SEUNGKWAN 🐷Tahimik lang kming lahat kagabi pa kami hindi natutulog dahil nag babantay kami . Hindi namin maisip kung buhay paba sila wonwoo hyung , jihoon hyung at hansol. Wala kaming idea kaya eto nag mumukmok sila. Pero buti nalang yung marunong makipag laban ang natatawag .
Ilang oras na din lumipat at may pinasok na lalaki samin.
Binato sya sa loob at tinulungan nila .
Okay ka lang ? */ Han
Nakagat kaba ? */ Seokmin .
N-no */ guy
Dont be scared mag kakainigan kami hindi kami masama . Ako pala si seungcheol . Bat ka binugbog ?
Tiningnan nya kami lahat
Im soonyoung
Junhui this is minghao
Im mingyu
Seungkwan
Jeonghan */ smile
Im jisoo this is my husband seokmin and our daughter minsoo.
Im chan .
Nice to meet you all i-im ilhoon .
Bat bugbog ka ilhoon ? */ seokmin
I tried to escape but they catch me. So here i am .
Hahaha you cant escape bro. */ mingyu
Stop teasing him mingyu. Tayo nga din hindi maka escape ee. */ jun
Bat naman gusto mo makatakas ? */ jisoo
We tried once and we did. My boyfriend escape.
Talaga ?!!!
Yes actually patungo kami sa Hanbyeol which is andon ang iba naming kaibigan , nakamotor lang kasi kami then may humarang samin. They tried to rape my boyfriend but i did something. After a day me and ny bf decide to escape and we did. Pero naiwan ako dahil hinabol kami. .
Doon din ang punta namin. Doon kasi kami mag kikita kita .
Dont worry we can -
Naputol sasabihin ni minghao hyu g ng bumukas ang gate.
Get that child !
Pilit na kinukuha si minsoo. Lahat kami humaharang at hinihila ang bata but we failed nkuha nila si minsoo. And we all cried especially her mom.
GIVE HER BACK !!!!! GIVE ME BACK MY DAUGHTER PLEASE !!!!! DONT HURT HER. PLEASE I BEG YOU ALLL.
NOOOOOOOO
BRING HER BACKKKKKKK !!!=
Nag wawala na si jisoo hyung dito hindi din sya maawat ni seokmin hyung.
Dont let bad happen to Minsoo please 😢😭😭
❤❤❤
BINABASA MO ANG
THE THIRTEEN SURVIVOR ~ SEVENTEEN
Ficção Científica[ COMPLETED ] ( TAGLISH ) THE THIRTEEN PEOPLE WHO CAN SURVIVE IN THE APOCALYPSE . . . DATE STARTED : 04-15-19 DATE PUBLISHED : 04-17-19 DATE FINISHED : 04-01-20