01. Một sớm trở lại trước giải phóng

13.7K 126 43
                                    


Chương 1 một sớm trở lại trước giải phóng 1
Dân quốc chín năm, Thượng Hải đầu đường một góc, sinh hoạt cảnh tượng náo nhiệt mà bận rộn.

"Mua hoa lạp, mới mẻ hoa nhi ——"

"Tươi đẹp hoa hồng, mua hoa nhi lạp ——"

Lui tới trong đám người, tiền bảo nha xách theo lẵng hoa đứng ở ven đường gân cổ lên thét to, hấp dẫn không tới mấy phần ánh mắt.

Thường thường cố ý hướng khách nhân nghe tiếng nhìn quét lại đây khi, chung quanh mắt sắc tâm minh bán hoa các cô nương liền sẽ vây quanh đi lên, lang nhiều thịt thiếu, chỉ có ăn mặc nhất thể diện, hoa nhi tốt nhất vị nào mới có thể tước bình trúng tuyển, đạt thành mục đích.

Tiền bảo nha sờ sờ trên người tẩy đến phát hoàng cân vạt mỏng sam, lại nhìn nhìn hiện giờ chính mình thấp bé cái đầu.

"............" Tính.

Liền hiện tại này phó nghiêm trọng dinh dưỡng bất lương gầy yếu tiểu đáng thương hình dáng, vẫn là không đi thấu cái kia náo nhiệt đi.

Nàng quyết định tìm lối tắt.

Nơi đây láng giềng gần một khu nhà trường học, khoảng cách Tô Giới cũng không xa lắm, cho nên trên phố này còn tính phồn hoa, phố hai bên đan chéo dòng người trung cái dạng gì người đều có.

Người mặc trường bào quải trường khăn quàng cổ văn nhân học sĩ, đoản quái thêm thân hành tích vội vàng bình thường bá tánh, mặc vào quần áo học sinh thanh xuân phi dương thục nữ học sinh từ từ, ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy một hai cái xuyên âu phục mang thân sĩ mũ đánh cây dù người nước ngoài, hoặc là tây trang giày da thượng tầng thành công nhân sĩ.

Này đó đều đại biểu cho cơ hội, tiền bảo nha nhìn trên đường người đi đường, trợn to mắt lặng lẽ tìm kiếm.

Bất quá một lát, đối diện xuất hiện một đôi ăn mặc không tầm thường tình lữ.

Kia nam xuyên tây trang dẫm giày da, mang theo tròn tròn kính gọng vàng, khí phách hăng hái; nữ áo trên hạ váy, đều là thêu hoa lụa liêu, trên đầu sơ du quang thủy hoạt trường bím tóc, rất có khí chất.

Này hai người chi gian không khí ái muội, vừa thấy chính là nhà giàu nhân gia ra tới nói chuyện yêu đương thiếu gia tiểu thư, túi tiền tuyệt đối không thiếu tiền.

Tiền bảo nha chỉnh hạ xiêm y, cong lên khóe miệng lộ ra tám cái răng, trước tiên nghênh diện đi lên đi.

"Vị tiên sinh này, cấp mỹ lệ nữ sĩ mua một bó hoa đi?"

Tiền bảo nha đuổi tới bên cạnh, đệ thượng tam đóa kiều diễm hoa hồng, mắt hàm chờ mong.

Diện mạo tuấn lãng mắt kính nam nghe này có chút ý động, quay đầu thâm tình mà nhìn về phía bên người nữ tử, "Hoa tươi tặng giai nhân, nhiệt liệt như hỏa hoa hồng, vừa lúc đại biểu cho ta đối Miss nghê tốt đẹp tình ý."

Nói này phiên buồn nôn hề hề nói, hắn tay nâng lên tới liền phải đào bóp da.

Tiền bảo nha thiếu chút nữa bị đối phương trên cổ tay lộ ra đồng hồ hoảng hoa mắt, không khỏi tươi cười càng tăng lên.

[ Xuyên nhanh ] Nữ xứng một lòng thoát khỏi nghèo khó  -  Cửu Châu đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ