43

173 6 0
                                    

HAN JISUNG's
POV

"Seo Ryejin! Ang tagal mo naman kumilos! Baby, male-late na tayo!"

Sigaw ko mula sa baba ng hagdanan at naghihintay sa kanya.

Months after we decided to be honest with each other. No more lies, no more pain. Just pure love.

I can say that I am really happy. Now that we're together again.

"Saan ba kasi ang punta natin? Hindi ko naman alam kung anong okasyon!" simangot na anito habang bumababa ng hagdanan.

Inakbayan ko siya agad.

"Chill ka lang, Baby. Masyado kang hot, eh." natatawa kong sabi.

Sinamaan niya ako nang tingin.

"Saan ba kasi tayo?" she asked again.

"Kay Mommy." I answered.

Natahimik naman siya.

"Ayaw mo ba?" I gently asked.

Fuck, I should've asked her first.

"I'm sorry, baby. If-" she cutted me off.

"No, it's okay. Gusto ko din makita ang Mommy mo." she said with a smile.

~·~

"Hija, i'm sorry..."

Si Mommy habang nakaposas. She looked thinner. Naaawa ako sa kanya pero kapag natatandaan ko lahat ng ginawa niya ay nawawala ang awa ko.

She's still my mother after all. I already forgive her.

"It's okay po," Ryejin answered politely.

Halatang nagulat si Mommy.

"I'm sorry, Hija. I'm really sorry. I ruined your relationship with my son." she started crying.

Ryejin, smiled warmly then held my mother's hand.

"I know that you just want what's the best for your son, Tita." she understandingly said.

Damn, this girl. She's really different.

"It's okay to make mistakes. Naiintindihan ko po na gusto niyo lang ang ikabubuti ni Han. Kahit po ilang beses niyo na akong binalaan ay hindi ako magagalit sa inyo. Siguro po, noon. Pero ngayon? Napatawad ko na po kayo kahit hindi pa kayo nanghihingi ng tawad."

Alam ko na na siya ang gusto kong makasama hanggang pagtanda. This may sound gay but I do love her and imagined myself waiting for her infront of the aisle.

This woman is so strong. Mas lalo akong nahuhulog sa kanya.

I love you so damn much, Seo Ryejin. You captured my heart.

EDITED.

A/N: wuv y'all! Thank u for supporting this story. See you on my next story!

 My Picture | Han Jisung Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon