Chương 31

806 82 2
                                    

"Hứa Ương, cho dù ngươi thật sự lấy được tinh hạch của Đường Phong, ta cũng không có khả năng tiến giai 4 tinh." Lục Hồi Tuyết do dự một lát, vẫn là nói ra. Nàng cảm thấy Hứa Ương quá mạo hiểm. Lúc này vận khí tốt không có việc gì, nhưng nếu còn có tiếp theo đâu?

"Ta biết. Nhưng Đường Phong không biết. Hắn không hiểu biết chúng ta, hắn cũng không đánh cuộc nổi." Hứa Ương nhắm mắt lại nói, nàng đề yêu cầu không tính quá phận, Đường Phong không lý do không đáp ứng. Nàng nghĩ, chính mình bày ra năng lực đặc thù, Đường Phong hẳn là thực cảm thấy hứng thú mới đúng, mà Lục Hồi Tuyết cũng là đỉnh 3 tinh, Đường Phong không thể bắt chính mình, như vậy cũng chỉ có thể hợp tác. Làm khách quý nơi giao dịch của căn cứ K? Này đối Hứa Ương tương lai trao đổi vật tư có rất lớn tiện lợi, nhưng trên trình độ nào đó nàng cũng cùng căn cứ K khó có thể phân cách. Đường Phong nghĩ đến cũng là biết điểm này. "Ngươi thiếu chính là thực chiến, chờ căn cứ K kết thúc, chúng ta đi săn tang thi 3 tinh đi." Nàng đề nghị nói, nhìn Lục Hồi Tuyết bộ dáng tựa hồ có chút kinh hỉ cảm động không khỏi nở nụ cười. Ai nha nha, Lục Hồi Tuyết nữ nhân này thật là...... Đáng yêu a. Cho rằng chính mình là vì nàng sao? Kỳ thật là vì nhiệm vụ tiến giai a ~

Hứa Ương giơ tay sờ sờ đầu Lục Hồi Tuyết, tuy rằng mạt thế tới nay nàng không có thức tỉnh dị năng, nhưng không biết là tinh thông căn bản hay là vì cái gì, gần đây nàng vẫn luôn đang cao lên. Bất quá đáng tiếc chính là, gia hỏa Lục Hồi Tuyết này vẫn là cao hơn nàng một chút. Lục Hồi Tuyết a...... Hy vọng nữ nhân này, đừng lại làm nàng thất vọng rồi.

Các nàng nghỉ ngơi một ngày, ngày thứ hai Đường Phong liền phái người đi mời các nàng. Tại trước hội nghị nơi giao dịch, Đường Phong cùng Hứa Ương nói một chút công việc về "Khách quý" nơi giao dịch.

"Chính là như vậy, ngươi ở nơi giao dịch chúng ta giao dịch từ chuyên gia vì ngươi phục vụ, khi mua sắm ở trên giá cả tinh hạch giảm 20% cho ngươi: "Cái gian phòng hiện tại ngươi đang ở kia tặng cho ngươi, về sau là phòng cho khách chuyên chúc của ngươi khi tới nơi này. Chúng ta sẽ không thu bất kỳ tinh hạch nào. Nếu ngươi yêu cầu bất kỳ vật phẩm nào mà nơi giao dịch tạm thời không có, có thể liên hệ ta, ta có thể phái người giúp ngươi tìm kiếm, đương nhiên, giá cả sẽ không ưu đãi."

"Có thể." Hứa Ương nói: "Còn có một điều kiện: Chỉ cần ta ở căn cứ K, ta hy vọng ngươi có thể bảo đảm an toàn cho ta."

"Nga? Này chỉ sợ......"

"Ta cho rằng ngài không phải một người nông cạn." Hứa Ương bình tĩnh nói, "Ngài hẳn là thấy được giá trị của ta, hơn nữa đối năng lực của ta thập phần tò mò. Đương nhiên, ngài cũng có đủ thời gian có thể suy xét, tỷ như chờ ta lần sau đi vào nơi này, lại cho ta câu trả lời."

"Có thể làm một vị cường giả đỉnh 3 tinh theo bên người bảo hộ ngươi...... Đúng rồi, ngươi tên Hứa Ương phải không? Ta nhớ kỹ ngươi, ta chờ ngươi lần sau đến." Đường Phong không có lập tức đáp ứng yêu cầu của Hứa Ương, nhưng hắn thực chờ mong cái người thường có được năng lực kỳ lạ này lần sau đến....... Sẽ, trưởng thành đến một bước nào đâu?

Chỉ cần căn cứ K vẫn là căn cứ số một số hai, Đường Phong liền sẽ không lo lắng Hứa Ương nửa đường đi đầu nhập vào căn cứ khác. Mà Đường Phong đối chính mình rất có tin tưởng.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now