FULL

3.7K 41 11
                                    

Ta sau khi chết thành đại lão bạch nguyệt quang

Tác giả: Lê gian

Converter: Lequyen0812

Văn án

Thư Thiền từng được nhà nước cử đến một quyển mã lệ tô tiểu thuyết lý dưỡng nhân vật phản diện.

Nhân vật phản diện đệ đệ thơ ấu đau khổ, tính cách táo bạo, cố chấp ngoan cố.

Thư Thiền dùng mười năm thời gian đưa hắn dưỡng tam xem chính, bạch béo viên.

Đáng tiếc sắp tới nghỉ ngơi thành thời điểm, nàng bị người sát hại, chết ở hắn trước mặt.

Lại lần nữa tỉnh lại, Thư Thiền xuyên thành nữ chủ vật hi sinh tỷ tỷ.

Mà nàng nuôi lớn đệ đệ, đã muốn thành mọi người trên mặt cung kính, trong lòng muốn giết nhân vật phản diện đại lão!

Thư Thiền: Không, nàng dưỡng oa không phải như thế!

Thư Thiền cố gắng tẩy bạch đại lão.

—— đại lão giết người

Thư Thiền: Này nhân nhất định tội ác tày trời!

—— đại lão tham ô

Thư Thiền: Không có khả năng, nhất định là vu hãm!

—— đại lão đối nàng nhìn theo thu ba

Thư Thiền: ... . . .

Không, ngươi thay đổi! Ngươi trước kia không phải như thế tể tể!

Đọc nêu lên:

①: Nam chủ thực bệnh kiều, tẩy không bạch

②: Cất chứa ta!

Nội dung nhãn: Ngọt văn xuyên thư thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thư Thiền, Trì Ngọc ┃ phối hợp diễn: Dự thu: Nữ xứng một lòng dưỡng tể (mau xuyên) quỳ cầu cất chứa! ┃ cái khác: Dưỡng nhân vật phản diện

Đệ 1 chương ta chết mười năm !

Thư Thiền ngồi ở ghế trên mờ mịt ngẩng đầu.

Trước mắt trung niên mỹ đại thúc miệng hé ra hợp lại: "Nguyên nghĩ cũng mang ngươi trở về, nhưng Vân Châu tới kinh đô vừa trải qua chiến loạn, ngươi lại bệnh nặng một hồi, đại phu nói ngươi không nên đi xa, vi phụ sợ trên đường ra lại sự tình, còn không bằng đem ngươi ở lại Vân Châu trong thành, tha cùng ngươi thúc phụ thím chăm sóc, chờ ta cùng mẫu thân ngươi đến kinh đô, dàn xếp tốt lắm, tái tiếp ngươi trở về."

Thư Thiền trừng mắt nhìn tình, như trước có chút ngây thơ.

Này ai a?

Sau đó cảm thấy cổ nâng lâu lắm, có chút cương, phản xạ có điều kiện tính nhẹ nhàng lắc lư hạ đầu, cúi đầu phát hiện chính mình trong lòng ôm bồn không biết tên tự cây nhỏ miêu.

Nàng như vậy phản ứng ở thư thái nhiên trong mắt, chính là thương tâm .

Thư thái nhiên trong lòng chịu khổ sở, cảm thấy nữ nhi dĩ nhiên mười lăm tuổi , nên đến minh lí lẽ niên kỉ kỷ, nhớ tới nàng hôm qua chất vấn chính mình trong lời nói, vẫn là giải thích nói: "Ngươi cũng là cái đại nhân, không thích nghe phong chính là phong, nghe vũ chính là vũ, phải hiểu được làm rõ sai trái."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(460)_Ta sau khi chết thành đại lão bạch nguyệt quang_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ