CHAPTER 2
HOURI POV :
When i was standing on the front door i heared that Someone is playing violin and the music is without you ni taj Jackson .. when I open the magical door I saw a man with a white tuxedo caring a bunch of red roses .. the place was so romantic , may mga petals na pink and violet na roses which is my favorite color .. as I come closely .. the man is fading .. and just like a bubble .. he is gone that fast .. I tried to follow him but then I didn’t know where to start .. until someone grab my hand and take me to a dark place parang abandoned na yung place ..and as I look into it i saw a girl but her vision was so blured .. .. she try to hit me on my head .. but ..
“WAAAAAAAAAAAAAAAAH ..” gosh.. panaginip lang pala .. hay .. sayang hindi ko manlang nakita yung guy .. mangyayare kaya yun ?? psssh so creepy >.< .. sakto pag gising ko 5:30 na .. kaylangan ko na mag ready para sa pag pasok .. so nag ayus na ako but I,m still bothered of that dream kaya habang nag breakfast kame ni granny
“yow .. houri .. are you alright ??”
“hmm ah .. hehe yeah granny ..” ^_^ ! so pagkatapos ko mag breakfast umalis narin ako .. hinatid na ako ng driver .. then after 10 minutes nasa school na ako medyo malapit lang naman pwede ring lakarin kaso ayaw ni granny na napapgod ako ..
“hmm .. hi miss .. ikaw si houri right ??” mga babae na school mate ko .. 9 silang lahat ..
“hmm yeah .. why ??”
“classmate ka namen diba .. by the way I,m KD .. “ sabe nung girl na kulot .. pero maganda sya .. chubby nga lang ..
“I am khate “ ^__^ sabe nung medyo chubby na girl mukang madaldal to eh ..
“I,m grace “ sabe nung isa pang girl ..
“analyn” sabe nung girl na medyo morena pero maganda ..
“mitch” sabe nung parang may lahe na girl ..
“marceu” sabe nung girl na payat ..
“jhanelle” sabe nung pinaka maliit na girl haha ..
“ambie” ( -_-) ngek .. haha parang ang tahimik nya .. awkward xD
“joyce” sabe nung medyo maliit din na girl ..
“Hi ..” sabe ko .. na medyo nagugunlantang pa .. haha akala mo kase may susugudin sila ang dame ba naman nila ..
“papasok knaba ??” sabe nung khate
“hmm” nag nod lang ako .. haha syempre alangan namang mag feeling close agad ako diba XD
“hey houri don’t be shy o.k .. mga kalog din yang mga yan kaya o.k lang ..”
“ahhaha ganun ba o.k sge sge ..” ^.^ yown .. may friends narin ako xD grabe .. hindi ko manlang kilala mga cm8 ko .. malamang hindi ako nakiki halubilo ee xD
“hhmm .. houri .. can I ask you something !“
“yeah .. what is it ?!”
“hmm .. bakit parang hindi ka natatakot kay Boss B ?!!”
“huh .. eh .. bkt ??!! sino ba sya ?? .. lalake lang nman sya eh!”
“shocks .. hindi mo tlga alam no ?! .. haha .. alam mo bang nangbubugbog ng babae yun .. nako wlang sinasanto yun kaya walang bumabanga dun ee .. “
BINABASA MO ANG
MY ENEMY MY LOVE
Novela Juvenilit is a story of two people who doesn't believe in sayings that "The more you hate the more you love " .. but as time goes by, they just realize that they cant leaved without hearing each others voice .. they just found out that living without him/h...