Ai Cắn Trẫm Hoàng Hậu 2

7.4K 19 1
                                    

Đệ 070 Chương 【 thủ đánh VIP】

Trong điện, Thái Hậu tức giận, không ai dám nói chuyện, cùng nhau nhìn phía hoàng hậu, Hải Lăng đang muốn mở miệng nói chuyện, lại nghe đến đại ngoài điện mặt, thái giám gọi tiếng vang lên /.

"Hoàng Thượng giá lâm."

Thanh tâm Cung đại điện thượng, Ngọc phi chạy nhanh dẫn vài cái phi tần quỳ xuống: "Thiếp thân đẳng gặp qua Hoàng Thượng."

"Hải Lăng gặp qua Hoàng Thượng."

Phượng Tử Khiếu là hạ lâm triều, quá tới thăm Thái Hậu , không nghĩ tới thế nhưng nhìn đến Hải Lăng, vẻ mặt ngại ghét, nhíu lại mày vẫy tay: "Đều đứng lên đi."

"Tạ Hoàng Thượng /."

Mọi người đứng lên Tử, Ngọc phi tà liếc Hải Lăng liếc mắt một cái, sau đó đắc ý cười khẽ.

Hoàng thượng tới, này hoàng hậu chọc giận Thái Hậu nương nương, chỉ sợ kế tiếp muốn đã bị trách phạt, mãn điện mọi người chờ xem hoàng hậu chê cười.

Phượng Tử Khiếu lướt qua chúng nữ nhân, vẫn đi đến Thái Hậu trước mặt, tự nhiên phát hiện Thái Hậu sắc mặt khẽ biến thành Bạch, chính vù vù thở phì phò, một câu cũng nói không nên lời, không khỏi con ngươi u ám đi xuống, tiến lên từng bước hỏi: "Mẫu hậu, đây là làm sao vậy?"

"Đều là ngươi hảo hoàng hậu a."

Thái Hậu thở dài một tiếng, đại điện hạ thủ Ngọc phi chạy nhanh bẩm báo: "Hồi Hoàng Thượng trong lời nói, mẫu hậu cấp Hoàng Thượng chọn lựa tiến cung đẹp, hoàng hậu nương nương mất hứng, chẳng những nói Hoàng Thượng vô dụng, còn chống đối mẫu hậu, cho nên làm hại mẫu hậu rất tức giận."

Ngọc phi thành công khơi mào Hoàng Thượng tức giận, Phượng Tử Khiếu hé ra tuyển mỹ ngũ quan, nháy mắt liền tráo thượng Lãnh liệt Lãnh sương, đồng tử mắt trung hai thúc lợi hại quang mang bắn Hướng Hải lăng, âm ngao mở miệng.

"Hoàng hậu, ngươi thân là hậu cung đứng đầu, thế nhưng không làm gương tốt, cãi lại xuất vọng ngôn, chống đối Thái Hậu, ngươi cũng biết tội?"

Hải Lăng trong lòng nhịn không được nhắc tới, ta biết tội a biết tội, ngươi vẫn là hạ chỉ đem ta đuổi ra Cung đi thôi, ta là nguyện ý đi ra ngoài , hòa ngươi cả đời không qua lại với nhau tốt nhất.

Bất quá trên mặt lại tràn đầy khó hiểu: "Hoàng Thượng, Hải Lăng không biết sai ở nơi nào, Hải Lăng cũng là vì Hoàng Thượng Long thể làm tưởng, này trên bức họa nữ nhân, có thái khô khan , mắt đại mà vô thần, có môi quá mỏng, vẻ mặt không tốt tướng, còn có vẻ mặt hung giống , rõ ràng là khắc phu , người như vậy có thể nào tiến cung, Hải Lăng là một lòng vì Hoàng Thượng , nhưng là mẫu hậu thế nhưng tức giận?"

Xem nàng không tư hối cải, còn vẻ mặt nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.

Hoàng Thượng càng tức giận, nắm chặt hai tay, lạnh lùng mệnh lệnh: "Người tới, mang hoàng hậu hồi chính nghi Cung, không có trẫm truyền chiếu không cho phép đi ra."

Hắn là liếc mắt một cái cũng không muốn nhìn đến nữ nhân này , rõ ràng lại xấu lại béo, thế nhưng còn ghen tị, chống đối mẫu hậu.

Ai Cắn Trẫm Hoàng Hậu - Xuyên Không, Nữ Cường - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ