[ xuyên sau khi trở về ta gả vào hào môn ]
Tác giả: Không có quần áo yoyo
Văn án:
[ khiếp sợ ! mỗ đại học không có một thu hút nam sinh đột nhiên tính tình đại biến, nhan trị treo lên đánh giáo thảo, thành công gả nhập hào môn, đây là đạo đức không có vẫn là nhân tính vặn vẹo?]
Bạch Ngọc Trạch: Ta rốt cục theo cái kia địa phương quỷ quái xuyên đã trở lại ! bức thiết cần tìm bạn trai ! yêu cầu: Soái, có tiền, cuồng dã !
Văn Thành: Ta không phải ! ta không hữu ! đừng nói bừa !
----
Vẫn sống thực nghẹn khuất Bạch Ngọc Trạch xuyên qua , xuyên thành nhất chỉ thâm uyên trung nam mị ma, hội ma pháp, thân kiều thể nhuyễn, mở thập cấp mĩ nhan, chuyên trì các loại không phục.
Sau đó hắn lại xuyên đã trở lại.
Vẫn như cũ hội ma pháp, thân kiều thể nhuyễn, mở thập cấp mĩ nhan... Chuyên trì các loại không phục.
----
Ngay từ đầu hào môn đại lão nhóm đều đương văn gia đại thiếu là sắc lệnh trí hôn, sau lại bọn họ mới biết được, Bạch Ngọc Trạch không phải cái gì cô bé lọ lem, hắn rõ ràng là phi cô bé lọ lem da thần tiên giáo mẫu a ! ! !
[1] khốc huyễn điếu tạc thiên lập một đống flag hào môn công VS mạo mĩ lại hội ngoạn họa phong thập phần thanh kỳ mị ma thụ
[2] tô thích ngốc bạch ngọt
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái xuyên qua thời không mỹ thực thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Ngọc Trạch, Văn Thành ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Mị ma thụ, thích văn, hào môn
Tác phẩm cường thôi: Vẫn sống thực nghẹn khuất Bạch Ngọc Trạch xuyên qua , xuyên thành nhất chỉ thế giới khác nam mị ma, hội ma pháp, thân kiều thể nhuyễn, mở thập cấp mĩ nhan, chuyên trì các loại không phục. Hiện tại hắn lại xuyên đã trở lại. Vẫn như cũ hội ma pháp, thân kiều thể nhuyễn, mở thập cấp mĩ nhan... Chuyên trì các loại không phục.
Bài này phong cách khôi hài khôi hài, khoác cô bé lọ lem da thần tiên giáo mẫu thụ cùng mình yêu cầu cực cao công, lẫn nhau hấp dẫn đồng thời, hình như một đôi vui mừng oan gia, tại trải qua quá vô số không biết nên khóc hay cười cố sự về sau, rốt cục tu thành chính quả. Dắt tay ngược tra tra, toan thích ngốc bạch ngọt. Thích khán thích văn tiểu điềm bính độc giả, phấn khích không tha bỏ qua ~
Đệ 1 chương
"Nga ~ nga nga ~ ba ba ba ~ a a a ~ phốc phốc ~"
Bạch Ngọc Trạch lại một lần đang ngủ bị cao vút dâm tiếng kêu đánh thức, hắn mi tâm nhăn lại, chỉ cảm thấy phiền táo đòi mạng. Này bang kí ăn không kí đánh, mỗi ngày chỉ biết làm bừa làm loạn vô liêm sỉ ! đã cảnh cáo bao nhiêu hồi không cho đến hắn trước mặt chướng mắt, cảm tình đều đương gió thoảng bên tai ?
Hắn không chút nào nương tay, tụ khởi ma lực, đưa tới một đoàn nước đá chất hỗn hợp theo thanh nguyên đến chỗ ném tới !