at walang tao sa paligid dahil parang bombang sumabog ng puso ko sa mga sinabi niya.
"Huwag kang lumuhod,huwag kang magmakaawa, sa ginagawa mo mas lalong naliliit ang tingin ko sa iyo. Mas lalong bumababaw ang tingin ko sa iyo. Nasasakal ako sa ginagawa mo. Please Bigyan mo ako ng kalayaan."
"Akala ko matalino ka? Huwag kang magpakabobo sa isang taong katulad ko."
"G-ginawa ko naman lahat ng gusto mo, naging magaling ako sa lahat para mapansin mo ako." sigaw ko sa kanya.
"Sa kama ka lang magaling. Paalam na Sheca. Kalimutan mo na lang na magkaibigan tayo. Klaimutan mo na nagkakilala tayo!"
At tuluyan na siyang umalis. Iniwan niya ako..
Bigalng bumuhos ang malakas na ulan. Nakikiayon talaga ang langit sa nararamdaman ko ngayon. Mabuti alang at umulan. Walang nakakakita na umiiyak ako.
Paano na yan.
"Iniwan na tayo ng daddy mo..............................................baby"
___________________________________
A/N
Waaaahhhh first time kong gumawa ng ganitong story.. ano pong masasabi niyo?
BINABASA MO ANG
Lust or Love<Revenge>
RomanceI love him, that's why i gave my EVERYTHING, my heart and my soul...but he breaks me...that's the reason why i'm here...to break his heart.. I WANT A REVENGE i WANT HIM BACK but....my body just can't resist the LUST..EVERYTHING CHANGED IN JUST 2 HO...