HANBYEOL

141 8 2
                                    

JIHOON 🎸

.Ginising na ako ni wonwoo kumain na din kami bago umalis sa bahay . Bali ang gitna na sa motor ko si hansol .


At mabilis lang kaming nakarating sa hanbyeol naka lock ang gate at may sumilip .


Sino kayo ?


Namukaan ko ito at tinawag.  Hindi naman sya kilala netong dalawa ee .


Hyungwon hyung si jihoon to !



Oh ? Teka lang. 



Nakita namin bumaba sya at binuksan ang gate . Pumasok kami sa loob nakita namin maraming mga tao at bata na masasaya.  Napansin ko din si hoseok hyu g na may buhat na bata.  .

Jusko okay lang pala kayo.  Kamusta journey ? Ilang araw din namin kayo hinintay ah.  Welcome sa Hanbyeol University

Actually hyung ttanong namin kung dumating naba sila chan dito ?

Oh not yet.  Where are they nga pala ?


Nag lakad lang kami at naupo sa garden nag pakilala na din sila woo.




Dont tell me they didnt make it ? */ naiiyak na sabi ni hansol


Hansol no they are fine .



B-but jihoon malapit na kami sa hanbyeol nung iniwan ko sila



Shit.  Malapit na kayo dito ???? */ tayong sbi ni hyungwon


Yes hyung bakit ?


They got into trouble !!!




What are you talking about hyung ???






Meron pang isang university bago to.  That guy */ turo sa lalaking nakaupo din malapit samin //doon sya galing . Nakatakas lang sya. 





Ano meron sa university na yun hyung ? */ hansol





They called it hell university pero it Lightning university. 


Tapos ? */ woo


That guy told us na delikado sa university na yon.  When they like you they rape you .. Play with you, torture you , and kill you .





Oh fuck we need to save them. 



Jihoon its dangerous there. 






Hyungwon hyung sa dami na naming napag daanan susuko paba kami ? Hyung andon asawa ko andon mga kaibigan namin we need to help them. 







Im sorry ji . No one wants to go there.  They are scared





We dont need anyone.  Me and wonwoo only . Just let us borrowed a big car




Pano naman ako hyung ?


You stay here hansol.  Mag libot muna kayo ni hyungwon hyung.  Babalik kami ni jihoon kasama ang iba.  */ wonwoo






Jihoon wonwoo yung car na malaki malapit sa gate yun ng gamitin nyo.  Ill give you two weapon para if ever. 




Sure . Salamat hyung.  Ikaw muna bahala kay hansol ah. 





Leave it to me .



Nag aayos na kami ni wonwoo ng gamit sya kasi sa sasakyan ako sa mahal ko paring motor .



So yun ang plano  ?


Oo woo . Sabi ni sungjae his boyfriend left in there at mukang doon din nakakulong ang iba.  Ikaw na bahala doon ako na doon sa may fighting scene para if ever na may isa sa kaibigan natin ang nakasalang tutulungan ko. 



.
At sigurado ka din bang mag papasok ka ng zombie doon ? Pano ang iba ?









I dont care they killed good people and played the other people . Hindi nila deserve na mabuhay.  And hindi ko kailangan mag pasok ng zombie dahil sila mismo meron don.  We can do it woo. 




Fine hindi naman ako mananalo sayo haha. Ingat kayo ni bibi ah. 




You too.



Lets Go /  Lets Go




❤❤❤





THE THIRTEEN SURVIVOR ~ SEVENTEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon