Đệ 091 Chương hồ ly Đế Hoàng Đế hậu 【 thủ gửi công văn đi tự bản VIP】
Trữ Nam hậu phủ nhân ở Bắc Lỗ là rất địa vị có thể diện , Trữ Nam hậu phu nhân chủ động Hướng hoàng hậu nương nương kính rượu, này nàng nhân sao lại không có mắt đầu kiến thức, này bàn tịch thượng sở hữu nữ nhân đều đứng lên, bưng lên chén rượu, cùng nhau nhìn phía hoàng hậu nương nương.
"Thần phụ đẳng chúc Hoàng Thượng hòa hoàng hậu nương nương Bạch niên Hảo hợp."
Hải Lăng khóe môi vi câu, vẻ mặt ý cười, nâng thủ ý bảo mọi người đều ngồi xuống: "Ngồi xuống cùng nhau uống một chén đi, mọi người đều có tâm ."
Mọi người uống lên một chén rượu, theo sau đều ngồi xuống, đề tài lục tục nổi lên.
An Dương Vương phi yến rả rích vẻ mặt thân thiết hỏi Hải Lăng: "Nghe nói nương nương từng ở đại hôn đêm trước trúng độc, hiện tại thân thể khả tốt ?"
Ở mặt ngoài xem ra, này An Dương Vương phi yến rả rích vẻ mặt thân thiết, kỳ thật nàng chẳng qua vui sướng khi người gặp họa, sợ người khác không biết.
Kỳ thật cũng là, này yến hội thượng thật đúng là có không ít người không biết, trừ bỏ vài cái biết tin tức nhân, cho nên yến rả rích cùng nhau đầu, liền có nhân kinh hô, sau đó hỏi: "Ai lớn như vậy đảm thế nhưng dám can đảm cho chúng ta hoàng hậu nương nương hạ độc?"
Yến rả rích vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mở miệng: "Còn không phải cái kia cái gì thiên hạ đệ nhất mỹ nhân Tĩnh Nguyệt công chúa sao? Vì chúng ta Hoàng Thượng, thế nhưng cấp hoàng hậu nương nương hạ độc, vốn Hoàng Thượng hạ lệnh hình bộ nhân bắt nàng , ai biết nàng thế nhưng bị nhân cứu đi , cho nên việc này không giải quyết được gì."
Yến rả rích nói xong, bàn tịch thượng có chút nhân bất an, khẩn trương truy vấn đứng lên.
"Kia Nam Linh quốc hoàng đế có thể hay không hòa chúng ta Bắc Lỗ đả khởi đến a."
"Đúng vậy, đúng vậy."
Trong đại điện, rất nhiều sầu lo thanh âm vang lên, các nàng này đó mệnh phụ, chẳng những thân phận cao quý, hơn nữa quyền Tiền đều có, ai muốn ý đánh giặc a.
Hải Lăng một đôi xinh đẹp ánh mắt nhìn phía yến rả rích, tùy theo tuệ Quang lưu chuyển, thản nhiên mở miệng: "Mọi người đừng lo lắng, đúng vậy, Nam Linh quốc Tĩnh Nguyệt công chúa Hướng bản Cung hạ độc , như vậy hiện tại Nam Linh quốc nên cho chúng ta một cái giao cho, không phải chúng ta cho bọn hắn một cái giao cho, hơn nữa hắn như không có giao cho, chúng ta là tất nhiên muốn đánh bọn họ , không là bọn hắn đánh ta nhóm."
Nói đến sau lại, thanh âm tàn nhẫn, trảm đinh tiệt thiết.
Mọi người ngẩn ra, tùy theo liền có nhân phản ứng lại đây, đúng vậy, này Nam Linh quốc công chúa thế nhưng hại Bắc Lỗ hoàng hậu, là các nàng nên cho chúng ta giao cho, chúng ta hoảng cái gì a, mọi người cuối cùng khôi phục bình tĩnh.
Bất quá nói thật ra , đáy lòng cũng đều rất đồng tình kia Nguyễn Tĩnh Nguyệt , xinh đẹp như hoa, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, lại cố tình thua ở Cơ Hải Lăng trong tay, bại liền đánh bại, nữ nhân này còn chỉ làm cho Hoàng Thượng thú một nữ nhân, cho nên kia Nguyễn Tĩnh Nguyệt Liên nhất điểm cơ hội đều không có .