Trailer

704 26 34
                                    

Author : Py97Pepsi - Pu__sam

Pairing : Đang cập nhật :)))))

Rating : H, NC-17, Ngược tâm, Xuyên Không, HE.

Preview nhảm nhí của hai con Au tự kỉ chưa casting xong dàn diễn viên >.<

Cơ mà ai nói bọn tớ đạo fic thì cứ trực tiếp comment ib hay qua FB đăng lên wall cũng được :))) Hai đứa tui sẽ tiếp chuyện với bạn ngay và luôn >.<

.

.

.

Là định mệnh? Hay là duyên phận kéo hai người đến bên nhau.

.

Nụ hôn đầu

Tình cảm đầu

Tất cả đều không thuộc về người đó

Cậu sợ hãi thế giới này...thế giới của quá khứ tanh mùi máu

Nhưng tại sao cậu lại chịu bên cạnh để kẻ đó che chở bảo vệ mình...

Cho đến khi nhận ra đã quá yêu...quá đau khổ đến mức chỉ muốn quay đầu lại...

Sao không phải là thế giới bình yên của cậu...

Thời gian siếc chặt duyên phận của cậu đến mức tàn nhẫn bóp nghẹn con tim đến suýt ngừng đập.

Tồn tại ở nơi không thuộc về mình...

Hạnh phúc cậu ở đây nhưng con tim cậu lại trông về một nơi xa xăm khác.

Phải chăng khi kì hạn đã định, cậu sẽ bỏ mặt kẻ đó mà theo dòng nước về với hiện tại?

Yêu thương hôm nay xem như một giấc mơ.?!?

.

.

.

Quá khứ không tốt đẹp đối với một kẻ nắm quyền sinh sát của mọi ngời trong tay.

Một nơi mà hắn chỉ có thể tranh giành quyền lực để tồn tại.

Nếu hắn nhìn cậu bỏ mặc không quan tâm thì chuyện vết rạn nứt nhức nhói trong tim sẽ không xuất hiện.

Một con người ở thế giới khác...

Không xinh đẹp nhưng tại sao tâm tư hắn chỉ hướng về nơi cậu?

Hắn yêu điêng cuồng như khi cậu muốn rời đi...hắn không cho phép kẻ nào giữ cậu lại!!!!!

Đánh đổi tính mạng...mọi thứ...hắn mong cậu sẽ hạnh phúc với một thế giới bình yên mà cậu luôn nhớ nhung mỗi đêm bên cạnh hắn.

Khó quá đúng không?

Rồi hắn sẽ yêu ai? Lấy ai?

Không...cậu là của hắn...

Tuyệt đối không thể rời xa cậu dù khoảng cách đó là Hiện Tại và Quá Khứ!

.

.

.

Đầu xuân hai năm trước vì Ma Thuật của Thái Hậu mà cậu bị lôi từ thế giới hiện đại trở về quá khứ.

Where have you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ