hi hello :)) ako nga pala si sashi simpleng teenager gaya mo na kakacrush haha ano bayan landee crush talaga sana naramdaman mona tong naramdaman ko hihi masaya pero malungkot mahirap ay ewan ako yung simple pero ewan daming nagkakagusto saken sa dami nila wala kong mapili haha do i need? hahahaha chosera.
akala mo ba madali lang maging maganda? well nag kakamali ka di namn lahat pwede mong makuha eh.. wala talgang taong perpekto maganda kaman o sexy may mga bagay talgang dimo makukuha katulad nya hanggang tingin nalang ako pag nakikita ko siya ang hirap huminga pag anjan na sya ni diko sya malapitan diko makausap kahit hi" lang ang weak ko no? haha ganon talga try mo kayang pangarapin yong taong mahirap makuha. wait a minute may moment pala kameng dalwa haha as in kame lang .. waaaaa -___- i she share ko paba ? wag na haha . ganto kase yan diko sya schoolmate diko sya classmate neighborhood ko sya haha una ko syang na meet ng lumipat sya malapit sa amin tsskkk ! diko alam gagawen ko at that time haha sa huli wala paring nagawa -____-" ang hirap palang humanga sa taong pag mamay ari na ng iba . tapos yung tipong titigan mo sya tapos umiiwas sya awwwww" his killing me softly oww my ! :(
dipa naman tapos yan excited ka talga .. dumaan yung mga araw nagkakilala ren kame naging kaibgan nya kase kuya ko pag pupnta sya sa bahy para yayain si kuya na mag dota ewan ko ba ako ang lumalabas hahahaha shungaa no tapos pag sya na booom! nga nga shit naman kasi ang gwapo nya kaya no ala mario maurer yung hitsura nya btw, his name is slater, slater ng pangarap ko haha bihira lang sya lumabas ng bahay e busy kase sya palage college sya high school ako ow my && simpleng private school lang ako nag aaral pero sya exclusive school pa guess what akala ko nga suplado sya tahimik lang pala napaka edukado nyang tingnan fresh at blooming ang mukha ang sarap nya sigurong maging boyfriend ung tipong ipapakilala ka nya sa mga kaibgan nya habang naka akbay sya sayo oww my! tapos i kikiss ka nya sa harap nila mmmuuuuuawwwwwww...... (HOY SASHi NANGRAP KA NANAMAN TAPOS NAKASiLiP KAPA JAN NA PARANG EWAN sabay batok) hay nakoo naman thrina ohh kontrabida ka talga kahit kailan! ayuun naudlo nnaman si pangarap ng dahil sa bestfriend kong si thrina hahaha bestfriend ko sya pero sya yung kotra bida sa mga dreaming ko kay slater taga giseng saken pang nanaginip ng giseng toinkss!! oyy! sashi umuwi kana pasilip silip kpa jan sabi ni thrina .. mamaya na minsan lang kaya lumabas si papa crush ko no ! tsaka ang gwapo nya mag laro ng badminthon sana makapg laro rin kaming dalawa tapos pupunasan nya ang pawis ko tapos kakargahin nya ako pag nadapa ako at...... (toinks! batok ayyan ka nanaman maiwan na nga kita jan) sagot ulet ni thrina... sge umalis kana kontrabida ka talga eeh..
5:30 pm
om my hapon na pala ang tagal ko ng na palang nandito nak tulog naren ako akala ko maaga pa om my bigla syang nawla :( umuwi naren kaya ako baka hinhanap nako ni mommy hmmmmp -____-" haaaaa? togtogtog! sabe ng puso ko ... cant imagine nasa harap ko sya -___-" hmmm excuse me miss? why are you here alone and i think you waiting for someone ... sambit nya. ummmm ummmmm... (lord be with me moment ko to ehh sasabihin ko huhu?) kumakabog yung puso ko owmy! lumalapit sya ... at parang f*ck i kikiss nya ko (napapikit ako) .. hmmm excuse me miss may i get my shuttle coack napunta kse sa ulo mo e cant you feel? umm btw, alis nako i think may problem ka..
HAAAAAAAAA!!! WAAAAAA -_-" Moment Ko nayun smpal sampal mukha (pak pak ) ang O.A mo sashi nahuli ka tuloy tapos di ka pa naksagot sa tanong nya god :(( nakakahiya T.T hmmm pero ok lang hahahah atleast naka usap ko sya? ay? di pala? -__-" kinausap nya ko di ako nakasagot then akala ko ikikiss nya ko kya pumikit ako yun pala kukunin nya lang yung shuttle coack sa ulo ko tssss ! nakaka hiya talaga ...
kina bukasan
naglalakad ako sa kalye nakita ko sya opppsss! si slater tago sa puno ayy nahihiya paren ako sakanya /; what should i do? ayoko namang lapitan sya baka isnabin nya ko baka may gf sya awayin ako baka suplado sya? teka bat ko sya kakausapen. ang gulo _-"" owww my ??? whatta?? may kasama syang girl and look super close sila (gulp) ** may girfriend na sya .... may lakas nako ng loob para huingi ng sorry sa pag snob ko sakanya....
hmmmmmmmmmm?? slater ? .. yess? sagot nya . ummmm?? sagot ko. oww you again may i help you for wht? ummm wala naman i just wanna say sorry (nanginginig pa GRRRR!) sorry for what? .. yung kahapon na snob kitaaa.. ahhh its ok mukha ka kasing may prob e . btw, pano mo nalaman pangaan ko? bago lang ako dito ryt? ummmmm wala namn na laman ko lang ehh.. sorry ulet ahh? sige alis nako ( gusto ko umiyak :( nakahawak pa sa braso ni slater yung girl) owwwwww? wait ... wag ka umalis.. (malungkot yung mga mata nya.. at bigla nya akong hinawakan sa kamay para pigilan) WUAAAAAA -_______-" i dont know what will i do pero halo halo yung nraramdaman ko.. bakit mo pa ako pinipigilan wala akong halaga sayo di namn tayo mag ka kilala eehh diba? tssaka may girlfriend kana dun kana.. bitawan mona ako.. please? ha? girlfriend?... wag kana mag salita kasanalan ko to dapat una palang ina lam ko na kung may gf ka o wla ngayon pa nsasaktan nako.. sagot ko, at mabilis na tanong nya .. bakit ka nasasaktan? "Bulag kaba o m'anhid"? di na kita crushh ...... Haaaa? tanong nya .. sagot ko "kASE MAHAL NA kiTA" mahinahon na sagot saka umlis ng may luha sa akinf mga mata..... WAiT SASHi LET ME EXPLAiN .. PLEASE? msakit saken pero lumayo nako para itago ang sakit na nararamdaman ko.
kuya ? lets go.. hayaan muna sya .. sis! dimo alam what i feel for her napumilit ako kay mommy at dad na lumipat tayo dito coz of her.. i crush on her && lately i noticed mahal ko na sya di ko sya kayang kausapin coz e shy .. but for now i need to talk to her.. lage ko syang hinhanap pa simpleng tingin sakanya waiting for her eyes to hook my eyes pero pag tumitingin sya cant take it diko kayang tumutig sa mga mata nya.. i collecting info about her scretly .. amahl ko sya matagal na.. (tumakbo sya para habulin ako habang sinisigaw anga pangalan ko"
"di nya alam nsa likod lang ako ng puno scretly listening sa mga sasabihin nya my eyes starting to be blured dahil sa luhang namumuo sa gilid nito " gusto kong umiyak sa tuwa.........