Chapter 1:
Leo's POV
Ang sarap ng araw ko ngayon. Wala kayong magagawa, eh sa masarap talaga ang right term eh. Ahh gawin na lang nating "Ang sarap ng araw ko ngayon, abot hanggang ulo (ulo sa baba)!" Hahahaha!
Sino ba naman ang hindi sasarap ang araw kung kaka-"tikim" mo lang kagabi sa isa sa mga pinakaseksing at pinakamagandang babae sa campus? Bullshit, maagang Christmas gift! Sarap mga pre! Labanos mustasa!
Nakangiti akong naglalakad papasok ng campus. At hindi pangkaraniwan ang scene na 'to dahil once in a blue moon lang akong hindi late sa pagpasok. Of course one hour advance ako ngayon sa pagpasok. Ganyan ang nagagawa ng labanos mga pare! Grrrrrrrr lakas tama!
Good morning diyan, hi rito ang naririnig ko. Nakangiti lang ako. Nakakatamad kayang magsalita! Pshh.
Ako nga pala si Leonardo Kyle Dela Torre Viernes. Shit nakakatamad ding magsulat ng pagkahaba-habang pangalan no! Ano ba kasing nalunok ng Nanay ko at gano'n na lang mag-isip ng pangalan.
I'm 17, second year college, taking Chemical Engineering. At isa akong playboy. Sa gwapo ko ba namang 'to? Tsk tsk. Isa lang ang sineryoso kong relasyon and that was 17 years ago. Karelasyon ko yung mga laman loob ng Nanay ko.
Out of 73 one night stands and 34 flings, of course wala roon ang nagwagi sa puso ko, sa t*te lang sila nagwagi. HAHAHAHAHAHA!
Shit, alam ko gago ako pero wala talaga eh. Sabi nila, kung siya talaga, mararamdaman mo. May sparks. May kling kling. Pero wala eh. "Ahh shit Leo sige pa!" yan lang ang naririnig ko.
Papasok na sana ako sa room ngunit may dalawang kamay na pumulupot sa leeg ko. Speaking of the bitch, hahaha so fuckin' sexy ugh! Naka-tube lang naman siya matched with p*ke shorts and leather jacket. But hell, just remove the jacket bitch! Buhay na naman si junjun!
"Good morning babe", matamis niyang bati sa'kin sabay halik sa lips ko. Alam kong nakaka-attract na kami ng atensyon, but the hell I care, tinitigasan na nga ako eh! Laplapan kung laplapan! Ayos, saktong sakto di ako nagbreakfast hahahaha!
Unting-unti na lang mahahawakan ko na p*ke niya. Mabuti na lang at matino-tino pa rin ang utak ko at naalala kong nasa school nga pala kami. I'm sure wala pang isang minuto pagkatapos ng oh so hot na laplapan session namin, kalat na 'to sa buong campus.
"Good morning babe", bulong ko sa kanya pagkatapos niyang kumalas sa halik. Ramdam kong medyo nanginig siya pagkatapos nun. Hahaha I'm really hot damn it. I can't hold the smirk and it's beginning to appear on my oh so fucking handsome face. Sabi nga ng mga friends ko, ang sarap ko raw itapon sa imburnal kapag nag-i-smirk ako. Hahaha! Nagpaalam na siya pagkatapos no'n at pumasok na rin ako sa room. As usual wala pang tao. One hour advance kaya ako.
Paupo na ako nang may mareceive akong message.
From: Bitch 3
See you tonight babe, you made me horny, I'm wet!!
BINABASA MO ANG
Be My Slave (BoyxBoy/Yaoi/M2M)
RomanceIntroduction: "From now on you'll be my slave". Wala na akong nagawa kundi mapatango na lang. Hanggang sa unti-unting pagkawala ng aking malay. I hate those eyes. WARNING: BDSM