Part 1

1.4K 23 2
                                    

[黑子的篮球]夕颜忘川

Tác giả: Kỉ từ vi

Văn án

Không phải nhân loại nga. Ta không có thân thể của chính mình nga.

“Kia lại có cái gì quan hệ?”

Không thể đụng vào cũng tốt, nhìn không tới cũng tốt, nghe được thanh âm cũng là theo mặt khác trong miệng truyền đến cũng tốt, vĩnh hằng khoảng cách cũng ngăn cản không được tới gần tâm.

Sáng ngời tài giấy kéo ở trong không khí họa xuất lóe sáng đường cong, thiếu niên ánh sáng ngọc dị sắc hai tròng mắt trung tràn ra hiếm thấy ôn nhu quang.

-- cám ơn của ngươi ôn nhu.

-- cám ơn của ngươi yêu.

“Cho dù tử vong cũng không thể đem chúng ta tách ra.”

-- nếu nói trên thế giới có cái gì so với tử vong cũng có lực lượng trong lời nói, thì phải là tưởng niệm đi.

“Cho dù biến mất, ta cũng sẽ theo tưởng niệm lộ tiêu tới tìm ngươi. Nhất định phải chờ ta.”

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán hoa quý mùa mưa tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Matari, Akashi Seijuro ┃ phối hợp diễn: Kuroko Tetsuya, Kise Ryota ┃ cái khác: Kuroko no Basuke, kỳ tích nhiều thế hệ

Tự cuốn: Vân ảnh

Đệ 1q: Gặp nhau mùa

Nhất

Akashi lần đầu tiên nhìn thấy nàng là ở quốc tiểu tốt nghiệp tiền mùa xuân.

Ba tháng cây anh đào nở rộ mùa, hiệu trưởng đột nhiên nổi lên tốt nghiệp lữ hành hưng trí, mười hai mười ba tuổi đứa nhỏ vốn không nên ở xuân hàn còn chưa quá mùa lên núi đi, nhưng là đối mặt tộc trưởng biên nhận đan thượng tràn đầy “Đồng ý”, các sư phụ cũng không hảo nói cái gì nữa, vì thế ở các chờ mong trong ánh mắt, tốt nghiệp lữ hành ở nghỉ xuân ngày đầu tiên rớt ra màn che.

Hiệu trưởng kế hoạch là như vậy, buổi sáng tám giờ trường học tập hợp, an bài xong cũng cả đội chín giờ đúng giờ xuất phát, tiến vào “Lên núi sức kéo tái” Đốt. Cơm trưa các ở trên đường tự hành giải quyết, nhưng quyết không khả dùng hỏa, cho nên cũng liền hạn chế mọi người phải mang theo tiện lợi. Chạng vạng ở chỉ định địa điểm tập hợp sau nấu cơm dã ngoại, buổi tối tiến hành liên hoan. Đóng quân dã ngoại, ngày hôm sau điểm tâm sau phản hồi, giữa trưa là có thể về nhà. Akashi nhìn trong tay an bài biểu cảm thấy đồng ý, đối hiệu trưởng đại nhân hảo cảm lại gia tăng rồi một phần, bất quá hắn đã muốn tốt nghiệp .

Nhị

Hết thảy theo kế hoạch tiến hành.

Akashi tại hạ ngọ tam điểm nhiều một chút đi ra đỉnh núi, thuận tay vỗ mấy trương ảnh chụp, đến chỉ định địa điểm liền tuyển định chính mình vừa vị trí bắt đầu đáp lều trại. Chưa bao giờ lạc hậu cho nhân Akashi ở lão sư táp lưỡi biểu tình lễ rửa tội hạ rất nhanh thu phục hết thảy.“Xem mọi người đều còn có thật lâu bộ dáng, Akashi quân sẽ theo ý đi dạo đi. Bất quá không cần đi quá xa, dã ngoại vẫn là rất nguy hiểm .” Trú phụ trách lão sư nói như vậy. Akashi ngẫm lại, dù sao cũng không tán gẫu, liền một người hướng rừng rậm trung đi đến.

[Kuroko no Basuke] tịch nhan vong xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ